5 nhân vật có ngoại hình kỳ lạ nhất thế giới, số 3 thật đáng thương

Trên thế giới, có rất nhiều người bị bệnh bẩm sinh, hoặc mắc phải những hội chứng bí ẩn mà bỗng chốc trở thành những “dị nhân” có thân hình vô cùng kỳ lạ và trở nên nổi tiếng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Một số bộ phận trên cơ thể những người dưới đây đã phát triển một cách không bình thường và gây rất nhiều khó khăn cho họ:

1. Em bé ếch

Em bé ếch

Em bé này được sinh ra tại Charikot, trung tâm quận Dolakha, Ấn Độ vào năm 2006

Phần cổ và đầu của em bé này gần như thụt vào bên trong cơ thể. Đôi mắt của em to khác thường và con ngươi nhô ra ngoài hết cỡ, giống như một chú ếch.

Em bé này nặng 2kg, được sinh sau 9 tháng thai nghén bình thường và qua đời chỉ 30 phút sau khi được sinh ra. Sau đó, gia đình đã đưa bé tới bệnh viện, nhưng tin tức đã nhanh chóng lan ra khắp nơi và mọi người đổ xô đến bệnh viện để xem, buộc cảnh sát phải ra tay giải tán.

2. Người có đuôi dài gần 13cm

Người có đuôi

Với một cái đuôi dài mọc ở vùng thắt lưng, Chandre Oram, 1 công nhân tại đồn điền trồng cây trà đã trở thành biểu tượng của sự sùng bái đối với người dân ở Alipurduar, Ấn Độ. Họ cho rằng anh là hiện thân của thần khỉ đuôi dài.

Tuy nhiên, vì có đuôi nên anh gặp nhiều khó khăn trong việc kết hôn. Anh chia sẻ: “Hầu hết phụ nữ đều từ chối kết hôn với tôi. Họ gặp tôi và đồng ý kết hôn nhưng ngay khi tôi quay lưng lại, họ nhìn thấy đuôi của tôi và bỏ đi. Tôi đã quyết định sẽ kết hôn với người phụ nữ chấp nhận tôi cũng như chiếc đuôi này. Nếu không thì tôi sẽ sống cuộc đời độc thân như vị thần khỉ đuôi dài.”

3. Em bé một mắt

Chị Wien Chavan (34 tuổi, Ấn Độ) đã sinh ra một em bé chỉ có duy nhất một con mắt ở giữa khuôn mặt.

Theo các bác sĩ, đứa trẻ đã mắc một căn bệnh hiếm gặp – cyclops. Khi mắc căn bệnh này, các nhãn cầu hoàn toàn hoặc một phần sẽ bị ghép và đặt vào chỉ trong một hốc mắt. Hốc mắt này nằm ở ngay giữa mặt.

Khi người mẹ được khám thai vào tuần thứ 32 của thai kỳ, các bác sĩ đã phát hiện có hiện tượng tràn dịch não vì xung quanh não của em bé có rất nhiều nước. Nhưng họ không nghĩ rằng thai nhi lại mắc căn bệnh hiếm gặp nói trên. Người mẹ cũng hoàn toàn không ngờ tới nỗi bất hạnh này bởi chị đã có một con gái 8 tuổi hoàn toàn khỏe mạnh.

4. Người có bàn tay to nhất thế giới

Người có bàn tay to nhất thế giới

Mắc một căn bệnh hiếm gặp, nên ngón tay bên bàn tay trái của Lui Hua, người Trung Quốc phát triển dị thường. Khi đưa vào bệnh viện ở Thượng Hải vào tháng 7/2007, các bác sĩ đo được ngón cái của Lui Hua dài gần 26cm, còn tay trỏ dài khoảng 30cm. Sau đó, một cuộc phẫu thuật kéo dài 7 tiếng đã thu nhỏ kích cỡ những ngón tay của Lui Hua.

5. Người có đôi bàn chân quay ngược

Người có bàn chân quay ngược

Một bà mẹ người Trung Quốc, cô Wang Fang 30 tuổi, ở thành phố Trùng Khánh, bẩm sinh có hai bàn chân quay ngược lại 180 độ. Wang có con trai 5 tuổi với hai bàn chân bình thường.

Tuy vậy, Wang Fang luôn nói rằng cô không phải là người tật nguyền”. Cô cũng từ chối nhận tiền bảo trợ cho người tàn tật.

“Wang Fang nói: “Tôi có thể chạy nhanh hơn nhiều người và có một công việc bồi bàn ổn định trong nhà hàng của gia đình. Đó là lý do vì sao tôi không muốn mình bị liệt vào danh sách những người tàn tật”.

Theo ĐKN

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…