8 chân dài được mọi đàn ông ‘khao khát’ nhất 2016

Dưới đây là danh sách những người mẫu nổi bật và được các đấng mày râu ao ước nhất trong năm 2016.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Kate Upton

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nữ người mẫu Mỹ sở hữu thân hình đầy đặn, hấp dẫn cùng gương mặt xinh đẹp, gợi tình không thua gì huyền thoại Marilyn Monroe này sinh năm 1992 và có số đo 3 vòng siêu chuẩn: 97-66-94. Cô nàng lần đầu chiếm trọn ánh hào quang vào năm 2011 khi xuất hiện trong ấn bản Mega Sports Illustrated Swimsuit Issue được tạp chí American Sports Illustrated xuất bản hằng năm. Lần xuất hiện này cũng được đánh giá là thành công nhất trong cả sự nghiệp người mẫu của cô, tính cho đến hiện tại.

2. Kendall Jenner

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nàng mẫu sinh năm 1993 này ra mắt công chúng trên chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho nhà Kardashian vào năm 2007 và luôn được chú ý, ưu ái cho đến nay. Bằng chứng là cô nàng đã liên tục được mời làm gương mặt đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm danh tiếng cũng như là chân dài góp mặt thường xuyên cho các show thời trang nổi tiếng, đặc biệt là Victoria’s Secret mới diễn ra cách đây vài ngày. Không những thế, Kendall còn được liệt vào danh sách những người mẫu “cá kiếm” nhất năm 2016 do tạp chi Forbes bình chọn. Đồng thời, vào tháng 11/2016, Kendall cũng đã trở thành một trong những Instagrammer có nhiều lượt theo dõi nhất, 68,8 triệu người.

3. Tori Praver

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Không chỉ là một người mẫu, Tori, sinh năm 1987, còn là một nhà thiết kế đồ bơi nổi tiếng. Cô nàng cũng thành danh từ khi xuất hiện trên ấn bản Sports Illustrated Swimsuit Issue trong suốt 3 nằm liền, từ 2007-2009, với tư cách là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu cho một hãng thời trang. Ước mơ nghề nghiệp của Tori không phải là người mẫu mà là một nhà thiết kế thời trang, và vì thế mà khi đã nổi tiếng trên toàn thế giới, cô nàng lập tức theo đuổi ước mơ từ nhỏ của mình, cho ra mắt nhãn hiệu đồ bơi Tori Praver Swimwear vào năm 2009. Hiện Tori đã kết hôn với bạn trai lâu năm và hai người đã có với nhau một gái một trai vô cùng xinh xắn.

4. Karlie Kloss

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nàng mẫu sinh năm 1992 này là bạn thân của “cô nàng lắm chiêu” Taylor Swift, vào nghề từ năm 2006, được tạp chí Vogue Paris tuyên bố là một trong 30 người mẫu hàng đầu thế giới trong những năm 2000, và đã làm thiên thần của Victoria’s Secret trong 3 năm, từ 2013-2015. Vào tháng 5/2016, Karlie đã thay thế Miranda Kerr ký hợp đồng làm gương mặt đại diện trong hai năm tới cho hãng trang sức pha lê danh tiếng với hy vọng cô nàng sẽ giúp họ tiếp cận thế hệ trẻ đồng trang lứa.

5. Martha Hunt

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cô nàng sinh năm 1989 này từng sải bước trong 3 show diễn của Victoria’s Secret từ 2013-2015 và kể từ đó trở thành thiên thần bí mật. Cô nàng cũng từng tham dự hơn 180 show trình diễn thời trang của nhiều thương hiệu sang trọng từ khi vào nghề năm 2007 cho đến nay. Một điều đặc biệt nữa là Martha cũng cùng chung công ty quản lý với Karlie và cũng có góp mặt trong MV Bad Blood của nàng ca sĩ “thay người yêu như thay áo” Taylor Swift.

6. Lindsey Wixson

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lindsey, sinh năm 1994, nổi tiếng nhờ ngoại hình “độc lạ” của mình: đôi môi dày mọng nước, cái bĩu môi gợi tình và đặc biệt nhất chính hai hai chiếc răng cửa bị hở. Chính ngoại hình đã khiến Lindsey bị bắt nạt khi còn nhỏ và bị nhiều công ty quản lý người mẫu từ chối. May mắn thay, đã có một công ty nhận ra tiềm năng của cô và hợp đồng đầu tiên họ mang về cho cô năm 2009 chính là chụp ảnh cho Vogue Italia. Đến năm 2010, Lindsey vinh dự được sải bước lần đầu trên sàn catwalk trong Tuần lễ Thời trang New York, và từ đó sự nghiệp của cô lên hương hẳn.

7. Taylor Hill

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thiên thần bí mật từ năm 2014 của Victoria’s Secret sinh năm 1996, là người gốc Colorado và từng là vận động viên thể dục trước khi gia nhập làng người mẫu. Năm 2015, Taylor từng giành danh hiệu “Người mẫu của năm” tại Giải thưởng Truyền thông Thời trang. Năm 2016, cô nàng lọt vào top các chân dài “cá kiếm” nhất thế giới do Forbes bình chọn, đứng vị trí thứ 17 với thu nhập 4 triệu đô la (hơn 90,6 tỷ đồng).

8. Joan Smalls

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sinh năm 1988, cô nàng người Puerto Rican này đã vinh dự trở thành người mẫu Latin đầu tiên đại diện cho một hãng mỹ phẩm danh tiếng cũng như là người mẫu Puerto Rican đầu tiên được các thương hiệu chọn làm đại diện trong các chiến dịch quảng bá của họ. Vào năm 2013, Joan giành vị trí thứ 8 trong số những người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới.

Theo yan

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…