Admin Thách thức danh hài vô tình xác nhận chàng trai ‘giả ngố’ sẽ thắng 100 triệu

Trên trang Fanpage chính thức của gameshow này, người quản trị vô tình xác nhận với khán giả việc thí sinh gây ồn ào Lê Tấn Lợi sẽ ẵm giải 100 triệu đồng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Là một trong những số được mong chờ nhất từ trước đến nay, tập tiếp theo của gameshow Thách thức danh hài đang trở thành từ khóa hot với khán giả. Do ồn ào liên tiếp liên quan đến thí sinh Lê Tấn Lợi, chương trình bỗng quay lại ‘thời kỳ hoàng kim’ như mùa đầu sau những dấu hiệu hụt hơi.

Lê Tấn Lợi là từ khóa hot trong những ngày qua

Ngay khi Lê Tấn Lợi được chú ý, rất nhiều người đã vào Facebook của chàng trai này để vặn hỏi về khả năng anh nhận giải 100 triệu đồng ở phần thi tới. Hàng ngàn câu hỏi có nội dung tương tự đã được gửi về cho Lợi và vợ anh, song cả hai người đều im lặng tuyệt đối để đảm bảo tính bảo mật cũng như những cam kết với chương trình.

Thế nhưng mới đây, trên Fanpage của chương trình này, quản trị viên của chương trình đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi vô tình xác nhận Lê Tấn Lợi sẽ chiến thắng phần thi cuối cùng, giành giải 100 triệu đồng.

Cụ thể khi có khán giả tỏ ý kiến sẽ không xem chương trình số tiếp theo do đã biết kết quả, đồng thời tiết lộ ‘phần cuối tập 10’ đã cho biết Tấn Lợi thắng 100 triệu. Admin chương trình này đã trả lời: ‘Quan trọng là quá trình đó như thế nào đúng không?’, câu trả lời này giống như lời xác nhận và mời gọi khán giả xem Lê Tấn Lợi đã làm gì để lấy giải 100 triệu đồng từ Trấn Thành và Trường Giang.

Chương trình kêu gọi khán giả đón xem tập tiếp theo
Và không ngại tiết lộ Tấn Lợi đã chiến thắng 100 triệu đồng qua câu trả lời với khán giả

Như vậy, việc Lê Tấn Lợi chiến thắng 100 triệu đồng gần như đã là chắc chắn, nhưng như theo admin của chương trình nói thì phần thi của anh chàng như thế nào mới là điều quan trọng.

Theo Baodatviet.vn

Xem thêm: Hotboy bán trà sữa trong chương trình Thách thức danh hài

 

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…