10 cây cầu bị ma ám nổi tiếng khắp thế giới, Việt Nam có 1

Trên thế giới có khá nhiều những cây cầu bị ‘hồn ma’ ám ảnh rùng rợn. Những cây cầu bị ‘hồn ma’ ám ảnh này thực sự khiến nhiều người sợ hãi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Cầu Sachs Covered, Pennsylvania

Ảnh Internet

Cả 2 bên trong cuộc nội chiến Mỹ đã sử dụng cầu Sachs Covered trong và sau trận Gettysburg. Chính vì thế, nó được coi là một dấu mốc lịch sử rất quan trọng. Cây cầu này được cho là bị ám ảnh bởi bóng ma những người lính. Những người thua cuộc sẽ phải chết và bị treo cổ tại cầu. Hồn ma của họ không được giải thoát và ở lại chính nơi này. Đây là một trong những cây cầu bị ‘hồn ma’ ám ảnh rùng rợn nhất thế giới.

2. Cầu Đa Cô, Đà Nẵng

Ảnh Internet

Tại quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) có một cây cầu nhỏ rất nổi tiếng bởi những chuyện đồn thổi ma quỷ. Chuyện có liên quan đến một cô sinh viên khoa Văn, trẻ trung, xinh đẹp vì thất tình đã gieo mình xuống từ cây cầu này để tự tử.

Người con gái bạc mệnh đó có một lời nguyền nên có rất nhiều cô gái trẻ thất tình cũng đến đây để kết thúc cuộc đời mình. Không những thế khu vực quanh cây cầu trở thành một điểm đen về tai nạn nổi tiếng đến nỗi mà nhiều lái xe đường dài cũng biết.

3. Cầu Danville, Indiana

Ảnh Internet

Cây cầu đường sắt Danville gắn với câu chuyện về một người công nhân xây dựng rơi xuống sông và các đồng nghiệp đã nhìn anh chết một cách bất lực. Và cũng có câu chuyện khác với nội dung người phụ nữ mang một đứa bé qua cầu. Bất ngờ một đoàn tàu sắp đến. Trong tuyệt vọng, cô đã ôm đứa bé nhảy xuống sông. Vào ban đêm, nhiều người nghe thấy những tiếng la hét ở đây.

4. Cầu của Governor

Ảnh Internet

Cây cầu tại Bowie, Maryland là nơi được lưu truyền rất nhiều trong văn hóa dân gian nước Mỹ. Người ta cho rằng một phụ nữ và 1 đứa trẻ đã bị giết ở đây trong năm 1930. Các quan điểm khác thì cho rằng một người mẹ độc thân tuyệt vọng đã ném con mình xuống sông từ cầu. Vào ban đêm, nhiều người cho rằng có tiếng khóc của em bé tại cây cầu.

5. Cầu đường bộ Egypt , Ohio

Ảnh Internet

Cây cầu này ngày nay đã không còn được sử dụng. Nó được gắn liền với các truyền thuyết về em bé khóc và hoạt động giáo phái. Ngoài ra, có tin đồn rằng đây là nơi thi thể một người phụ nữ được tìm thấy. Cô bị bóp cổ đến chết và một phần cơ thể bị đốt cháy.

6. Cầu Colville Covered, Kentucky

Ảnh Internet

Năm 1930, một cặp đôi lái xe đến đây, đâm trúng một phụ nữ và rơi xuống nước. Ngày nay, người dân ở đây vẫn nói rằng họ thấy vật thể như một chiếc xe bật đèn ở dưới nước. Cùng với đó là các âm thanh của người phụ nữ kêu cứu.

7. Cầu Airtight, Illinois

Ảnh Internet

Năm 1980, cơ thể bị chặt chân tay của một người phụ nữ được tìm thấy ở đây. Hung thủ của vụ giết người không bao giờ được tìm thấy. Người dân ở đây nói rằng nghe thấy tiếng bước chân hoặc tiếng la hét của một cô gái trên cầu.

8. Cầu của địa ngục, Michigan

Ảnh Internet

Trong những năm 1800, một số trẻ em đã bị mất tích. Trong khi người tớn đi tìm chúng thì những đứa trẻ ở nhà được giao phó cho Elias Friske. Hóa ra Friske là kẻ giết người và đã tàn sát những đứa trẻ còn lại. Ông đã bị treo cổ trên chính cây cầu.

9. Cầu Poinsett, South Carolina

Ảnh Internet

Cầu Poinsett là cây cầu cổ nhất ở Nam Carolina, được xây dựng vào năm 1820. Nó được cho là bị ma ám với những câu chuyện về ánh sáng kỳ lạ, âm thanh ma quái hiện ra.

10. Cầu Brooklyn, New York

Ảnh Internet

Trong thời gian xây dựng cầu Brooklyn, 27 công nhân thiệt mạng. Vào ngày khánh thành cây cầu, một cuộc hoảng loạn đã xảy ra khiến 12 người bị giẫm đạp đến chết. Ngày nay, người dân địa phương vẫn nói rằng nghe thấy tiếng la hét ở dưới nước.

Theo Daikynguyen

Xem thêm: Mẹ đi vắng rồi, em đói thì bú tạm của anh nha

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…