9X Chia tay vì bạn gái cả ngày cày view cho MV của Sơn Tùng

“Không yêu người này thì yêu người khác, còn sếp Tùng thì chỉ có một mà thôi. Anh đừng ganh tị mất công”…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trên những diễn đàn Confessions (tự thổ lộ, tâm sự) luôn có vài câu chuyện được rất nhiều bạn trẻ chú ý. Và mới đây, một anh chàng đã chia sẻ lên một diễn đàn Confessions câu chuyện tình yêu của mình và cô bạn gái là “fan cứng” của Sơn Tùng M-TP. Có lẽ, câu chuyện sẽ không có gì đáng chú ý cho đến khi trước ngày Valentine chàng trai đưa cô gái đi ăn, và rồi cái kết buổi hẹn hò của cặp đôi trẻ khiến người đọc không biết nên khóc hay cười.

Bài đăng đang thu hút rất đông sự quan tâm từ dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dù không rõ thực hư câu chuyện ra sao, nhưng đây chính là câu chuyện đang thu hút tới hơn 16.000 lượt thích, hơn 1.300 lượt chia sẻ cùng bình luận của dân mạng.

Và đây là “diễn biến” câu chuyện tình yêu của chàng trai trẻ với “cô nàng sky”:
“Không yêu người này thì yêu người khác, còn Sếp Tùng thì chỉ có một mà thôi, anh đừng ganh tị mất công! Các bạn nếu nghe được gấu nói câu này với mình thì sẽ cảm thấy thế nào? Có chia tay không?

Mình nói qua ngắn gọn một chút, mình học Xây dựng, đã đi làm rồi, là dân kỹ thuật chuyên phụ vữa, bê gạch ở công trường. Còn gấu mình đang học NEU (ĐH Kinh tế Quốc dân). Gấu mình xinh xắn, đáng yêu và rất teen. Nói chung ngành nghề khô khan như mình, có được gấu như vậy là quá mãn nguyện rồi, không mong ước gì hơn, thế nên mình rất chiều chuộng, yêu thương gấu.

Bây giờ vào vấn đề chính, gấu mình là 1 Sky’s, là 1 “fan cuồng” của ông tướng Tùng Núi (xin lỗi các bạn Sky’s). Cái này thì cũng chẳng vấn đề gì, mình không quan tâm hay hằn học, vì ai cũng có sở thích, có thần tượng riêng. Mình hâm mộ Yến Xôi, thì gấu mình thần tượng Tùng Núi cũng không có gì lạ. Tôn trọng sở thích của nhau cũng là 1 cách thể hiện tình yêu. Mà mình thấy nhạc của Núi cũng hay, vui tai, nhiều khi anh em làm việc mệt mỏi cũng nghêu ngao hát cho đỡ ngứa răng.

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên việc để thần tượng ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống và những người xung quanh thì phải xem xét lại. Con gấu của mình càng ngày nó càng hâm mộ Tùng Núi một cách si mê, cuồng dại. Mình cảm tưởng cả ngày nó chỉ sống trong cái Group Sky, và trong đầu chỉ có hình bóng của Sếp.

Nó nhún nhảy, chu mỏ như Sếp, nó nhuộm tóc Highlight cho giống Sếp, nó lảm nhảm nhạc của Sếp suốt ngày. Nó còn đọc Rap cho mình nghe, mà nó đọc Rap thì giống người ta đọc Văn tế nghĩa sĩ Cần Giuộc, nghe tê tái lắm. Có hôm trời lạnh, nó còn mua đâu được cái mũ lông, có 2 cái tai cụp như tai lợn, bảo mình đội đi làm, vừa ấm, vừa giống Sếp nữa. Nhìn quả mũ mình cạn lời, mặc đồ bảo hộ xong đội mũ ấy vào trông khác gì lính…, thằng chỉ huy nó ngứa mắt lại cho viên gạch vào đầu.

Nói chung là nó rất điên, độ điên ngày càng tăng cao. Mình thì mặc kệ, không chấp. Thứ nhất cãi nhau với phụ nữ là không nên, thứ hai là vì nó xinh, đáng yêu. Nhưng hôm qua thì thực sự là giọt nước tràn li, con gì xéo lắm cũng quằn.

Vì lịch làm nên 14/2 mình không đi chơi được, tối qua mình có rủ nó đi chơi bù, nhưng chỉ được 4 tiếng thôi, vì 12h đêm phải trộn vữa tiếp rồi. Thế nào đến phòng nó chờ hơn 1 tiếng không thấy ra, hỏi thì cứ bảo chờ chút. Hoá ra nó cày view cái MV mới của Sếp nó. Mình tức sôi máu, nhưng cố nhịn để đèo nó đi ăn.

Trên đường nó vẫn 2 tay 2 điện thoại, tiếp tục cày view cho Sếp, mồm thì ko ngừng lảm nhảm: “Em đang nơi nào, ‘cen iu pheo mì’?”, lộn cả ruột. Đến quán ăn nó vẫn trong tư thế ấy, cắm đầu vào cái điện thoại đếm view, thi thoảng cười như bắt được vàng, không quan tâm là mình đang ngồi nói chuyện, hỏi han nó. Sự kiềm chế là có giới hạn, mình uống hết 2 chai bia, ăn gần hết nồi lẩu, mặc xác nó, cho ngồi cày view. Ăn uống no nê, mình hỏi nhỏ nhẹ:

– Em nên kiềm chế lại đi, Sếp tăng view còn em thì chưa ăn được cái gì, lát nữa đói thì sao?

– Kệ, em đói cũng đc, Sếp lên đỉnh cao là em hạnh phúc rồi, ăn tính sau.

– Thế anh với Sếp thì ai quan trọng hơn?

– Không yêu người này thì yêu người khác, còn Sếp Tùng thì chỉ có một mà thôi, anh đừng ganh tị mất công!

– Giờ ý em là sao? Em thích gì?

– Sao anh thô lỗ thế, chẳng dễ thương gì cả!

– Anh không cần dễ thương nữa. Chia tay đi, anh về cho kịp giờ trộn bê tông, em bắt taxi về sau, tự lo đi nhé!

Xong mình thanh toán rồi về luôn cho kịp giờ làm. Sáng nay thấy gấu nhắn tin có vẻ hối hận nhưng mình không trả lời. Mặc dù vẫn rất yêu thương gấu nhưng “đánh rắn là phải đánh dập đầu”, cứ lằng nhằng có khi đêm tân hôn nó bắt mình phải mặc quần áo giống Tùng Núi mới cho động phòng thì quan ngại lắm.

Haiz, sức ảnh hưởng của chàng Núi lớn đến thế sao?”.

Ngay bên dưới bài đăng, có rất nhiều ý kiến trái chiều nhau về câu chuyện tình yêu của cặp đôi này. Người khuyên anh chàng nên làm lành với bạn gái, cùng cho nhau cơ hội về chuyện tình yêu. Nhưng cũng có không ít người cho rằng cô nàng này bị “mê muội” trong câu chuyện thần tượng và cả hai nên chia tay… Người bênh vực, kẻ chê trách… càng nhiều ý kiến khác nhau thì bài viết này càng được nhiều người quan tâm.

Còn với bạn thì sao? Nếu như bạn ở trong hoàn cảnh nhân vật của câu chuyện này thì bạn sẽ hành xử thế nào?

Nguồn Zing.vn

Video:Ngọc Trinh và bạn khác giới tạo dáng độc lạ trên đảo

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…