6 tuyệt chiêu chụp ảnh siêu đẹp, nhiếp ảnh gia chắc chắn chưa từng mách bạn

Bên cạnh đi đâu, làm gì, thì chụp ảnh như thế nào chính là một trong những câu hỏi mà nhiều bạn trẻ lăn tăn. Nếu bạn cũng như thế, thì hãy nhanh chóng bỏ túi những tuyệt chiêu này để có một bức ảnh cực “chất”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Vì mất đi ánh mặt trời

Bạn có biết thời gian lí tưởng nhất để chụp hình là trời có nắng nhẹ, hắt bóng xiên xiên đủ tạo nên hiệu ứng tương phản. Đặc biệt là trong những bức ảnh cần độ “deep”, người mẫu chỉ cần hướng mặt về ánh dương và dùng một tay che nắng là đủ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đối với kiểu tạo dáng này, bạn không nhất thiết phải nhìn vào ống kính hay trang điểm kĩ càng, việc che nắng sẽ mang đến cảm giác tự nhiên, “diễn như không diễn”.

2. Bụi bay vào mắt

Lấy một tay che mắt là phong cách tạo dáng được nhiều cô nàng yêu thích. Bên cạnh việc đơn giản, style này còn mang đến cho bức ảnh sự tự nhiên, dễ thương.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Với kiểu này, bạn có thể sáng tạo cho bức ảnh thêm sinh động nhờ bằng cách thêm thắt các chi tiết như bông hoa, chiếc lá, quyển sách che một phần gương mặt thay vì dùng tay che mắt thông thường.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Điều đặc biệt khi bạn tạo dáng kiểu này đó chính là bối cảnh phía sau. Bạn nên chọn phông nền tĩnh, chủ yếu là cảnh, hoặc xóa phông, thay vì cảnh có quá nhiều chi tiết chuyển động.

3. Ngại ngùng

Phong cách tạo dáng này đặc biệt phù hợp với những ai không có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh. Chỉ cần cúi mặt hoặc giả vờ quay đi như bình thường, bạn đã có một khoảnh khắc thần thánh để đời rồi.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

4. Vừa đi vừa “chụp”

Vừa đi vừa chụp là kiểu ảnh được nhiều fashionista áp dụng. Theo phong cách này, bạn chỉ cần giả vờ bước đi thật tự nhiên. Góc chụp nghiêng hoặc chính diện đều sẽ mang lại một hiệu quả riêng cho bức ảnh khiến bạn bất ngờ đấy.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

5. Tóc “hất”

Ngoài tận dụng ánh nắng mặt trời, việc thả tóc hoặc trang phục tung bay trong gió cũng sẽ giúp cho bạn có một bức ảnh thú vị và “ảo diệu”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

6. Phía sau một cô gái

Chụp ảnh từ đằng sau chưa bao giờ là lỗi mốt. Với góc chụp ảnh này, bạn sẽ được khoe đường con một cách khéo léo và đặc biệt là không cần phải “diễn sâu” quá nhiều.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Theo thethaovanhoa.vn

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…