Angela Phương Trinh cưỡi ngựa trên thảm đỏ, sốc nặng với đôi giày “khủng” dưới chân

Hơn 150 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam có mặt trên thảm đỏ Zing Music Awards 2016 – sự kiện trao giải âm nhạc trực tuyến có quy mô lớn nhất năm.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tối 7/1, lễ trao giải Zing Music Awards 2016 diễn ra tại sận vận động Phú Thọ, TP.HCM, được truyền hình trực tiếp trên Zing TV. Ngay trước giờ Gala bắt đầu, sự xuất hiện của dàn sao hạng A đã làm “nóng” sân khấu. Angela Phương Trinh gây chú ý ngay từ bên ngoài thảm đỏ khi cưỡi ngựa trên thảm đỏ.

“Bà mẹ nhí” luôn biết cách gây ấn tượng trên thảm đỏ. Cô thực sự tỏa sáng trước ống kính truyền thông.
Angela Phương Trinh lộng lẫy trong bộ đầm kết hoa nổi.
Vợ chồng Hari Won – Trấn Thành tình cảm khi xuất hiện chung. Hari Won khéo lựa chọn bộ váy xanh đính kim sa tôn dáng, e ấp bên ông xã. Hari Won sẽ biểu diễn tại Zing Music Awards trong khi Trấn Thành đảm nhận vai trò MC.
Sự xuất hiện của các thành viên GOT7 tạo ra hiệu ứng cuống nhiệt trên thảm đỏ. Hàng nghìn khán giả có mặt tại sân vận động Phú Thọ hò reo khi thấy các chàng trai.
GOT7 có mặt tại TP.HCM vào sáng 7/1. Tại sân bay sáng nay, hàng trăm người hâm mộ xếp hàng chờ đợi thần tượng.
GOT7 là nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên đa quốc tịch trực thuộc công ty JYP Entertainment. JB, Jinyoung, Youngjae và Yugyeom là thành viên người Hàn Quốc, trong khi Mark là một người Trung Quốc – Mỹ, Jackson đến từ Hong Kong và BamBam từ Thái Lan.
Trương Tri Trúc Diễm thanh lịch khi xuất hiện một mình trên thảm đỏ.
Vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh, nhạc sĩ Minh Khang tình cảm trên thảm đỏ Zing Music Awards.
Bảo Anh gợi cảm với trang phục bodysuit khoe nội y.
Rocker Nguyễn cá tính khi xuất hiện trên thảm đỏ. Mới 23 tuổi nhưng Rocker Nguyễn đang gây ấn tượng tại làn sóng nhạc Việt. Anh vừa thắng giải Gương mặt phát hiện ở Làn sóng xanh 2016.
Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh quyến rũ và đằm thắm với đầm thướt tha trên thảm đỏ Zing Music Awards 2016.
Vẻ quyến rũ của Hương Giang trước ống kính. Sau khi sinh con, cô chuyên tâm cho gia đình, hạn chế các hoạt động ở showbiz.
Ưng Đại Vệ bảnh bao trong lần hiếm hoi xuất hiện trước ống kính sau thời gian ở ẩn. Anh vừa gây chú ý nhờ tham gia cuộc thi Sing My Song và tiết lộ về chuyện sống cảnh “gà trống nuôi con”.
Lễ trao giải âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards luôn là điểm đến của những nghệ sĩ hoạt động năng nổ trong năm. Phan Lê Ái Phương duyên dáng trong bộ váy cúp ngực điệu đà. Giọng ca Nếu anh yêu em có một năm hăng say với các sản phẩm âm nhạc mới.
MC Anh Quân là một trong những khách mời có mặt từ khá sớm.
Nhóm nhạc mới Monstar với phong cách độc đáo khi xuất hiện trên thảm đỏ Zing Music Awards 2016.
Hoa hậu Phạm Hương nổi bật ngay khi xuất hiện. Cô diện đầm đính kết cầu kỳ và gợi cảm.
Bên cạnh dàn ca sĩ hạng A, Zing Music Awards có sự xuất hiện của nhiều người đẹp nổi bật trong các cuộc thi sắc đẹp. Hoa hậu Phạm Hương đã theo sát sự kiện trong những ngày qua.
Nữ ca sĩ Sunny Hạ Linh với phong cách trẻ trung.
Kyo York thân thiện trước ống kính Zing Music Awards.
Sự xuất hiện của nam ca sĩ Vợ người ta – Phan Mạnh Quỳnh. Anh đi một mình trên thảm đỏ, không có sự “tháp tùng” của bạn gái như hôm tổng duyệt.
Nữ ca sĩ Thu Thủy gợi cảm với trang phục khoét cắt xẻ táo bạo.
Với ý tưởng tạo ra “đường đua âm nhạc” sang trọng và đẳng cấp nên thảm đỏ có nhiều điểm thú vị, ngập tràn ánh sáng. Đây là khoảnh khắc khi BC & BG tề tựu với trang phục đa phong cách.

Theo Zing

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…