13 bức ảnh chứng minh tồn tại hiện tượng tái sinh luân hồi

Những năm gần đây, chuyện luân hồi luôn được người ta nhắc đến ngày càng nhiều, và những câu chuyện ngày càng chân thực, không có gì là mê tín. Dưới đây là 13 bức ảnh chứng mình rằng luân hồi chuyển kiếp là có thật.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bức ảnh bên trái là Dương Lục Nhuận chụp năm 1932, bên phải là Phạm Băng Băng với phong cách gần như giống hệt nhau.

Ảnh bên trái là Tương Anh, là con gái thứ 3 của nhà lý luận quân sự Tương Bách Lý, vợ của Tiền Học Sâm, cô giống Triệu Nhã Chi từ khuôn mặt, nụ cười cho đến những đường nét duyên dáng nhất.

Ảnh bên phải đây là công chúa của triều đại nhà Thanh, giống y chang Lý Vũ Xuân ở khuôn mặt tròn, mắt một mí và chiếc miệng nhỏ xinh.

Đã lâu không có tin tức về chị Phong, nhưng đột nhiên thấy người phụ nữ Mãn Châu trên tấm bưu thiếp của Nhật Bản này lại nhớ ngay đến chị, họ có mái tóc thẳng, đôi môi dày, và thậm chí cả tư thế chụp ảnh cũng giống nhau.

Một người phụ nữ xinh đẹp thời dân quốc, nhưng giống hệt Phù Dung của ngày hôm nay.

Ngô Lily (1911-1975), là người Hà Nam, Trung Quốc, từng du học Mỹ, sau khi về nước làm phiên dịch cho Mao Trạch Đông. Cô kết hôn với sĩ quan Quốc Dân Đảng Trương Nghiên Điền và chuyển đến sống ở Đài Loan, và nay lại xuất hiện Từ Hy Viên cũng ở Đài Loan, đây có phải là sự trùng hợp?

Marbury cảm thấy mình rất giống với Lương Khải Siêu, anh cười nói: “Anh trai của tôi trong kiếp trước.” Và một điều đáng chú ý nữa là Lương Khải Siêu đặt chân lên nước Mỹ lần đầu tiên tại New York và 74 năm sau Marbury cũng được sinh ra chính ở nơi này.

Cư dân mạng cho rằng đây là hình hảnh đã qua photoshop của Vương Bảo Cường, nhìn ánh mắt điệu bộ của anh không khác gì người trong bước hình trên trang báo “Giải phóng quân” ra tháng 5 năm 1962.

Châu Hải Anh là con của Lỗ Tấn và Hứa Quảng Bình, bức ảnh Hải Anh chụp năm 1949 khiến cư dân mạng phải thốt lên “Đúng là kiếp trước của Tống Tiểu Bảo.”

Nếu nhắc đến Tống Tiểu Bảo thì không thể không nói đến Tiếu Thẩm Dương. Đây là bức ảnh chụp năm 1952, khi ấy anh trong cuộc gặp gỡ thanh niên văn hóa Nhật Bản tại đường phố. Chả lẽ “Tiếu Thẩm Dương” trong bức ảnh cũ và Tiếu Thẩm Dương ngoài đời lại có quan hệ gì?

Bức ảnh này của Châu Kiệt Luân, giống người đứng đầu của Quân đội Giải phóng Nhân dân đến 85%, đáng ngạc nhiên là họ đều có một trí nhớ rất tốt, giỏi hùng biện, thần thái rất tự nhiên.

Đây là bức ảnh một thương gia người Mỹ trong thời chiến tranh nội chiến, quả là giống Nicolas Cage một minh tinh điện ảnh, các đại lý ban đầu chào bán tấm ảnh này với giá 1.000.000 $, và đặt tên nó là ” Kiếp trước của Nicolas Cage”. Sau khi Cage mất trên thế giới lại xuất hiện một người giống hệt anh, như thể lại bắt đầu một lần luân hồi mới, đây là một sự thật khiến người ta phải nổi gai gà.

Còn một người kỳ lạ hơn nữa đó chính là chồng của Anne Hathaway, sự xuất hiện của anh khiến mọi người càng tin rằng anh chính là do Shakespeare chuyển thế vì họ giống nhau đến 95%. Nhưng tuyệt vời hơn nữa là vợ của Shakespeare cũng tên là Anne Hathaway. Quả là một trùng hợp ngẫu nhiên- một tình yêu truyền kiếp.

Nghệ sĩ người Pháp Degas và nghệ thuật gia Trần Hán Điển lẽ nào lại giống nhau đến 100%?

Đã có nhiều nghiên cứu và chứng minh rằng luân hồi là có thật, đó không chỉ là chuyện riêng của Phật giáo nữa mà hiện nay đã trở thành chuyện không còn gì quá lạ nữa. Từ phương Đông đến phương Tây và ngược lại không đâu là không có, luân hồi hay chuyển kiếp, chuyện đã hết sức tự nhiên.

Nguồn ĐKN

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…