Mang đống sinh vật như sợi miến về nhà, vài ngày sau phải thả ra ngay lập tức khi phát hiện ra danh tính

Vì sự tò mò, người này đã phải hối hận trong những ngày sau đó.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đừng bao giờ tự cho rằng bản thân mình đã biết quá nhiều bởi có tới 90% mọi người sẽ không thể trả lời chính xác sinh vật trong suốt, mắt nhỏ tí lại đen xì, nom chẳng khác gì sợi miến này là gì đâu.

Xin chào cả thế giới, hãy đoán xem chúng tôi tên là gì?

Chính vì thế, khi thấy sinh vật này ở sông gần nhà, một người đàn ông đã tỏ ra khá thích thú và lập tức vớt chúng, mang về nhà nuôi. Khỏi phải nói vợ và đứa con nhỏ của anh ta đã bị dọa cho sợ như thế nào khi nhìn thấy những sinh vật kỳ lạ này. Trong một vài khoảnh khắc, họ còn liên tưởng tới chúng với những con giun đũa lúc nhúc trong dạ dày.

Cận cảnh sinh vật kỳ lạ bậc nhất hệ mặt trời

Danh tính của chúng chỉ được sáng tỏ khi người đàn ông này chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội. Một vài người đã cho anh ta biết đây là loài cá chình kính, hay còn gọi lươn kính. Tuy nhiên, để có thể trưởng thành, chúng cần được ra biển chứ không thể chôn mình trong những khung kính.

Những con cái sau khi lớn lên sẽ đổi màu cơ thể, từ trong suốt trở nên trắng đục, mắt mở rộng. Chúng sẽ ra biển để đẻ trứng và… chết ngay sau khi hoàn thành sứ mệnh của mình.

Nếu không có đôi mắt, ít ai nhận ra sự hiện diện của chúng

Sau khoảng 10 ngày, trứng sẽ nở thành ấu trùng trong suốt, dẹt hai bên trông khá kỳ quái mà đa số mọi người nhìn vào sẽ không nhận ra. Lúc này, nhờ vào sự tác động của dòng chảy, chúng lại trở về các cửa sông, nơi có dòng nước ngọt để sinh sống.

Mặc dù rất thích thú nhưng người đàn ông này cũng đành phải mang chúng thả về nơi gặp gỡ, giúp chúng có một vòng đời bình thường như vậy.

Video: Giống cá chình Moray, thường sống ở độ sâu 200m thuộc vùng biển nhiệt đới hoặc cận nhiệt đới

https://youtu.be/qv7zwRaT4zk

Nguồn: Blog Tâm Sự

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…