Bảo Duy tung đoạn ghi âm tiết lộ những lời lẽ gây sốc của Phi Thanh Vân với mình

Phi Thanh Vân xưng hô mày – tao với chồng cũ Bảo Duy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cuộc tranh chấp, cãi vã, thậm chí là cả xô xát giữa vợ chồng Phi Thanh Vân đang là chủ đề khiến dư luận quan tâm. Nữ diễn viên và ông xã Bảo Duy liên tục tố cáo nhau um sùm trên mạng xã hội và ai cũng cho rằng mình đúng, hành xử hợp lý.

Quả thực “nằm trong chăn mới biết chăn có rận”, những tưởng cả 2 thực sự yêu thương nhau và luôn tận hưởng hạnh phúc hôn nhân gia đình đầm ấm nhưng không, nhiều cãi vã, bất đồng thường xuyên xảy ra trong 3 năm qua. Giờ đây, khi không thể chịu đựng thêm sự quá quắt từ người kia, Phi Thanh Vân – Bảo Duy quyết định lên tiếng.

Trong diễn biến mới nhất, Bảo Duy đã tung lên video dài hơn 1 phút, ghi âm lại những lời nói cay nghiệt được cho là Phi Thanh Vân đang chửi bới, mắng nhiếc anh thậm tệ. Bảo Duy cho hay, động cơ thôi thúc anh làm việc này là do anh muốn nghe đi nghe lại hàng ngày nhằm xóa sạch những hình ảnh và ký ức về người phụ nữ từng “đầu ấp tay gối”.

Bảo Duy cho rằng Phi Thanh Vân không đáng mặt làm vợ
Trước đó, Phi Thanh Vân ví cuộc sống với Bảo Duy là “nuôi ong tay áo, nuôi kẻ phản mình”. Vì thế, cô quyết đệ đơn ly hôn và sớm nhờ pháp luật giải quyết:
Bạn bè thân thiết cũng mới đăng tải một số tin nhắn riêng tư từ giữa tháng 12 cho thấy Phi Thanh Vân từng muốn… cắn nát tay Bảo Duy?

Bảo Duy cũng nhiều lần bị Phi Thanh Vân “hành xác”?
Gia đình Phi Thanh Vân – Bảo Duy hồi còn êm ấm

Nguồn: Blogtamsu

Xem thêm: Bảo Duy tung đoạn ghi âm tiết lộ những lời lẽ gây sốc của Phi Thanh Vân với mình :O

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…