7 lễ hội kì quái chứng minh trên đời này không gì là không thể xảy ra

Mỗi năm, nước ta có 8000 lễ hội. Mỗi một lễ hội chứa đựng những nét văn hóa riêng của từng vùng miền, vô cùng đặc sắc và thú vị. Thế nhưng, dù Việt Nam có số lượng lễ hội “khủng” đến vậy, thì bạn cũng sẽ không tìm đâu ra những lễ hội kì dị ở một số nước trên thế giới sắp được kể ra dưới đây. Muốn biết chúng “khác người” như thế nào thì hãy cùng xem nhé!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Lễ hội bùn (Hàn Quốc)

Lễ hội Boryeong hay còn gọi là lễ hội bùn diễn ra từ ngày 21 – 30/7 trên bãi biển Daecheon. Bãi biển này nằm ở phía tây nam Hàn Quốc, có chiều dài 3km. Đây là bãi biển có rất nhiều bùn khoáng – loại bùn với đặc tính chữa bệnh và dưỡng da. Thế nên, nó thu hút hàng ngàn người thuộc mọi lứa tuổi đổ về mỗi năm để tham gia các hoạt động như tắm bùn, massage bùn, đá bóng trong bùn, đấu vật bùn,…

Lễ hội Boryeong hay còn gọi là lễ hội bùn diễn ra từ ngày 21 – 30/7 trên bãi biển Daecheon. (Ảnh: Internet)

2. Lễ hội ném dê (Tây Ban Nha)

Lễ hội này diễn ra tại một ngôi làng nhỏ bé có tên Manganeses de la Polvorosa (Zamora, Tây Ban Nha) vào ngày 23/1 hàng năm. Những người đàn ông sẽ tung 1 con dê sống từ đỉnh tháp chuông nhà thờ cao 15m xuống đám đông đang hò reo bên dưới. Con dê sẽ được hứng bằng một tấm bạt và đám đông sẽ diễu hành qua các đường phố.


Con dê được đám đông diễu hành qua các con phố. (Ảnh: Internet)

Nguồn gốc của lễ hội này là từ câu chuyện huyền thoại về một con dê đã cung cấp sữa cho người dân nghèo địa phương. Nó bị rơi khỏi tháp nhưng không bị tổn thương gì. Tuy nhiên, việc dùng một con dê sống để tái diễn tại lễ hội đã bị các nhà hoạt động xã hội cho là thiếu nhân văn vì có thể gây nguy hiểm cho con dê. Thế nên, những năm gần đây, người ta đã thay dê sống bằng một con dê giả.

3. Lễ hội khỏa thân (Nhật Bản)

Lễ hội này thu hút đến hơn 10 nghìn người đàn ông trưởng thành. (Ảnh: Internet)

Lễ hội này thu hút đến hơn 10 nghìn người đàn ông trưởng thành. Sự kiện tôn giáo có phần kì dị này diễn ra để cảm ơn phước lành của một mùa bội thu, của sự thịnh vượng và khả năng sinh sản. Những người đàn ông sẽ mặc khố, chiến đấu để giành lấy 2 cây gậy may mắn được ném ra khỏi đền thờ Saidaiji ở Okayama. Cây gậy biểu tượng cho lá bùa thiêng liêng mà người ta tin rằng nó sẽ mang đến sức khỏe, sự giàu có và hạnh phúc cho ai lấy được nó. Đây là một trong những lễ hội khá lạ thường của Nhật Bản được diễn ra vào ngày thứ Bảy tuần thứ ba của tháng Hai.

4. Lễ hội lăn pho mát (Anh)

Miếng pho mát khổng lồ này nặng đến 4kg và có thể lăn với tốc độ 113km/giờ. (Ảnh: Internet)

Ngày 29/5 hàng năm, hàng nghìn người dân Anh sẽ tụ hội đến quận West để tham gia rượt đuổi miếng pho mát Double Gloucester hình bánh xe lăn trên đồi Copper, Gloucestershire. Miếng pho mát khổng lồ này nặng đến 4kg và có thể lăn với tốc độ 113km/giờ. Việc đuổi theo miếng pho mát khiến nhiều người phải “ăn” những cú ngã cực bá đạo và bị thương nhưng họ vẫn hăng hái để tham gia.

5. Lễ hội đánh nhau (Bolivia)

Lễ hội có bề dày 600 tuổi này dù đã khiến không ít người tử vong nhưng vẫn thu hút hàng nghìn người đàn ông tham gia mỗi năm. Không chỉ nắm đấm mà cả gạch đá cũng được mang ra sử dụng và việc đánh nhau chẳng hay ho gì nhưng nó vẫn được khuyến khích trong lễ hội mang tên Tinku. Những người may mắn sống sót và ít thương tích sẽ tiếp tục tham gia vào các hoạt động lớn của lễ hội như nhảy múa, âm nhạc.

Dù đã khiến không ít người tử vong nhưng vẫn thu hút hàng nghìn người đàn ông tham gia mỗi năm. (Ảnh: Internet)

6. Lễ hội ăn trộm dương vật (Nhật Bản)

Đây hẳn lại là một lễ hội kì quặc của Nhật Bản nữa rồi. Vào ngày 2/4, lễ hội Kanamara Matsuri hay còn gọi là lễ hội ăn trộm dương vật sẽ diễn ra. Lễ hội này tái tạo lại huyền thoại về một người phụ nữ đã lừa một con quỷ chui vào bên trong âm đạo của cô. Ở đây sẽ xuất hiện những chiếc xe máy và dương vật khổng lồ bằng kim loại. Họ còn bán cả những chiếc kẹo mút hình dương vật để mọi người mua ăn.

Lễ hội Kanamara Matsuri hay còn gọi là lễ hội ăn trộm dương vật. (Ảnh: Internet)

7. Lễ hội nhảy qua trẻ sơ sinh (Tây Ban Nha)

Tại nghi lễ thuộc lễ hội 400 năm tuổi tên El Colacho ở Castillo de Murcia (Tây Ban Nha) này, những em bé sơ sinh trong khoảng 12 tháng tuổi của làng sẽ được đặt nằm trên đường phố. Sau đó, những người đàn ông trưởng thành sẽ ăn mặc như quỷ màu vàng và nhảy qua người bọn trẻ. Đây thực chất là một phép rửa tội cổ xưa dành cho trẻ nhỏ.

Đây thực chất là một phép rửa tội cổ xưa dành cho trẻ nhỏ. (Ảnh: Internet)

Nguồn: blogtamsu

Xem thêm: Cảnh báo ăn tiết lợi
Nguồn: VTV

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…