Bạn bè giật mình hoang mang khi xuất hiện nam sinh có gương mặt và giọng hát giống hệt Đạt Cỏ mới qua đời 1 tháng

Những clip cover nhạc của anh chàng này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng vì độ giống đến từng chi tiết với các clip cover của Đạt Cỏ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nếu ai đó thần tượng Đạt Cỏ (Nguyễn Thành Đạt) thì chắc chắn sẽ nhận ra sự đồng điệu giữa tài năng yểu mệnh và anh chàng mới nổi này sau hàng loạt ca khúc anh cover trên mạng xã hội. Bởi dường như 10 người thì đến 8 người nhận xét rằng chàng trai này có một cái gì đó giống Đạt Cỏ đến sợ, từ khẩu hình miệng, cử chỉ, điệu cười.

Nếu Đạt Cỏ được đánh giá là có chất giọng ấm, nội lực khỏe gần giống với giọng ca của Tuấn Hưng thì chàng trai này lại được coi là bản sao của Đạt Cỏ. Sau sự ra đi của tài năng Đạt Cỏ, chàng trai này xuất hiện càng làm nhiều người giật mình thảng thốt vì sự giống nhau đến lạ này.

Anh chàng này có tên Huy Núi (tên thật là Dương Hữu Huy), có sở thích cover các bài hát của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Chỉ sau sự ra đi của Đạt Cỏ, chàng trai này mới được nhiều người biết đến.  Theo một số cư dân mạng nhận xét, Huy Núi đang cố tình bắt chước phong cách của Đạt Cỏ khi cover nhạc, ăn theo sự nổi tiếng của người cũ để được cư dân mạng biết đến.

Chân dung chàng trai được nhiều người nhận xét là phong cách cover giống của Đạt Cỏ
Bình luận của cư dân mạng

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, đó là điều hoàn toàn tự nhiên vì nếu bắt chước cũng không thể giống đến nhiều điểm như vậy.

Đạt Cỏ ra đi để lại sự tiếc thương cho nhiều người yêu mến và hâm mộ giọng hát của anh

Chính vì sự tương đồng nhiều đặc điểm với phong cách của Đạt Cỏ, Huy Núi đã nhận được sự quan tâm của không ít cư dân mạng. Bên cạnh ý kiến tẩy chay, phê phán vì cho rằng anh chàng bắt chước thì không ít người thừa nhận họ nhìn thấy được bóng dáng Đạt Cỏ bên trong các clip cover của Huy.

Theo blogtamsu

Xem video đã đẹp lại còn hát hay nữa

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…