Bất ngờ trước gia cảnh của bố mẹ Công Vinh ở quê

Cuộc sống giàu có và hạnh phúc của Công Vinh và Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi đã có biệt thự, siêu xe và thường xuyên tặng nhau những món quà đắt tiền. Hiện tại, Công Vinh là Chủ tịch CLB TP.HCM, còn Thủy Tiên cũng kiếm được rất nhiều tiền từ việc ca hát.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Công Vinh – Thủy Tiên

Vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh rất giàu có

Bên cạnh đó gia cảnh ở quê của bố mẹ Công Vinh nhiều người không khỏi bất ngờ. Công Vinh đã chi tiền sửa nhà và mua ô tô cho mẹ. Ngoài ra anh cũng bỏ 600 triệu để tậu một căn chung cư cho bố ở thành phố Vinh.

Công Vinh mua ô tô cho mẹ
Căn nhà Công Vinh mua cho bố
Căn nhà Công Vinh mua cho bố

Mẹ của Công Vinh còn cho biết, hàng tháng anh đều gửi tiền về, nhà thiếu thứ gì là mua ngay lập tức. Hơn nữa, mỗi lần về quê thì Công Vinh đều có quà cho họ hàng và làng xóm nên được mọi người hết mực yêu quý.

Trước đây, từng có nhiều người bàn ra tán vào về chuyện Công Vinh giàu có mà để chị gái đi bán vé số, tuy nhiên sau đó sự thật đã được ngã ngũ.

Dư luận từng xôn xao khi thấy hình ảnh chị gái Công Vinh đi bán vé số

Hai chị gái của Công Vinh đều được anh mua nhà cho lúc lập gia đình. Trong đó có một chị tên Nguyễn Thị Ngọc, sau khi lấy chồng và được Công Vinh xây nhà cho thì sau 2 năm lại quyết định bán căn nhà này và vào Bình Phước để sinh sống, lúc chưa tìm được việc làm nên chị phải tạm đi bán vé số mưu sinh. Biết cuộc sống của chị khó khăn nên Công Vinh gợi ý mua tặng nhà lần 2 nhưng chị đã từ chối. Không chỉ lo cho bản thân, Công Vinh cũng giúp đỡ người thân để họ có được cuộc sống an nhàn, sung sướng.

Nguồn: Phununet

Xem thêm: Nhân viên và bảo vệ cáp treo chùa Hương đánh nhau với du khách

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…