Thấy vợ xuống sắc, lên 59kg khi mang thai, Mạc Hồng Quân đối xử với Kỳ Hân như thế này

Trong thời gian mang thai, Kỳ Hân tăng cân khá nhanh và ăn nhiều hơn trước… song cách đối xử của ông xã dành cho cô khiến ai cũng bất ngờ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau khi về chung 1 nhà, cuộc sống gia đình của người mẫu Kỳ Hân và nam tiền đạo Mạc Hồng Quân luôn được dư luận quan tâm, theo dõi. Trước đó, căp đôi là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi vướn scandal tình ái tay ba với hot girl Nhật ký Vàng Anh. Nhiều bình luận vào “miệt thị” chàng cầu thủ khi cho rằng anh vô trách nhiệm, Ly Kute đang mang thai vài tháng đầu thì anh đã vui vẻ bên người con gái khác.

mac-hong-quan-ky-han-03
Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân trong lễ ăn hỏi.

Nữ người mẫu sinh năm 1995 cũng không tránh khỏi sự bủa vây của dư luận khi được nhận định là người thứ 3, chen vào hạnh phúc gia đình người khác. Song 9X cũng lên tiếng khẳng định cô không hề giật chồng ai mà có cưới hỏi đàng hoàng, danh chính ngôn thuận…

Sau lễ ăn hỏi, nhiều tin đồn Kỳ Hân đang mang thai khi hình ảnh Mạc Hồng Quân dẫn vợ đến 1 phòng khám thai nhi được lan truyền trên mạng. Tuy nhiên chân sút Quảng Ninh khẳng định chỉ đưa bà xã đi khám sức khỏe bình thường.

Đầu tháng 10, trên trang cá nhân, Kỳ Hân chia sẻ hình ảnh mặc chiếc váy trắng khá rộng kèm chia sẻ: “Bà bầu đôi chân gầy gầy. Cái mặt mũm mĩm”. Người đẹp quê Sóc Trăng dường như không bị lên cân quá nhiều. Đây là lần đầu tiên cô thừa nhận chuyện mang thai sau rất nhiều tin đồn trong thời gian qua.

Kỳ Hân công khai chuyện mang thai với Mạc Hồng Quân.
Kỳ Hân công khai chuyện mang thai với Mạc Hồng Quân.

Trong khi đó, tối 29/9, giây phút cùng câu lạc bộ Than Quảng Ninh lên ngôi vô địch cúp Quốc gia, Mạc Hồng Quân cũng chia sẻ đoạn trạng thái hạnh phúc: “Chiến thắng hôm nay bố dành tặng cho Cu Tỏi nhà mình và mẹ Nguyễn Thị Mộng Điệp… Bố yêu hai mẹ con lắm. Cám ơn toàn đội đã chiến đấu hết mình, lịch sử là đây chứ đâu”.

Theo đó, cặp đôi đặt cho con với cái tên cực đáng yêu – Củ Tỏi. Và Nguyễn Thị Mộng Điệp không ai khác chính là tên thật của bà xã Mạc Hồng Quân.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân.
Cặp đôi thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân.

Trong quá trình mang thai, Kỳ Hân dường như ít tham gia các hoạt động nghệ thuật mà dành thời gian để nghỉ ngơi. Tâm trạng của 9X cũng khá thoải mái khi thường xuyên live stream trên Facebook, chia sẻ clip làm đẹp, dạy trang điểm.

Thông qua các clip dạy trang điểm gần đây, Kỳ Hân để mặt mộc và không ít người phải giật mình vì cô có phần hơi xuống sắc, gương mặt bầu bỉnh hơn so với trước đây. Song nhiều “mẹ bỉm sữa” đã vào bênh vực Kỳ Hân vì cho rằng phụ nữ mang thai ai cũng sẽ gặp phải những vấn đề này nên nhac sắc có phần đi xuống là chuyện hết sức bình thường.

Gương mặt bầu bỉnh của Kỳ Hân.
Gương mặt bầu bỉnh của Kỳ Hân.
Hiện cân nặng của cô là 59kg.
Hiện cân nặng của cô là 59kg.

Chân dài sinh năm 1995 cũng có dịp bên cạnh ông xã thời gian này khi ra Hà Nội sinh sống. Những khoảnh khắc đi ăn, xem phim, vui chơi cũng được cô ghi lại. Trong clip đi ăn cùng ông xã và người bạn gần đây, nhiều bạn bè vào bình luận vui gọi Kỳ Hân là “bé heo”, “bà bầu heo”… Nữ người mẫu hài hước đáp trả và không ngại tiết lộ cô đã tăng lên thành 59kg và ăn cũng khá nhiều hơn trước.

Nhiều sự lo lắng dành cho Kỳ Hân vì những thay đổi của cơ thể khi mang thai. Song dường như người đẹp Sóc Trăng không quá bận tâm những điều này bởi luôn được ông xã đồng hành bên cạnh.

Nhận được các tiết lộ của Kỳ Hân về cân nặng, Mạc Hồng Quân quay sang nhìn vợ với ánh mắt trìu mến. Những cử chỉ nhỏ họ quan tâm nhau khi bên cạnh cũng khiến không ít thành viên mạng ghen tị và dành nhiều lời chúc phúc đến cặp đôi.

Hình ảnh Mạc Hồng Quân đưa vợ đi ăn.
Hình ảnh Mạc Hồng Quân đưa vợ đi ăn.
Cặp đôi vui vẻ live stream cùng mọi người.
Cặp đôi vui vẻ live stream cùng mọi người.
Sự thay đổi của vợ khi mang thai không khiến Mạc Hồng Quân quá lo lắng.
Sự thay đổi của vợ khi mang thai không khiến Mạc Hồng Quân quá lo lắng.

Sau khi kết hôn với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân từng chia sẻ, điều anh hối tiếc nhất là đánh mất tình yêu với Ly Kute và mong muốn được gặp mặt con trai Khoai Tây.

Phía Kỳ Hân cũng khẳng định, cô không lấy làm ngại chuyện chồng nhận con, hay qua lại với Ly Kute…
Song dường như nữ diễn viên ‘Nhật ký Vàng Anh’ vẫn quyết giữ vững lập trường, thậm chí cô còn khóa tất cả ảnh bé Khoai Tây khỏi trang cá nhân… Thay vì mãi bận tâm đến quá khứ, bà mẹ một con tập trung vào công việc kinh doanh, chọn cách sống an nhàn và thoải mái…

Dù trước đây Mạc Hồng Quân nhận trách nhiệm với con trai nhưng Ly Kute từ chối và quyết định đơn thân nuôi con một. Sự lựa chọn của hot girl ‘nhật ký Vàng Anh’ nhận được sự tán thành, đồng cảm của các ‘bà mẹ bỉm sữa’. Tuy nhiên, mọi người cũng hi vọng ước nguyện được gặp con 1 lần của Mạc Hồng Quân sớm sẽ thành hiện thực.

14991800_1793403204251738_3073203806386498812_n

Cả hai tạo dáng nhắng nhít khi chụp ảnh.
Cả hai tạo dáng nhắng nhít khi chụp ảnh.

Nguồn: phunuvagiadinh

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…