Bật khóc với phận con gái lỡ lầm và tấm lòng vị tha của Ly Kute: “Mỗi ngày tôi học 1 chữ buông”

Trước khi xảy ra vụ lùm xùm “chưa chồng mà chửa”, em thực sự không biết Ly Kute là ai các chị ạ. Thấy em ấy cũng xinh xinh, trông rất hiền lành, phúc hậu nên có cảm tình dù rằng khi ấy em ấy đang dính phải một điều tiếng không hay. Dõi theo hành trình của em từ scandal có con rồi mâu thuẫn, tan vỡ với anh chàng Mạc Hồng Quân, biết được những đau khổ, vất vả của em thì càng ngày càng thấy thương cho em hơn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cùng phận phụ nữ mà sao em lại kém may mắn đến thế. Càng thương em bao nhiêu thì lại càng thấy quý em bấy nhiêu. Rơi vào hoàn cảnh như em, hẳn cô gái nào cũng đau đớn đến mức phải gào thét lên, phải cào nát mặt kẻ bội bạc đó. Vậy mà em vẫn dùng những lời thành tâm, đẹp đẽ để đáp trả những lời hằn thù. Em mạnh mẽ, lạc quan sinh con ra và làm mẹ đơn thân. Bất chấp việc người cũ luôn cố tình làm tổn thương mình, em vẫn cười vui mỗi ngày.

Âm thầm chịu đựng sự hắt hủi và những lời bôi nhọ trong lúc bụng mang dạ chửa

Ly Kute và Mạc Hồng Quân vốn là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Ly là một hotgirl giỏi giang, bản lĩnh còn Mạc Hồng Quân là một cầu thủ điển trai, tài năng. Hồi cả hai công bố chuyện yêu đương ai cũng nghĩ rằng đây là một mối lương duyên, hai người yêu nhau thế kia thì hẳn sẽ có một kết thúc đẹp. Ngờ đâu, khi hình ảnh Ly với chiếc bụng to một mình tới lui ở các phòng khám tràn ngập trên báo mạng, dư luận đã một phen dậy sóng. Thời điểm đó, ai cũng đoán biết tác giả cái thai trong bụng Ly là ai, song Mạc Hồng Quân chần chừ lên tiếng thừa nhận.

Ly Kute và Mạc Hồng Quân thời còn mặn nồng. Nguồn: Internet

Trước những lời chỉ trích của công chúng vì thái độ vô trách nhiệm của một người đàn ông, Mạc Hồng Quân lại “phản pháo” bằng những lời như “cứa một nhát dao” vào lòng người cũ. Anh ta tố cáo người phụ nữ đang mang trong bụng giọt máu của anh ta là một đứa con gái xấc xược, nói những lời hỗn láo với mẹ mình: “Lúc hay tin Ly có bầu, mẹ tôi có gọi cô ấy đến nói chuyện. Tôi không biết cả hai đã nói những gì, nhưng hôm ấy, Ly đã to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ. Khi về, cô ấy nhắn tin xin lỗi nhưng hành động này tôi không thể chấp nhận…”. Lời tố không có “tác dụng” như mong muốn, anh ta lại quay sang bảo Ly là một cô gái thâm hiểm, từng nhắn tin đe dọa hủy hoại sự nghiệp của anh ta.

Giữa tâm bão như thế, Ly chỉ cầu xin hai tiếng “bình yên”. Em lên chùa để tránh xa thị phi của người đời, tránh xa tổn thương mà người đàn ông mình từng hết lòng yêu thương mang lại và nhất là để bảo vệ đứa con bé bỏng trong bụng mình. Nhìn hình ảnh em cô độc đứng ở một góc chùa, cái bụng đã nhô ra thấy rõ mà hai mẹ con chỉ có 39 kg, xanh xao và tiều tụy đến mức khiến người ta cảm thấy xót xa. Cuối cùng thì em cũng thừa nhận mình đã có một chuỗi ngày đua khổ và tuyệt vọng. Cửa chùa thanh tịnh là nơi để em trú ẩn và nhìn lại bản thân mình, mong tìm được một lối thoát. Em học cách buông bỏ để tâm mình được nhẹ nhõm hơn, để vứt bỏ những nghiệt ngã mà tiến về phía trước.

Tìm đến cửa chùa mong được chút bình yên. Nguồn: Internet

Ngồi giữa sân chùa, Ly đã viết ra những dòng như trút bỏ hết khổ nghiệp của mình: “Đứa con này, tôi không muốn nó là áp lực cho Anh, cũng không cần Anh biết đến sự tồn tại của nó nữa, thật sự tôi chỉ mong đây là động lực để anh đi tiếp cuộc đời sau này 1 cách bản lĩnh hơn, là 1 cú huých cho sự trưởng thành và cách suy nghĩ của anh. Để sau này mong anh sẽ tìm được 1 bến đỗ bình yên… Chúng ta, 2 người với sự chênh lệch quá nhiều về cách suy nghĩ và lối hành xử, chúng ta hiểu lầm, chúng ta mất niềm tin, chúng ta đẩy mọi việc đi quá xa. Nhưng chung quy lại cũng là do tôi! Tôi từng trải hơn anh, lẽ ra tôi phải tỉnh táo hơn trước lực hút của tình yêu… Tôi sai rồi… Sau rất nhiều ngày suy nghĩ, hôm nay tôi viết những dòng tâm sự này, vì tôi thực sự muốn mọi chuyện giữa tôi và anh được chấm dứt tại đây! Biết đâu ông trời đang cho tôi 1 đứa con cùng 1 sự tự do, thay vì muốn tôi sống 1 cuộc sống mà ở nơi đó… lòng yêu thương và sự cảm thông là điều xa xỉ!”.

Bà mẹ đơn thân trẻ tuổi đầy nghị lực và vị tha

Vượt cạn thành công khi những điều tiếng và thị phi vẫn còn bủa vậy, khi tổn thương vẫn hằn sâu trong lòng, Ly như “hoán kiếp” trở thành một người khác vì giờ đây em đã là một người mẹ. Tiếng khóc của đứa con bé bỏng vừa chào đời đã xóa tan mọi sự bi quan, u ám trong lòng em. Buông bỏ những buồn phiền, bất hạnh trong quá khứ, Ly sống những ngày tháng an nhiên, tự tại cùng bé Khoai Tây. Ly đưa con đi lễ chùa để mai này cón có tâm hướng Phật, sống nhân hậu, tử tế. Bản thân Ly cũng chăm chỉ làm từ thiện, học Phật pháp để giữ cho tâm mình tĩnh tại, đủ mạnh mẽ để không sân si và không gây khẩu nghiệp khi phải tiếp tục đối mặt với thị phi.

Ly cảm thấy hạnh phúc và đủ đầy bên con trai Khoai Tây.

Chỉ mong có một cuộc sống yên bình, vậy mà những người trong quá khứ cứ tiếp tục đeo bám theo mẹ con em. Người cũ có người mới thì cũng đành. Ngay khi Mạc Hồng Quân chia sẻ tin kết hôn, Ly đã khóa hết hình ảnh của bé Khoai Tây trên trang cá nhân. Vậy mà vẫn chưa đủ, người đàn ông ấy còn mang theo gia đình mới đến sống gần nhà mẹ con Ly như một sự thách thức. Song với Ly mọi thứ giờ đây đã không còn gì quan trọng: “Tôi không muốn nhắc đến chuyện cũ nữa mà hãy để mọi thứ trong im lặng, êm đẹp. Chẳng ai hiểu chuyện này hơn những người trong cuộc nên tôi không đôi co, tranh cãi gì thêm. Còn ai cứ muốn nghe một chiều thì cứ nghe, tôi không thanh minh gì nữa. Tôi cũng muốn tĩnh tâm để cân bằng lại cuộc sống. Cho tôi xin phép không nhắc đến chủ đề này nữa”.

Đối mặt với quá khứ, Ly đã buông bỏ và tìm thấy sự nhẹ nhõm.

Cứ thế, Ly tận hưởng từng giây phút bình yên bên con. Người ta thấy em cười nhiều hơn, thấy em rạng rỡ hơn và thấy từ em tỏa ra ánh sáng của một bà mẹ trẻ hạnh phúc. Chính bé Khoai Tây đã mang lại nguồn sống và hồi sinh con người em . Ly ý thức rằng mình phải sống thật tích cực vì con: “Cây xanh thì lá cũng xanh. Mẹ sống hiền lành để đức cho con”. Thế là Ly làm ngơ trước những điều “chướng tai gai mắt”, dành thời gian chăm sóc con trai và tập trung cho việc kinh doanh nhằm đảm bảo cho hai mẹ con một cuộc sống đầy đủ. Cứ thế, Ly bước từng bước mạnh mẽ và bản lĩnh trên con đường làm mẹ đơn thân của mình. Không biết trong tương lai có một mối duyên lành nào đến với em hay không nhưng có lẽ với Ly, cuộc sống hiện tại đã hạnh phúc và đủ đầy rồi, vì bên cạnh em luôn có sự hiện diện của con trai bé bỏng.

Theo WTT

Xem thêm: Bảo Duy phơi bày nhiều sự thật về Phi Thanh Vân

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…