Anh chàng cởi trần khoe 6 múi, dắt xe “khủng” giữa đường phố Sài Gòn gây sốt MXH

Gặp trai đẹp có múi “mọc” từ đầu đến… mắt cá, lại còn cưỡi con xe ngầu thế kia, bạn sẽ làm gì?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngày nay, ra đường, ắt hẳn các chị em cũng phải “khổ tâm nhiều bề” lắm khi bất kể lúc nào, ở đâu, dù đại lộ hay ngõ hẹp, dù trời nắng hay mưa, cũng dễ dàng bắt gặp một bóng “soái ca gây thương nhớ trên diện rộng” nào đó. Chẳng hạn như hồi nửa cuối năm ngoái, dân tình nhất loạt “rần rần” vì một anh Tây lịch lãm như bước ra từ buổi chụp ảnh cho nhãn hàng thời trang cao cấp nào đó, đang ngồi bên vỉa hè đợi đánh giày. Bởi vậy, ngày nay, cứ bước ra đường là gặp “soái ca” ngay!

Và mới đây thôi, hội chị em “sửng sốt” chia sẻ cho nhau những hình ảnh về một chàng trai cao dong dỏng, thân hình “chuẩn không cần chỉnh”, đang dắt bộ một chiếc mô tô phân khối lớn được cho là Z1000 trên đường phố Sài Gòn. Lúc đầu, chàng còn mặc quần áo “chỉnh tề”, nhưng khi tìm đến được chỗ sửa xe, có lẽ áo cũng đã ướt đẫm mồ hôi, vì thế chàng ta quyết định cởi trần, sẵn tiện khoe luôn thân hình sáu múi, cơ bắp cuồn cuộn!

Hình ảnh gây “loại nhịp tim” chị em phụ nữ tại Sài Gòn. (Ảnh: Facebook)

Dân mạng đâu dễ dàng “buông tha” và thế là không lâu sau đó, đường dẫn đến trang Facebook cá nhân của chàng trai này đã được tìm thấy. Theo trang cá nhân, anh chàng này tên là Lê Văn Tiến, hiện đang là người mẫu tự do. Hóa ra, những hình ảnh này là do… chính tay anh chàng đăng tải, có lẽ là nhờ người bạn đồng hành chụp lại giúp, cùng dòng chú thích: “Valentine của tui… Dắt bộ vài km có được tính là ngày tập đùi không ta?”.

Có lẽ vì lỡ mặc chiếc áo hơi dày và dắt bộ hơi lâu… (Ảnh: Facebook)
… nên cuối cùng “trai đẹp” phải cởi áo “khoe múi”. (Ảnh: Facebook)

Theo những gì anh chàng Lê Văn Tiến trả lời bình luận của bạn bè ngay bên dưới những bức ảnh, thì chiếc xe này không phải thuộc sở hữu của anh. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định được lí do anh dắt bộ một chiếc xe “siêu khủng”. Không biết có phải do anh chàng chưa biết cách thuần phục con “chiến mã”, hoặc xe bỗng dưng bị hư hay chỉ dắt… cho vui (và cho đẹp)? Và cả hành động cởi áo nữa, ắt hẳn là do hôm ấy anh chàng “lỡ” mặc chiếc áo hơi dày, lại phải dắt xe trong thời tiết nóng bức của Sài Gòn, nên cuối cùng buộc phải “khoe múi” một tí cho mát!

Tuy nhiên anh chàng này chia sẻ chiếc mô tô phân khối lớn không thuộc sở hữu của anh. (Ảnh: Facebook)

Chẳng hiểu mục đích của anh chàng này khi đăng tải những hình ảnh “dễ gây thương nhớ” như thế này để làm gì nhưng rõ ràng, cộng đồng mạng đã thực sự được phen “phát sốt”!

Nguồn YAN

Video: Team săn chuột Dog tuyên bố bọn mèo tuổi rùa

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…