Anh chàng gốc Việt gây bão MXH nhờ việc làm đáng yêu cho cô bạn thân

Andrew Nguyen (18 tuổi), một chàng trai gốc Việt sống tại bang Arlington, Texas vừa trở thành cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến rất nhiều trong những ngày gần đây sau khi chàng trai chia sẻ một bức ảnh lên Twitter của mình về câu chuyện… đổi quần cực đáng yêu với cô bạn thân của mình, Diana Le.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Đôi bạn thân thiết đã bất ngờ nổi tiếng trên Twitter vì hành động vô cùng đáng yêu.
Đôi bạn thân thiết đã bất ngờ nổi tiếng trên Twitter vì hành động vô cùng đáng yêu.

Một ngày đẹp trời, đôi bạn thân Diana Le và Andrew Nguyen rủ nhau đến thư viện để học bài và làm bài tập cho kì kiểm tra sắp tới. Một lúc sau, Diana phải vào lớp để làm bài kiểm tra ở phòng thí nghiệm, theo nội quy, tất cả mọi người đều phải mặc đồng phục hoặc quần dài và giày kín chân để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình làm kiểm tra. Ngay lúc đó, cô bạn hoang mang nhận ra rằng mình đang mặc một chiếc quần ngắn cũn.

Đôi bạn cuống cuồng hỏi thăm những người có mặt ở thư viện lúc đó, nhưng không may là chẳng ai mang thêm một chiếc quần nào khác nữa. Chính vì thế, Andrew đã nảy ra một ý tưởng vô cùng táo bạo, đó chính là họ sẽ đổi quần cho nhau.

Vậy là Diana mặc chiếc quần thể thao của Andrew, còn cậu thì mặc chiếc quần short của bạn mình và đành phải ngồi chờ trong toilet đến khi bạn làm bài kiểm tra xong. Trong lúc chờ đợi, Andrew đã selfie một bức ảnh mặc chiếc quần xanh lá cây vô cùng hài hước trước gương trong toilet với lời nhắn là: “Bạn của tớ cần một chiếc quần dài để mặc đến phòng thí nghiệm làm bài kiểm tra vì thế tớ đã ở lại trong nhà vệ sinh này suốt 50 phút với chiếc quần ngắn này của cô ấy trên người“.

Bức ảnh hài hước khiến ai cũng bật cười
Bức ảnh hài hước khiến ai cũng bật cười

Andrew không thể ngờ là sau khi chia sẻ lên Twitter, bức ảnh này lại được rất nhiều người quan tâm và trở thành một hiện tượng đặc biệt. Chỉ trong một thời gian ngắn, bức ảnh vui nhộn cùng dòng nhắn nhủ dễ thương đã được hơn 140 nghìn lượt chia sẻ và hơn 350 nghìn lượt thích. Hành động của chàng trai đã nhận được cơn mưa lời khen đến từ cư dân mạng.

Chỉ trong một thời gian ngắn, bức ảnh vui nhộn cùng dòng nhắn nhủ dễ thương đã được hơn 140 nghìn lượt chia sẻ, hơn 350 nghìn lượt thích.
Chỉ trong một thời gian ngắn, bức ảnh vui nhộn cùng dòng nhắn nhủ dễ thương đã được hơn 140 nghìn lượt chia sẻ, hơn 350 nghìn lượt thích.
Hành động của chàng trai đã nhận được cơn mưa lời khen đến từ cư dân mạng.
Hành động của chàng trai đã nhận được cơn mưa lời khen đến từ cư dân mạng.

Thế mới thấy, đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn tình yêu. Nhìn vào đôi bạn thân này, chắc hẳn ai cũng thầm ngưỡng mộ và ước ao mình có một tình bạn tuyệt vời như thế.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…