Không ai đủ can đảm để xem hết những phim kinh dị này vì quá… kinh tởm

Liệu bạn có thể đủ can đảm mở mắt và xem phân nửa nội dung những bộ phim rợn tóc gáy này?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

The Texas Chainsaw Massacre (2003)

Đây là bộ phim kinh dị từng được coi là có ảnh hưởng lớn nhất mọi thời đại. Ngay khi vừa ra mắt, phim đã bị cấm chiếu ngay trên quê nhà, khắp vùng lãnh thổ nước Mỹ đều nói không với những hình ảnh bạo lực khủng khiếp này. Bộ phim xoay quanh nhóm năm bạn trẻ bị giết bởi một gia đình ăn thịt người, đặc biệt là tên giết người hàng loạt chuyên dùng cưa máy gọi là “Leatherface” (Mặt da).

Aftermath (1994)

Aftermath là phim kinh dị thể loại ngắn, chỉ vỏn vẹn 30 phút nhưng sức ảm ảnh của nó để lại trong lòng người xem có lẽ phải đến 30 ngày, hoặc hơn. Phim bắt đầu bằng việc một gái tử vong do tai nạn, sau khi chuyển đến nhà xác thì bị một tay bác sĩ khám nghiệm tử thi biến thái bệnh viện mổ xẻ một cách tàn tạo. Sau đó hắn cưỡng hiếp tử thi trước khi lấy cắp quả tim của cô gái. Aftermath là bộ phim ngắn duy nhất lọt vào danh sách những phim khủng khiếp nhất mọi thời đại.

Grotesque

Grotesque là một bộ phim của Nhật Bản kể về một cặp đôi gặp biến cố ngay từ lần hẹn hò đầu tiên khi bị một tên bắt cóc bệnh hoạn giam giữ và tra tấn man rợ. Xuyên suốt nội dung phim là cảnh cắt xéo thân thể của cặp tình nhân này. Vì quá khủng khiếp nên Grotesque bị cấm chiếu ở nhiều quốc gia, trong đó có vương quốc Anh. Cũng vì thế mà lượng người xem quá ít ỏi nên bị đánh giá là thất bại nhất trong lịch sử phim kinh dị.

Mikey

Mikey là bộ phim kể về cậu bé Mikey Calvin, Mikey mới 9 tuổi nhưng đã sớm trở thành một tên giết người hàng loạt man rợ và tàn bạo nhất trong lịch sử. Từ cha mẹ, bạn bè hay bất cứ người nào tỏ ra nghi ngờ Mikey là Mikey đều ra tay giết hại. Hình ảnh một cậu bé chưa đến tuổi vị thành niên ám ảnh đến phát điên và lấy trò giết người làm thói quen đã khiến Mikey trở thành phim kinh dị bị cấm chiếu ở nhiều quốc gia nhất ngay từ khi mới ra mắt vào năm 1992 mặc dù phim cũng không quá nhiều cảnh máu me.

Nekromantik (1987)

Ra đời vào năm 1987, Nekromantik là bộ phim tiêu biểu nhất về đề tài “Ái tử thi” và bị cấm phát hành trên hầu hết các quốc gia trên thế giới. Nội dung phim xoay quanh một việc một người đàn ông – làm công việc dọn dẹp các xác chết do tai nạn giao thông – lại mắc chứng ái tử thi. Bên cạnh đó, người yêu anh chàng cũng bị căn bệnh này.

Một ngày nọ, anh tìm được một cái đang phân hủy nhưng vẫn còn gần như nguyên vẹn. Anh ta đã ăn cắp về và cùng với người yêu ngủ với cái xác.

Human Centipede (2009)

Có thể miêu tả về Human Centipede bằng 2 tính từ: “tởm lợm và buồn nôn”. Phim kể về một tay bác sĩ giải phẫu người Đức thực hiện tham vọng tạo ra một con rết người bằng cách nối miệng người này vào hậu môn của người kia. Để làm được điều đó, tay bác sĩ cũng không tiếc tay bắt cóc hàng trăm nam thanh nữ tú thực hiện cho thí nghiệm kì dị của mình. Với những cảnh quay ghê rợn, phim bị cấm chiếu trên nhiều quốc gia. Đến năm 2011, phần 2 của phim lại tiếp tục được thực hiện nhưng phần này cũng phải chịu chung số phận như phần 1 vì quá sức chịu đựng của người xem.

Salò, or the 120 days of Sodom (1975)

Dựa trên tiểu thuyết “Salò” của Marquis de Sade mô tả lại những năm tháng ông bị nhốt trong nhà ngục Bastille, Salò, or the 120 days of Sodom nói về việc bốn tên phát xít giàu có bắt cóc và giam giữ 18 trẻ vị thành niên cả nam và nữ và hành hạ họ một cách khủng khiếp với những hành vi bệnh hoạn, giết chóc, hạ nhục nhân phẩm cho đến cả… ăn phân người trong suốt 120 ngày.

Salò, or the 120 days of Sodom trở thành đề tài tranh cãi trong bao nhiêu năm qua về giá trị của phim và đương nhiên phim vẫn bị cấm chiếu trên hầu như toàn thế giới.

A Serbian Film (2010)

A Serbian Film luôn đứng hàng đầu trong danh sách những bộ phim kinh khủng nhất mọi thời đại và bị cấm chiếu trên rất nhiều nước. Phim xoay quanh giao kèo làm phim giữa một cựu diễn viên “phim người lớn” và một gã tài phiệt lắm tiền. Xuyên suốt cả phim là những cảnh cưỡng hiếp trẻ em, chặt đầu, hành hạ thân xác đến man rợ. Và cảnh gây ám ảnh nhất của toàn phim là khi một người đàn ông hiếp dâm một đứa trẻ sơ sinh. Phim dễ dàng làm bất cứ ai dù chỉ xem một đoạn ngắn cũng phải nôn thốc nôn tháo.

Begotten

Begotten là một tác phẩm kinh dị rất đặc biệt. Đặc biệt từ nội dung phim đến cách thức thực hiện. Một chàng trai đóng vai “Chúa” tự cắt thân mình ra thành từng mảnh, và cuối cùng bị những người du mục liên tục hãm hiếp và giết chết anh ta. Những cảnh phim ghê rợn này sẽ khiến bạn mất ngủ trong nhiều đêm liền. Đáng chú ý hơn, trong suốt bộ phim không hề có đến một lời thoại. Cũng chính vì những điều đặc biệt này nên Begotten là điều đương nhiên.

Cannibal Holocaust (1980)

Cannibal Holocaust bị cấm chiếu đến trên 50 quốc gia trên khắp thế giới bởi những hình ảnh máu me ghê rợn mà bất cứ ai cũng phải sợ kinh hồn bạt vía khi xem. Với nội dung kể về bộ lạc ăn thịt người, có một nhóm bạn trẻ đi cắm trại tại khu vực Amazon, sau đó hai người trong số này cưỡng hiếp một cô gái dân tộc Cannibal và cuối cùng toàn bộ đám bạn đều bị giết một cách kinh khủng.

Phim có những phân cảnh chân thực đến nỗi vị đạo diễn đã bị ra tòa trước nghi vấn giết người thật sự trong quá trình làm phim. Tuy nhiên đến cuối cùng thì đạo diễn cũng được xử trắng án. Cho đến nay Cannibal Holocaust vẫn là một trong những phim bị cấm chiếu trong mọi thời đại.

Theo Một thế giới

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…