Bạn gái Đạt Cỏ lên tiếng về hình ảnh cười đùa trong 49 ngày mất của người yêu

Khi dân mạng chưa hết nghẹn ngào sau tai nạn bất ngờ cướp đi sinh mạng của chàng trai tài năng Đạt Cỏ, thì những hình ảnh ghi lại 49 ngày mất của Đạt Cỏ lại đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngoài việc nam ca sĩ Tuấn Hưng đến nhà, ra tận mộ thắp nhang chia buồn với người anh em thân thiết thì sự có mặt của người yêu Đạt Cỏ, cô gái tên P.T.H cũng nhận được nhiều quan tâm. Tuy nhiên, một bức ảnh ghi lại cảm xúc trái ngược của H. khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bức xúc.

Tuấn Hưng đến viếng mộ Đạt Cỏ

Trong hình, H. và một bạn nữ khác tay cầm điện thoại, cả 2 nhìn nhau miệng cười đùa. Cạnh đó, người thân của Đạt gương mặt buồn bã trò chuyện cùng người đến viếng. Hình ảnh trái ngược này ngay lập tức, bị cộng đồng lên án kịch liệt. Nhiều người cho rằng, dù thế nào việc cười đùa như vậy là không tôn người đã khuất cũng như thể hiện cảm xúc không đúng nơi, đúng thời điểm.

P.T.H – cô gái tóc ngắn, bạn gái Đạt Cỏ

‘Thật không thể tin được trong không khí trang nghiêm vậy mà cô ấy có thể cười cợt như đang ở ngoài đường. Thế này thà đừng xuất hiện còn hơn.’ – một thành viên mạng bình luận.

Một cô gái có tên facebook là H.I, người tham dự viếng và có mặt tại nhà Đạt trong lễ 49 ngày của anh chính là người đã chụp lại khoảnh khắc của bạn gái Đạt khi cô đang cười đùa cùng bạn nữ khác. Theo cô gái này chia sẻ thì P.T.H đến viếng nhưng ngồi cười đùa với những người bạn đi cùng, không nhiệt tình giúp đỡ công việc cho gia đình Đạt Cỏ.

Ngay sau khi những hình ảnh và thông tin này được chia sẻ cũng là lúc H. nhận được rất nhiều tin nhắn đến từ cộng đồng mạng. Liên hệ với P.T.H, cô bạn đã không ngần ngại giải thích ngọn ngành sự việc. Chia sẻ với chúng tôi, H. cho biết sau chuyện Đạt mất, mọi hành động dù là nhỏ nhất của cô luôn bị soi mói, thêu dệt thành những câu chuyện tiêu cực.

Về bức ảnh cười đùa trong lễ 49 ngày của Đạt, H. xác nhận đó chính là mình cùng 2 người bạn thân. ‘Hôm đó, chúng mình đến viếng anh Đạt từ sớm, viếng xong thì mẹ anh Đạt có gọi cả nhóm ra ăn cơm để anh đỡ tủi. Phải phép, chúng mình cũng ra ngồi ở bàn nhưng không ăn, vì vẫn còn no do đã ăn sáng. Một vài người đến viếng có xì xào rằng ‘Lại vác mặt đến ăn, còn dẫn theo cả bạn’. Vì quá quen với những lời nói ra nói vào nên mình và bạn mình quyết định không để tâm’.

N.T.L., người bạn đi cùng H. tiếp lời: ‘Hôm đó mình cũng rất là bận, nhưng vì ngày Đạt mất mình chưa qua thắp nhang được nên hôm 49 ngày thì có bàn với H. để 2 chị em cùng lên viếng. Khi thắp hương xong cả nhóm cũng ngồi nói chuyện với mẹ của Đạt, rồi mẹ Đạt nói ở lại ăn cơm với em cho đỡ tủi. Sau đó bố Đạt nói ra ăn cùng với 2 bạn nữa.

Nhưng ngồi đó nhóm mình không ăn gì, chỉ ăn quả bưởi và bánh kẹo lúc bố mẹ Đạt nhờ người mang ra thôi. Lúc bị quay và chụp là lúc chúng mình vào ngồi tâm sự với mẹ Đạt’.

B.H.T – cô bạn còn lại trong nhóm đến viếng ngày hôm đó kể lại: ‘Trong lúc người thân đang bận việc chuẩn bị thì chúng mình có xem điện thoại và lướt facebook rồi vô tình cười nói với nhau. Xong bị chụp lại rồi nói theo một hướng khác’.

Khi nhóm ngồi nói chuyện, có một người bạn nhắn tin kể lại chuyện người yêu phá thai, nhờ H. giúp đỡ. ‘Vì đoán trước kết câu chuyện sẽ xảy ra như thế nên mình bật cười, sau đó chia sẻ cho 2 bạn đi cùng, nhưng chỉ được 1 khoảnh khắc rồi thôi. Chứ mình không hề có ý cười Đạt hay cười lễ viếng như nhiều người đồn đoán’ – H. chia sẻ.

Bạn gái Đạt Cỏ từng lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân sau khi bạn trai mất

Theo chia sẻ của nhóm bạn này, lúc H. thắp hương cho Đạt thì ở phía sau có người quay lén. Bản thân cũng biết được sự xuất hiện của mình chắc chắn sẽ bị chú ý nên H. làm đúng phận sự của mình rồi lui về phía sau.

‘Mình sẽ cẩn thận hơn trong mọi ánh nhìn và sẽ suy nghĩ tích cực hơn. Tiêu cực chỉ là trí tuệ ta suy đi, mọi ý kiến đóng góp quan điểm xin được hoan hỉ, còn cái gì thuộc về sự thật thì nó vẫn luôn là sự thật, không ai đủ hiểu biết để đánh giá một ai. Phải sống thật tốt, thật giỏi giang là lời cuối cùng mình muốn nói’ – H. chia sẻ.

N.T.L tâm sự thêm: ‘H. còn trẻ, tính vô tư, con người không ai hoàn hảo cả. Nếu đã để ý ai đó và cố tình dìm hàng thì họ sẽ lợi dụng lúc ta không để ý. Cộng đồng mạng rất ít khi suy xét vấn đề mà đa số theo trào lưu. Cá nhân mình nghĩ, là 1 người khác thì họ cũng sẽ như H., phải mạnh mẽ để tiếp tục sống. Nếu H.đau khổ Đạt sẽ rất khó siêu thoát, H. cũng còn cuộc sống phía trước nữa. Vậy nên, mình cũng hy vọng sau lần này hãy để Đạt được thanh thản ở thế giới bên kia’.

P.T.H. là người yêu công khai của Đạt cho đến thời điểm anh ra đi. Cả 2 đã cùng xuất hiện trong nhiều clip cover của Đạt với nhiều bình luận trái chiều. Khi hay tin Đạt mất, H. cũng thường xuyên thể hiện sự tiếc thương của mình dành cho bạn trai.

Theo Báo Đất Việt

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…