Nhà sản xuất phân trần trước nghi vấn Sơn Tùng “đạo” nhạc ca khúc mới

Producer Vũ Đức Thiện – người trực tiếp sản xuất MV Nơi này có anh phủ nhận nghi án “đạo” nhạc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sơn Tùng M-TP từng vướng nghi án “đạo” nhạc thời gian trước đây nên điều này vô tình vận vào sự nghiệp âm nhạc của anh. Mỗi khi nam ca sĩ trình làng bất kì sản phẩm nào cũng bị dư luận soi kỹ. Với MV Nơi này có anh ra mắt dịp Valentine, Sơn Tùng M-TP tiếp tục vướng nghi án “đạo” đoạn điệp khúc bài Galaxy của Bolbbalgan4.

Thế nhưng mới đây, nhà sản xuất âm nhạc kiêm rapper Vũ Đức Thiện đã lên tiếng bác bỏ chuyện Nơi này có anh “đạo” nhạc Galaxy khi cho rằng: “Xét về mặt giai điệu và các hợp âm thì một thằng làm nhạc như tôi sẽ bảo điệp bài I’ll give you galaxy (Galaxy) nghe màu nhạc và hòa âm khá tương đồng với bài Sunday Morning của Maroon 5. Nếu đem so hòa âm đấy với bài Khắc Hưng phối (Nơi này có anh) mà bảo giống chả khác gì bảo quả dừa giống quả dứa vì cùng chữ “dưa” tạo thành cả. Và nếu vì hai bài nhạc hát giống nhau hai nốt nhạc ở điệp khúc mà làm clip này để câu like với những đối tượng mang định kiến sai về đạo nhạc thì hơi buồn cho cộng đồng người nghe lẫn làm nhạc. Đầu độc tư duy và kiến thức âm nhạc của cả chục nghìn đứa trẻ cũng là điều nên cân nhắc trước khi làm”.

Khắc Hưng – nhạc sĩ đã phối khí ca khúc này có chia sẻ MV kèm theo dòng status: “Thỉnh thoảng đổi gu lại làm nhạc Nhật”.

Tương tự những lần ra MV trước, “bạn trai tin đồn” Thiều Bảo Trâm im lặng trước nghi án “đạo” nhạc. Dù vậy, với phần giải thích của Vũ Đức Thiện hay chia sẻ của Khắc Hưng, thì Sky có thể yên tâm rằng Nơi này có anh là một sản phẩm đóng mác Việt Nam và mang đậm dấu ấn của Sơn Tùng M-TP.

Clip ca khúc Nơi Này Có Anh của Sơn Tùng M-TP:

Đến 23g giờ ngày (15/2), Nơi này có anh có hơn 14 triệu lượt xem và vẫn là MV được xem nhiều nhất thế giới trong 48 giờ qua. Dù MV đang lập kỷ lục mới của Sơn Tùng M-TP từ trước đến nay nhưng nam ca sĩ gốc Thái Bình vẫn kêu gọi Sky “cày” view lên 30 triệu lượt xem sau ngày thứ hai.

Nguồn YAN

Video:Ngọc Trinh và bạn khác giới tạo dáng độc lạ trên đảo

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…