Ảnh NÓNG trong ngày: Sự thật về nữ y tá ‘ngực khủng’ nóng bỏng gây xôn xao

Những bức ảnh được chia sẻ “hot” nhất mạng xã hội vừa qua. Sự thật về bức hình cô y tá nóng bỏng khiến nhiều người ngã ngửa bất ngờ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Bức ảnh nữ nhân viên y tá ăn mặc nóng bỏng, gợi cảm “dậy sóng” cư dân mạng. Bức ảnh này gây tranh cãi, bởi việc ăn mặc quá lố của cô y tá kia là không phù hợp. Tuy nhiên, thực tế, đây chỉ là cảnh quay trong một bộ phim và vô tình được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người hiểu nhầm.
Thêm một khoảnh khắc mỹ nữ đi xe đạp bị chụp lén bất ngờ được cộng đồng mạng “săn lùng”. Nhan sắc của cô gái này khá xinh đẹp với nước da trắng và nụ cười ấn tượng.
Một chàng trai quỳ gối trước cổng trường CĐ Y tế – Hà Nội khiến nhiều người xôn xao. Theo một số bình luận của dân mạng, anh chàng này vì muốn xin lỗi bạn gái (vừa mới nói lời chia tay) nên đã có hành động như vậy để tỏ ý ăn năn. Nhưng dù với nguyên nhân nào đi chăng nữa, anh chàng này đã và đang phải nhận nhiều chỉ trích của dân mạng khi lại có hành động như vậy giữa nơi đông người vì họ cho rằng làm như vậy là “không đáng mặt đàn ông; đàn ông chỉ quỳ trước cha mẹ tổ tiên….
Không quỳ gối, nhưng anh chàng cho người yêu ngồi lên lưng để đỡ mỏi chân cũng bị cộng đồng mạng chỉ trích. Thậm chí cô gái sẵn sàng “đè đầu, cưỡi cổ” người yêu cũng nhận không ít “gạch đá”.
“Mỗi sáng thức dậy được ngắm một người nằm cạnh ngủ say”. Em bé đáng yêu nhất ngày khiến ai nhìn thấy cũng chỉ muốn…cắn.
Quên Ông già Noel đi, đây mới là Bà già Noel “chất” nhất quả đất. Không những cá tính mà còn xinh đẹp!
“Gấu không có nhưng chó phải có một con”. Đêm Noel không người yêu nên đành làm bạn với chú chó xinh đẹp này!
Công nghệ đang khiến chúng ta xa nhau!
Người bố của năm đây rồi. Tắm rửa gội đầu cho con không ngại ngần. Nhiều chị em ao ước rằng sau này cũng sẽ tìm được người chồng lý tưởng như vậy.
Chiếc quần đi chơi đêm Noel là phải độc đáo theo cách riêng!

Nguồn tintuc.vn

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…