6 Đám cưới được mong chờ nhất năm 2017 của sao Việt

Những đám cưới được mong chờ nhất năm 2017 của sao ViệtRất nhiều sao Việt đã dự định sẽ lên xe hoa trong năm Đinh Dậu tuy nhiên, ngày cưới vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Các sao Việt đã sẵn sàng cho lễ cưới của mình trong năm Đinh Dậu. Cùng hồi hộp chờ đợi xem cặp đôi nào sẽ mở màn đầu tiên.

Trường Giang – Nhã Phương

Nam danh hài và bạn gái là cặp đôi được nhiều người hy vọng sẽ tổ chức lễ cưới vào năm nay. Chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại, Nhã Phương cho biết: “Bạn thân của tôi nhiều người đã có chồng con đề huề nên sau mỗi lần đi đám cưới, chứng kiến hạnh phúc của mọi người, tôi luôn ao ước có một gia đình ấm cúng. Mối quan hệ tình cảm của tôi và anh Giang được gia đình hai bên ủng hộ, vun vén. Gia đình tôi, đặc biệt là cô em gái Phương Anh rất có thiện cảm với anh ấy nên luôn thúc giục hai anh chị sớm kết hôn”.

Chưa dừng lại ở đó, Nhã Phương cho biết, năm nay cô sẽ bước sang tuổi 27. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng thổ lộ mong muốn về chuyện kết hôn với Trường Giang và hy vọng 28 tuổi sẽ là tuổi đẹp để làm đám cưới.

Chia sẻ về đám cưới trong mơ, Trường Giang mong muốn có hôn lễ giống như Bi Rain và Kim Tae Hee bởi: “Tôi thích sự giản dị và kín đáo, đến một nơi nào đó tổ chức cùng gia đình hai bên. Vậy là đủ rồi”.

Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương

Cặp đôi công khai tình yêu với truyền thông hồi đầu năm 2014 sau một năm hẹn hò. Thời gian qua, Kim Cương là hậu phương vững chắc cho Ưng Hoàng Phúc. Cô ít xuất hiện mà chủ yếu hỗ trợ người yêu. Mới đây, cặp đôi đã đăng ký kết hôn và sẽ làm đám cưới sau khi con trai cứng cáp.

“Muốn sinh con, cưới vợ phải hợp thời điểm, nếu không phù hợp sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của bản thân. Tôi và bạn gái đã chọn thời điểm thích hợp để sinh con. Năm 2017 là phù hợp nhất để gia đình anh tổ chức đám cưới rình rang và đón thêm thành viên mới” – nam ca sĩ bộc bạch.

Ưng Hoàng Phúc thừa nhận, thực sự anh và bạn gái đã kết hôn lâu rồi, chỉ là chưa tổ chức đám cưới ăn mừng thôi. Cả hai đã về sống chung một nhà và anh đang xây nhà mới để mẹ con Kim Cương có không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất.

Khánh Thi – Phan Hiển

Chuyện tình của Khánh Thi – Phan Hiển nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Tất cả đều mong cặp đôi sớm tổ chức hôn lễ để người thân, bạn bè và người hâm mộ được chúc phúc cho cả hai.

Nói về kế hoạch kết hôn, Phan Hiển cho biết anh và Khánh Thi dự định cuối năm nay khi bà xã có thêm em bé nữa rồi sẽ tổ chức. Phan Hiển hy vọng mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

Nhiều khán giả dự đoán, ngày vui của Khánh Thi – Phan Hiển hẳn sẽ là đám cưới “khủng” nhất showbiz cuối năm nay. Tuy nhiên, một số người bạn thân thiết của cặp đôi tiết lộ, vợ chồng họ đều thích tổ chức tiệc cưới theo phong cách phương Tây đơn giản nhưng trang trọng, lãng mạn được diễn ra tại nhà thờ hoặc bãi biển với sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Trương Quỳnh Anh – Tim

Trải qua bao “sóng gió”, ngày 15/8/2016, Tim khiến Trương Quỳnh Anh vỡ òa trong hạnh phúc bởi màn cầu hôn tại một rạp chiếu phim ở TP. HCM. Những hành động của nam ca sĩ khiến bà xã khóc nức nở và gật đầu đồng ý. Cả hai dự kiến tổ chức đám cưới trong năm 2017.

“Nếu có thể đám cưới sẽ diễn ra vào năm nay nhưng mình làm bí mật chứ không công khai đình đám. Bản thân chỉ muốn có một bữa tiệc nhỏ và ấm cúng với sự góp mặt của người thân và bạn bè thân thiết nhất” – Trương Quỳnh Anh chia sẻ. Nữ ca sĩ còn hé lộ thêm, đám cưới của cô và Tim có thể sẽ diễn ra trên đảo, hoặc trên một cánh đồng.

MC Thành Trung và bạn gái

MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương chính thức hẹn hò vào ngày 13/7/2013 đến nay họ đã có hơn 3 năm yêu nhau thắm thiết. Mối quan hệ của cặp đôi tiến tiển tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình và bạn bè.

MC Thành Trung từng chia sẻ về bạn gái đã yêu 3 năm: “Tôi nghĩ cô ấy rất hợp với tôi về nhiều thứ trong cuộc sống, về thẩm mỹ, về cách sống, cách nghĩ về một người. Tất nhiên là cũng có một vài sự khác biệt. Tôi là nước thì cô ấy là lửa, cô ấy nóng tính lắm. Thành ra đôi khi mình phải là người nhường…”.

Mới đây, nam MC gây chú ý khi công khai ảnh cưới lên trang cá nhân. Liên lạc với Thành Trung, anh xác nhận sẽ tổ chức lễ cưới trong năm nay.

Quang Lê và bạn gái

Sau thời gian đi về lẻ bóng, Quang Lê gây chú ý khi công khai tình cảm với bạn gái hot girl kém 11 tuổi. Nam ca sĩ xác nhận, anh và người yêu đã quen nhau được 2 năm. Hai bên gia đình đã biết mối quan hệ của họ và rất ủng hộ.

Trước thắc mắc công khai tình cảm để che đậy giới tính, Quang Lê khẳng định: “Mọi người từng nghi ngờ tôi công khai tình cảm để PR và che đậy giới tính. Riêng tôi vẫn giữ thái độ im lặng. Bản thân mình là người như thế nào khán giả sẽ biết, thời gian là câu trả lời rõ nhất”.

Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn thổ lộ rằng, năm nay anh sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái và mong muốn có hôn lễ như Trấn Thành.

Theo Thethaovanhoa.vn

Video: Lật tẩy hành vi lừa đảo – Giả thối chân để xin tiền người ta vài năm nay

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…