Akira Phan khiến fan phẫn nộ vì cách ‘chia buồn’ lạ đời trước sự ra đi của Đạt cỏ

Trong khi các nghệ sĩ khác có cách chia sẻ chân thành, nam ca sĩ này khiến cho không ít người bức xúc khi đăng ảnh mặt cười để… chia buồn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thông tin Đạt Cỏ (Nguyễn Thành Đạt) chàng trai sinh năm 1994 và được biết đến nhiều trên mạng xã hội nhờ có giọng hát khá giống với ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ qua đời vì tai nạn đã khiến cộng đồng mạng bàng hoàng. Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, trước khi mất Đạt đã bị tai nạn, sau đó anh đã cho đăng tải hình ảnh, clip để trấn an bạn bè.

Đạt Cỏ không chỉ được cộng đồng mạng biết đến rộng rãi mà chàng trai này cũng được nhiều nghệ sĩ Việt biết đến và từng có nhiều hoạt động chung với các nghệ sĩ. Chính vì thế hung tin anh đột ngột ra đi, khiến nhiều nghệ sĩ cảm thấy xót xa, thương cảm.

Trong tối qua, ca sĩ Tuấn Hưng, từ Mỹ đã gửi những dòng chia sẻ xúc động đến người em của mình: ‘Sao hứa với anh là đi thi The Voice, đi làm từ thiện, bao nhiêu hoài bão ước mơ đang lên kế hoạch lại bỏ lại dang dở vậy sao? Các anh chị em nhà mình rất thương và lo cho em, em biết không?

Cuộc sống vô thường, mỗi người 1 số phận. Chẳng nói trước được điều gì. Em yên nghỉ nhé. Chào em.’

1
Nam ca sĩ Tuấn Hưng đau buồn khi hay tin người em của mình qua đời

Sự ra đi của Đạt Cỏ cũng mang lại nhiều cảm xúc hỗn độn với nhiều nghệ sĩ Việt. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận khi hay tin chàng trai này mất đã viết vội dòng chia sẻ bên dưới bức ảnh của anh chàng: ‘Ra đi thanh thản em nhé!’

2
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, ca sĩ Nguyễn Đình Vũ tiếc thương chàng trai xấu số
3
Giang Popper chia sẻ anh đã xuống nhà Đạt Cỏ sau khi hay tin chàng trai này qua đời

Trong khi đó, một tài khoản được Facebook xác nhận là của ca sĩ Akira Phan đã có cách chia sẻ lạ lùng khiến những người yêu mến Đạt Cỏ cảm thấy bức xúc.

4
Nam ca sĩ Akira Phan bị phản ứng khi đăng tải hình ảnh phản cảm để chia buồn với gia đình Đạt Cỏ

Mọi chuyện sẽ không có gì nếu như bên dưới dòng chia sẻ ‘Thành kính phân ưu cùng em và gia đình. Yên nghỉ em nhé !’, nam ca sĩ này không cho đăng tải hình ảnh mặt cười cùng kí hiệu ngón tay mang ý nghĩa ‘Ok!’.

Hành động khó hiểu của Akira đã khiến cho nhiều dân mạng tỏ ra bất bình, một số người còn đặt câu hỏi: Liệu nam ca sĩ đã nghĩ gì khi cho đăng bức ảnh cười tươi như vậy để… chia buồn với gia đình Đạt Cỏ?

Ngoài ra, sau khi thông tin Đạt mất được thông báo đã có nhiều tin đồn không hay xuất hiện, thậm chí có người còn vào tận Facebook chàng trai này bình luận quảng cáo, câu like cực kì phản cảm.

Theo Myeva

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…