Bà mẹ qua đời khi đang livestream: Hàng nghìn người xem nhưng không ai giúp đỡ

Trong khi livestream trên Facebook, một bà mẹ trẻ bỗng nhiên ngã xuống và có biểu hiện nguy kịch, hàng ngàn người chứng kiến cảnh tượng ấy nhưng không ai tìm cách giúp đỡ người phụ nữ này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trước khi bị ngã, Keiana vẫn vui vẻ hát và trả lời comment của những người đang theo dõi livestream. Khi đó, cậu con trai thứ 2 của cô là Riley (1 tuổi) cũng có mặt. Theo gia đình cô chia sẻ, trong số hàng nghìn người xem, không ai tìm cách giúp đỡ người phụ nữ trẻ trong cơn nguy kịch.

Theo thông tin từ NBC, được biết, Keiana Herndon (25 tuổi, người Arkansas) là bà mẹ trẻ mắc bệnh tim.

Lúc đó, chiếc điện thoại Keiana cầm trên tay cũng bị rớt xuống sàn. Người xem có thể nghe thấy từng tiếng thở khó khăn của Keiana và tiếng gào khóc của cậu con trai mới một tuổi. Gia đình cô cho biết, trong suốt 30 phút sau, số người xem buổi phát trực tiếp của cô ngày càng tăng nhưng không ai tìm cách giúp đỡ người mẹ trẻ. Đến khi có một người bạn ghé qua nhà và phát hiện Keiana nằm bất động trên sàn, người mẹ trẻ mới được đưa vào bệnh viên nhưng đã quá muộn.

Các bác sĩ đã tiến hành khám nghiệm tử thi và kết luận rằng, Keiana gặp phải một số vấn đề liên quan tới tuyến giáp. Trước thời điểm xảy ra sự cố đáng tiếc, Keiana Herndon có hơn 3400 người theo dõi trên trang Facebook cá nhân.

Người nhà của Keiana cho biết, họ cảm thấy lạ khi hàng nghìn người thấy cô gái bị ngã xuống, vì điện thoại không tắc nên họ có thể biết được chuyện gì đang xảy ra lúc đó nhưng không ai tìm cách hay làm gì đó để giúp đỡ nạn nhân. Bố của Keiana, ông Richard Herndon chia sẻ: “Thật lạ khi mọi người chỉ biết ngồi đó xem một ai đó trút hơi thở cuối cùng mà không làm gì.”

Nguồn ĐKN

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…