3 cặp đôi lệch tuổi như “cha-con”, “mẹ-con” nổi tiếng showbiz Việt

Đại gia Đức An- người mẫu Phan Thảo, người mẫu Hoàng Việt- Yvonne Thúy Hoàng và vợ chồng á hậu Dương Trương Thiên Lý là những cặp đôi chênh lệch tuổi tác nổi tiếng showbiz Việt.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Cặp đôi Yvonne Thúy Hoàng và siêu mẫu Vũ Hoàng Việt

Cặp đôi lệch tuổi từng gây sốc với cư dân mạng đó chính là Vũ Hoàng Việt và “tình già tỷ phú” Yvonne Thúy Hoàng. Cuối năm 2012, người mẫu Vũ Hoàng Việt gây sốc khi tự tin công khai chuyện mình thành “phi công trẻ lái máy bay” U60 khiến tất cả đều choáng váng.B

ạn gái Vũ Hoàng Việt là Yvonne Thúy Hoàng lớn hơn Vũ Hoàng Việt 30 tuổi. Bà là một Việt kiều Mỹ kinh doanh trong ngày công nghiệp thời trang ở Hollywood và là thành viên CLB Top 500 triệu phú Mỹ. Được biết, người phụ nữ này đã ngoài 60 tuổi và hơn Vũ Hoàng Việt 30 tuổi.

Ngay sau khi cuộc tình chênh lệch tuổi tác khá lớn này được công khai, đã có rất nhiều lời bàn ra tán vào. Dù vậy, top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 vẫn không hề bận tâm đến những lời rèm pha ấy. Ngược lại, Vũ Hoàng Việt rất tin tưởng về tình cảm của mình dành cho Yvone Thúy Hoàng.

Người mẫu Phan Như Thảo và đại gia Đức An

Phan Như Thảo và Đức An đính hôn vào ngày 6.11.2015, gần 1 năm sau Như Thảo sinh cho đại gia Đức An 1 cô con gái tên là Bồ Câu. Khi người đẹp chấp nhận cưới người chồng hơn 26 tuổi, lại đã từng qua 3 đời vợ khiến dư luận không ngớt bàn tán.

Trong khi đó, việc kiện tụng, tranh chấp tài sản với người vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn còn chưa kết thúc. Khi biết thông tin chồng cũ đính hôn, siêu mẫu Ngọc Thúy đã mỉa mai tiệc đính hôn này bằng những lời lẽ khá gay gắt trên trang cá nhân.

Trước sự bàn tán của dư luận, người đẹp Phan Như Thảo đã lên tiếng để bảo vệ tình yêu của mình. Cô cho biết trong mắt cô, đại gia Đức An là một người tốt, luôn chia sẻ và bảo vệ cô.

Vợ chồng á hậu Dương Trương Thiên Lý trong ngày cưới

Sau 3 năm thành người nổi tiếng, á hậu Dương Trương Thiên Lý bất ngờ kết hôn với một đại gia tại khách sạn sang trọng Park Hyatt Sài Gòn. Vị đại gia này được xác định là ông Nguyễn Quốc Toàn. Đám cưới gây xôn xao dư luận vì sự chênh lệch tuổi tác. Ngày đó, có báo đưa tin ông Toàn sinh năm 1962, có báo lại khẳng định ông chào đời năm 1963, hơn á hậu 27 tuổi.

“Hậu kết hôn”, Dương Trương Thiên Lý “im thin thít và lặn mất tăm”. Đầu tháng 4/2013, cô chỉ được báo chí nhắc tới khi ngân hàng Nam Á công bố Dương Trương Thiên Lý sở hữu hơn 14,7 triệu cổ phiếu Nam Á, tương ứng 4,92% cổ phần (tương đương với 147 tỷ đồng ở thời điểm đó).

Nguồn: Dân Việt

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…