10 Bức ảnh bí ẩn cho đến nay chưa có lời giải thích

Thật đáng sợ khi xem lại tấm ảnh vừa chụp và xuất hiện những thứ bí ẩn và kì lạ tạo cho con người tính tò mò nhưng không thể tìm ra lời giải thích về sự thật đừng sau những tấm ảnh đó.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

#1. Vụ giết người bí ẩn ở HINTERKAIFECK Bí ẩn đầu …

Thật đáng sợ khi xem lại tấm ảnh vừa chụp và xuất hiện những thứ bí ẩn và kì lạ tạo cho con người tính tò mò nhưng không thể tìm ra lời giải thích về sự thật đừng sau những tấm ảnh đó.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bí ẩn đầu tiên là tấm hình chụp vào năm 1922 ở Đức đó là vụ thảm sát trong đó 6 nạn nhân bị giết chết một cách bí ẩn ở khu trang trại. Thực sự có một điều gây sốc cho quốc gia này vì sự khủng khiếp của bản chất vụ việc nhưng cũng là trường hợp vô cùng kì lạ khi nó vẫn chưa giải quyết cho đến ngày hôm nay, hơn 100 người đã bị điều tra trong ngôi làng nhưng không có một ai có bất cứ thông tin gì.

#2. THE PHOENIX LIGHTS

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Một loạt ánh sáng của vật thể bay không xác định được nhìn thấy bởi hàng ngàn người ở Arizona và Nevada mỹ vào ngày 13/5/1997 họ đã báo áo 2 sự kiện riêng biệt khi xuất hiện ánh sáng hình tam giác được nhìn thấy trên bầu trời ở khu vực Phoenix, họ mô tả ánh sáng nhấp nháy như đèn lét và không phát ra âm thanh trong vài phút rồi biến mất trong đêm. Nhiều người hoài nghi đến UFOs của người ngoài hành tinh

#3. Cuộc tấn công Los Angeles

 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bức ảnh cuộc tấn công của Los Angeles được công bố bởi tờ Los Angeles Times vào năm 1942, các nhà lí luận âm mưu tin rằng đây là bằng chứng cho một cuộc viếng thăm ngoài trái đất họ cho rằng hình ảnh này cho thấy rõ dàng các cụm tập trung tại một đĩa bay của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên hình ảnh này đã bị chỉnh sửa trước khi xuất bản, điều này ảnh hưởng thực hay chỉ là một giả mạo vẫn chưa được giải thích.

#4. Ngón tay cái bí ẩn

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Một nhóm các bạn trai đứng tạo dáng trong tư thế ngớ ngẩn, tuy nhiên điều bí ẩn xuất hiện bên cạnh những đứa trẻ một màu đen ở bên phải đường nhưng không phù hợp với cơ thể của những người đó, người chụp bức ảnh này nói rằng không có ai khác vào ngày hôm đó và bàn tay cái này có thể thuộc về một đứa trẻ đã chết vài tháng trước đó.

#5. THE BABUSHKA LADY

Babushka Lady là biệt danh cho một người phụ nữ không rõ mặt trong vụ ám sát tổng thốngJohn Kennedy vào năm 1963. Babushka Lady được nhìn thấy đang cầm một chiếc máy ảnh với những hành động kì lạ được tìm thấy trong tài liệu của vụ ám sát. Mặc dù cuộc nổ súng sảy ra và hầu hết mọi người đều chạy toán loạn để ẩn nấp nhưng có thể thấy bà có vẻ không sợ hãi mà vẫn còn đứng với cái máy ảnh, cho đến ngày nay cảnh sát chưa bao giờ tìm thấy bất kì đoạn phim nào của nhân vật bí ẩn này.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

 

#6. Con quái vật biển ở hồ Hook

Con quái vật này được chụp vào năm 1964 bởi một người phụ nữ, nó được chứng minh là một con nòng nọc khổng lồ dài khoảng 30 Feet, cô muốn lấy một số hình ảnh rõ nét nên đã di chuyển từ từ gần hơn cuối cùng cô đã hết can đảm tiếp cận nó ở dưới nước để quay phim. Nó còn lớn hơn suy nghĩ ban đầu ước tính chiều dài lên đến 75 feet. Kể từ đó đến nay không ai nhìn thấy nó một lần nữa.

 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

#7. TIME TRAVELLER WITH CELL PHONE

Trong buổi ra mắt bộ phim ngắn của Chaplin vào năm 1928 ,bất ngờ xuất hiện một người đang nói chuyện điện thoại di động đang từ từ bước ra nhưng hình ảnh không được rõ ràng, bây giờ khi xem lại đoạn phim này nhiều người ngỡ ngàng khi thời điểm đó chưa có điện thoại. Nhiều người cho rằng đó là du khách vượt thời gian.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

#8. Vật thể lạ ở biển BALTIC

Vào năm 2012 phát hiện UFO bí ẩn hình đĩa dưới đáy biển Balsic của nhóm người thụy điển, hình ảnh cho thấy rằng rõ ràng không có đối tượng nhân tạo nào ở dưới đáy của đại dương, nhiều người tin nó có nguồn gốc từ một UFO.download-13

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

#9. Ánh sáng bí ẩn ở HESSDALEN

Một ánh sáng không thể giải thích được nhìn thấy trong các trang trại ở thung lũng Na Uy vào năm 2007, các nhà khoa học đã nghiên cứu hiện tượng này, nhưng cho đến ngày nay họ vẫn không giải thích được nguồn ánh sáng này bắt nguồn từ đâu.

 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

#10. PYRAMID ON THE MOON

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hình ảnh của một kim tự tháp được chụp trên mặt trăng, một vệ tinh của NASA đã vô tình chụp được hình ảnh kì lạ trên mặt trăng các mức độ tương phản không rõ ràng nhưng có thể nhìn thấy cấu trúc của Kim Tự Tháp.

Nguồn: tapchisao

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…