Dầm mưa 2 tiếng cùng Việt Hương, khi ra về Hoài Linh phản ứng như này đây

Sau khi dầm mưa 2 tiếng cùng Việt Hương, quẩy hết mình trên sân khấu… Khi ra về danh hài Hoài Linh phản ứng như thế này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tối 5/11, live show kỷ niệm 20 năm đứng trên sân khấu của Việt Hương được tổ chức tại Sân Vận động Quân khu 7, TP HCM với nhiều khách mời nổi tiếng. Trong đó, không thể thiếu sự góp mặt của danh hài Hoài Linh, góp phần mang lại đêm diễn nhiều cung bậc cảm xúc.

Trước 15.000 khán giả, vợ chồng ‘sáu Bảnh’ tung hứng ăn ý mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Phân đoạn có sự xuất hiện của Hoài Linh cũng là lúc trời mưa to và kéo dài nhất.

Danh hài 47 tuổi không ngại mưa gió, cống hiến hết mình cho khán giả. Ảnh Phan Trai Úc.
Danh hài 47 tuổi không ngại mưa gió, cống hiến hết mình cho khán giả. Ảnh Phan Trai Úc.
Hoài Linh và Võ Thành Tâm.
Hoài Linh và Võ Thành Tâm.

Với thân hình gầy gò, trang phục áo bà ba trắng đơn giản, Hoài Linh vào vai bố của Việt Hương. Võ Thành Tâm và Việt Hương yêu nhau nhưng phải xa cách vì anh ra nước ngoài du học. Họ hẹn nhau 4 năm sẽ gặp lại tại quê nhà trên chiếc cầu quen thuộc.

Tuy nhiên, Việt Hương đợi chờ suốt 10 năm nhưng Võ Thành Tâm vẫn bặt vô âm tín. Phụ nữ có mấy 10 năm, song Việt Hương vẫn quyết không bỏ cuộc dù cha già xót xa, hết lời khuyên ngăn.

Lúc này trời mưa rất to và kéo dài.
Lúc này trời mưa rất to và kéo dài.
Vợ chồng 'sáu Bảnh' diễn ăn ý trên sân khấu.
Vợ chồng ‘sáu Bảnh’ diễn ăn ý trên sân khấu.

Tiểu phẩm này cũng mang lại nhiều cảm xúc, lấy đi nước mắt người xem qua đoạn anh trai Thành Tâm về báo em mình đã qua đời cách đây 6 năm vì tai nạn giao thông khi cứu sống 1 đứa trẻ qua đường. Người anh cũng mong muốn được thay em lo cho Việt Hương như làm tròn tâm nguyện mà em trai đã viết trong nhật ký. Dù chuyện này có vẻ khó chấp nhận được nhưng bố Hoài Linh vẫn cố gắng tác hợp cho họ và kết quả là một cái kết đẹp cũng đến.

Dù mưa to, nền sân khấu khá nhiều nước nhưng Hoài Linh phải ra vào liên tục khiến không ít khán giả ngồi dưới lo lắng cho anh. Với nét duyên sẵn có, nam danh hài không chỉ làm bớt áp lực thời tiết mà còn giúp Việt Hương hoàn thành tốt tiểu phẩm một cách hoàn hảo.

Tiết mục kết thúc cũng là lúc live showw khép lại, Việt Hương tuôn trào nước mắt trong niềm vui hạnh phúc. Lúc này, Hoài Linh nở nụ cười, nắm chặt tay ‘bà xã’ để động viên tinh thần.

Hoài Linh nắm chặt tay Việt Hương động viên tinh thần.
Hoài Linh nắm chặt tay Việt Hương động viên tinh thần.

Với sự hi sinh đúng nghĩa vì nghệ thuật của các tên tuổi lớn đã khiến khán giả có mặt tại Sân vận động Quân khu 7 không khỏi xúc động. Đó cũng chính là lý do khiến họ mặc trời mưa lớn, ngồi lại xem hết tất cả tiết mục đến cuối cùng.

Sau đêm diễn, nhiều fan hâm mộ đã nén lại chờ đợi Hoài Linh để chụp ảnh và xin chữ ký. Bắt gặp mọi người, Hoài Linh vẫn vui cười nói chuyện và chụp hình dù trời vẫn đang còn mưa. Dẫu vậy, sự mệt mỏi sau 2 tiếng dầm mưa cũng khiến Hoài Linh khá mệt và lạnh.

Fan hâm mộ xin chụp ảnh cùng Hoài Linh. Ảnh Phan Trai Úc.
Fan hâm mộ xin chụp ảnh cùng Hoài Linh. Ảnh Phan Trai Úc.
Nam danh hài vui vẻ với mọi người. Ảnh Phan Trai Úc.
Nam danh hài vui vẻ với mọi người. Ảnh Phan Trai Úc.

Khi một bạn trẻ đến xin chữ ký, Hoài Linh từ chối khéo: “Bữa khác nha con, chú phải về đây, chú lạnh quá…”. Một nam thanh niên khác cũng có túc trực tại cổng để gặp Hoài Linh nhưng anh không may mắn. Anh tiết lộ: “Tôi đã chờ chú ấy 4 năm nay…”. Nói xong anh buồn bã ra về trong bộ dạng ướt nhẽm…

Sự mệt mỏi vẫn hiện rõ trên gương mặt Hoài Linh. Ảnh Phan Trai Úc.
Sự mệt mỏi vẫn hiện rõ trên gương mặt Hoài Linh. Ảnh Phan Trai Úc.

Đã trải qua cái tuổi 47, danh hài Hoài Linh từng khiến công chúng lo lắng khi công bố sức khỏe không đươc tốt. Thời gian vất vả chạy show để hoàn thành tâm nguyện xây dựng đền thờ tổ nghiệp cũng phần nào ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của nam danh hài.

Gần đây, nhiều tin đồn cho rằng NSƯT Hoài Linh đang gặp nguy kịch vì phẫu thuật ung thư. Tuy nhiên, trên Dân Trí, Hoài Linh đã giải đáp: “Tôi vẫn rất khỏe. Một số người muốn tôi bị này bị nọ, đồn tùm lum lên để hại tôi đó. Nhưng nhắn với họ là nói xấu gì tôi cũng được, trù yểm thế nào cũng được… nhưng đừng đụng đến gia đình tôi là được. Họ ghét bỏ tôi thì cứ xử lý tôi chứ đừng lôi kéo người nhà tôi, nhất là cha mẹ tôi vào mà gây thêm nghiệp”.

Nguồn: Phunuvagiadinh

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…