18 bức ảnh hút triệu ‘like’ của Hoài Linh trên Facebook khiến mọi fan thích thú

Không chỉ ở ngoài đời mà trên mạng xã hội lượng người bấm nút “like” những bức ảnh facebook Hoài Linh cũng thể hiện sức ảnh hưởng rất lớn của nghệ sĩ này đối với công chúng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Với phong cách sống giản dị, Hoài Linh được nhiều khán giả yêu thích. Fanpage của anh có hơn 8,6 triệu người theo dõi. Trong đó, bức ảnh danh hài gạo cội hóa “người da vàng” lập kỷ lục với hơn 2 triệu lượt thích và 80.000 lượt bình luận.

Ảnh Internet
Hình ảnh danh hài đi xe máy đèo bạn diễn rất tình tứ cùng dòng chú thích dí dỏm “Anh không giàu sang nhưng vẫn có thể chở em lang thang. Dù gian nan nhưng nhìn vẫn sang” nhận được 1.812.659 lượt thích.
Giây phút nghỉ giải lao bình dị của Hoài Linh trên chiếc võng khiến fan xúc động. “Đi đóng phim và đây giây phút nghỉ giải lao, không khí vùng quê thật yên tĩnh”, dòng status cùng hình ảnh thân thuộc của danh hài 46 tuổi nhận 1.266.605 lượt thích.
Khoảnh khắc cực kỳ giản dị của Hoài Linh khi đang ngồi khoanh chân ăn mỳ kèm chú thích: “Ăn để sống, chứ đâu phải sống để ăn. Ăn mà tinh thần thoải mái thì món gì chả ngon, cần gì cao lương mỹ vị” nhận được 1.188.310 lượt thích.
Hoài Linh mặc áo bà ba, đội khăn rằn là hình ảnh giản dị rất đỗi thân quen với khán giả Việt Nam. Chính vì vậy, cậu bé Đức Hoàn ở thị xã Đồng Xoài, Bình Phước đã vẽ tặng nghệ sĩ gốc Quảng Nam một bức tranh rất ý nghĩa. Bức hình này sau khi đăng tải cũng nhận được 1.248.469 lượt thích.
Lần ăn mặc “bảnh bao” hiếm thấy của danh hài Hoài Linh trong đám cưới diễn viên Tiết Cương nhận được 1.350.145 lượt thích.
Bức ảnh Hoài Linh với phong cách “thanh niên nghiêm túc miệt vườn” được khán giả dành tặng 1.125.531 lượt thích.
Hình ảnh Hoài Linh ngồi ăn bánh canh chả cá ở quán vỉa hè Tuy Hòa – Phú Yên khiến fan rất thích thú. Sự mộc mạc, giản dị của anh khiến bức hình nhận được 1.041.268 lượt thích.
Bức ảnh Hoài Linh “làm thuê mà chủ đánh te tua, tơi tả” nhận được 1.014.557 lượt thích trên Fan page.
Danh hài được fan bình chọn là “nhiếp ảnh gia” giản dị nhất Việt Nam. Dù đi du lịch nước ngoài nhưng anh vẫn giữ vẻ giản dị, dân dã. Bức hình này của anh được fan dành tặng 1.061.688 lượt thích.
Hình ảnh danh hài diện quần tây, áo sơ mi ngồi ở ven đường bán vé số nhận được xấp xỉ 1 triệu (988.051) lượt thích trên Fan page.
Khoảnh khắc danh hài Hoài Linh thổi nến mừng sinh nhật trong phòng riêng khiến nhiều khán giả thích thú. Bức ảnh nhận được 946.420 lượt thích trên Facebook.
Hoài Linh đội khăn rằn, mặc áo bà ba đi dép xỏ ngón đứng chống nạnh ở cổng nhà lợp bằng ngói kèm lời nhắn đầy “ẩn ý”: “Nhà triệu đô cũng để che nắng che mưa, nhà triệu đồng cũng che mưa che nắng. Miễn sao có chỗ che nắng che mưa là tốt rồi” nhận được gần 875.640 lượt thích.
Khoảnh khắc hiếm hoi Hoài Linh “chơi sang” – vi vu trên chiếc xe mô tô khiến fan rất thích thú và dành tặng 938.316 lượt thích.
Một Hoài Linh giản dị với quần đùi, áo thun, mũ lưỡi chai ngồi chèo xuồng đi chợ bán… vàng nhận được 923.443 lượt thích.
Hoài Linh khiến fan cười ngất với kiểu tóc dựng đứng như những chiếc gai nhọn hoắt nhận được 957.063 lượt thích. Đây là tạo hình của danh hài đất Quảng trong phim “Hello cô Ba”.
Hình kỷ niệm lễ “luộc” hôn của cặp danh hài Hoài Linh Việt Hương trong phim “Nhà có 5 nàng tiên” khiến fan rất thích thú. Bức ảnh này nhận được 911.605 lượt thích.
Bức ảnh nghệ sĩ Hoài Linh mặc áo thun đứng nướng ngô, làm ngô xào ngọt ở ven đường khiến khán giả rất ngưỡng mộ và dành tặng gần 711.892 lượt thích trên Facebook.

Theo DKN

Xem thêm: Trường Giang tình tứ với Nhã Phương khi đi chợ tại Mỹ

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…