Yêu lâu để làm gì, 4 hay 7 năm liệu rằng có cưới nhau được không?

Thời gian của một mối tình không quan trọng, quan trọng là họ đã yêu nhau và đối đãi với nhau thế nào trong từng ngày. Đừng tiếc nếu buộc phải bắt đầu lại từ ngày thứ nhất.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nhiều người nghĩ rằng tình yêu càng lâu dài thì càng bền chặt, những cặp đôi yêu nhau 7-9 năm đều sẽ là những cặp đôi hạnh phúc khi mà họ về chung một nhà. Nhưng bạn có chắc rằng, thời buổi này, bạn trung thành và tin tưởng vào tình yêu dài lâu như vậy thì bạn và người ấy sẽ có một “Happy ending”. Tôi không chắc điều này sẽ diễn ra với một tình yêu kéo dài gần chục năm như vậy.

Ảnh minh họa

Ở thời buổi hiện đại này, việc yêu nhau trong khoảng thời gian lâu như vậy là điều khá hiếm đối với nhiều chàng trai cô gái. Nếu có thì cũng chỉ là đoạn quá khứ của tuổi trẻ, tuổi thanh xuân mà bản thân mỗi người nguyện dân hiến cho đối phương, rồi đến một khoảng thời gian nào đó, khi cả hai xảy ra xích mích thì câu chuyện tình này “đứt gánh giữa đường” không thể nào hàn gắn lại được. Thế nhưng, 4-5 tháng sau mỗi người đều đi đến một chuyện quan trọng của cuộc đời đó chính là kết hôn cùng với người mà mình chỉ mới yêu chưa đầy nửa năm.

Duyên phận là một thứ gì đó khá khó nói, nhưng một khi cả hai đã hết duyên với nhau thì cho dù có níu kéo hay ràng buộc về chuyện thời gian đi chăng nữa cũng chẳng thể hàn gắn được. Vậy nên, xã hội bây giờ mới có việc yêu nhau 9-10 năm thì không cưới, nhưng mới yêu nhau có 4-5 tháng thì tình cảm đã đủ độ chín và đi đến quyết định về chung một nhà.

Ảnh minh họa

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, tình cảm bây giờ khó mà đoán định được chuyện tương lai có dài lâu hay không. Nếu may mắn, bạn có thể gặp được người trong mộng hợp tình hợp ý, sống với nhau vui vẻ hạnh phúc, người bạc phần thì phải chịu đắng cay. Chẳng ai dám đảm bảo, tình yêu là mãi mãi bền lâu, nồng đượm như cái thuở ban đầu. Đến một lúc nào đó bạn sẽ hình thành suy nghĩ là nên chọn người mà mình gắn bó cả thanh xuân hay là chọn người sẽ mang đến cho mình một cuộc sống ổn định, bình yên.

Những người yêu nhau thật lòng luôn mơ về đám cưới như một cái kết hạnh phúc của đôi bên. Yêu là để hạnh phúc dài lâu, để trở thành duy nhất của cuộc đời nhau, để cùng nhau buồn vui qua mỗi thăng trầm của cuộc sống. Yêu mà không cưới, có lẽ đó chẳng phải là tình yêu thật sự mà chỉ là cảm xúc nhất thời của bản thân dành cho một người nào đó mà thôi.

Ảnh minh họa

Đối với nhiều cô gái, thanh xuân như mây trời và luôn hữu hạn, nhiều cô gái dành cả tuổi thanh xuân của mình chỉ để chờ đợi một chàng trai gầy dựng sự nghiệp.Thế nhưng, khi anh chàng này tạo lập sự nghiệp, suốt ngày dạo chơi trên con đường công danh ấy mà không hề hay biết rằng tuổi xuân của người phụ nữ đang lặng lẽ trôi qua mỗi ngày, đến khi nhìn lại mới giật mình nhận ra mình đã bỏ phí một khoảng thời gian quá lâu.

Yêu là để cưới chứ không phải yêu rồi để đó. Đừng làm khổ một người con gái bằng lối suy nghĩ thiếu trách nhiệm của bản thân. Khi nói yêu một người, đó là lúc bản thân đã đặt toàn bộ trách nhiệm của mình lên cuộc đời của người mình yêu. Hãy yêu thương người ấy bằng một tình yêu chân chính và khi cảm thấy tình yêu đã đến lúc chín muồi, hãy cầu hôn và nói “Yêu đủ đậm sâu rồi, mình cưới nhau đi!”

Theo yan

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…