“Yên tâm, vào nhà nghỉ anh chỉ ôm em ngủ thôi!” và cái kết

Nàng vóc dáng cao ráo, mặt mũi cũng sáng sủa nên có khối kẻ thầm thương trộm nhớ. Nhưng nàng chảnh lắm nên đã có chàng nào qua ải thành công đâu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hắn, vào một ngày đẹp trời gặp nàng ở bữa tiệc sinh nhật của cậu bạn thân đã liệt luôn nàng vào danh sách những con mồi béo bở. Hắn mà đã xác định được mục tiêu, lên kế hoạch tấn công thì có mấy con mồi nào thoát được khỏi cái bẫy tình mà hắn giăng ra.

Các cụ nói cấm có sai: “Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”. Thế nào mà nàng lại đổ gục trước hắn chỉ sau 3 tháng hắn lên kế hoạch tán tỉnh, cưa cẩm nàng. Bạn bè gọi hắn là dung sĩ tình trường chẳng có sai. Hắn chưa từng thất bại trước bất kì người con gái nào. Hắn không chỉ sở hữu ngoại hình sáng láng mà còn có cái miệng dẻo hơn kẹo kéo, ngọt hơn mía lùi. Chỉ cần nghe hắn nói thôi cũng thấy sung sướng rồi, không cần gì tới những thứ vật chất khác.

Bạn bè nàng thấy nàng nhận lời yêu hắn thì ra sức khuyên can:

– Đừng tin, nó lừa thấy. Nó đã từng gạt biết bao người con gái khác rồi!

Nhưng tình yêu mà biết đúng hay sai trước thì đã không có bi kịch xảy ra. Hơn nữa, hắn đối với nàng rất tốt, nàng như bà hoàng sống trong lòng hắn. Sự ngọt ngào trong tình yêu mà hắn dành cho nàng khiến nàng như mê dại, điên cuồng.

Nàng và hắn đi chơi xa vào một ngày cuối tuần đẹp trời. Nhưng thế nào mà trên đường về xe hắn dở chứng giữa chừng. Tay nhân viên kì cạch mãi rồi phán cho một câu xanh rờn:

– Bệnh nặng lắm, cỡ ung thư. Để đây mai qua mà lấy. Còn không đồng ý thì tự dắt đi chỗ khác.

Trên đường, xe
Trên đường, xe hắn dở chứng giữa chừng

Tay đó đùa nàng ư, nhìn quanh nhìn quẩn có cái hàng sửa xe nào đâu, mà trời thì đã xầm xì, nhá nhem tối, từ đây về thành phố còn xa lắm. Nàng đang hoang mang thì ý tưởng của hắn giống như ánh sáng lý tưởng cứu vớt cuộc đời nàng:

– Ở kia có một cái nhà nghỉ, hay mình vào đó nghỉ tạm một đêm, kiếm thứ gì đó ăn tạm cho em đỡ mệt rồi mai mình tính tiếp.

Giọng hắn trầm ngâm nhưng ấm áp. Trên khuôn mặt nàng lúc đó hiện rõ hai chữ lo sợ hay sao ấy mà hắn đoán được:

– Yên tâm, vào nhà nghỉ anh chỉ ôm em ngủ thôi! Anh biết chuyện gì nên làm và chuyện gì không mà? Danh dự với anh quan trọng hơn nhiều thứ lắm!

Nàng nghe xong mà thấy xuôi tai quá! Rồi nàng gật đầu, hắn mỉm cười sung sướng, hối hả xách đồ giúp nàng. Sau lưng hắn, nàng cười nhếch miệng.

– Thôi chết rồi, bộ quần áo duy nhất của anh rơi xuống nước mất rồi em ơi. Làm sao anh ra ngoài đây? – Giọng hắn hốt hoảng

– Quấn tạm cái khăn tắm cũng được anh ạ! – Giọng nàng bình thản

Mọi chuyện có vẻ giống như kịch bản nàng đã được nghe ở đâu đó.

– Anh ngủ dưới đất thôi cho em yên tâm. – Hắn thẳng thắn

– Thôi, anh lên giường đi không dưới đất lạnh lắm. Hơn nữa anh cũng đã hứa chỉ ôm em ngủ rồi còn gì.

Em tin anh! – Nàng cười mỉm, mặt đầy niềm tin

Đôi mắt hắn hấp háy. Nửa đêm hôm đó…

Hắn tỉnh giấc, thực ra hắn cũng đâu có ngủ. Hắn bỏ chiếc gối chắn ngang giữa nàng và hắn qua một bên, luồn tay vào trong chăn của nàng…

– Cứu tôi với, có người giết tôi, có người giết tôi…

Nàng la hét ầm ĩ, nhảy phắt lên người hắn, vớ luôn chiếc gối của mình, đè thật mạnh vào mặt hắn. Bị bất ngờ, hắn không kịp phản ứng, bị đè chặt, hắn giãy giụa.

– Cô điên à, buông tôi ra. – Hắn hét toáng lên

Nàng bồi thêm cho hắn một cú đấm
Nàng bồi thêm cho hắn một cú đấm

Nàng như người vừa tỉnh cơn mê, buông chiếc gối ra, rời xuống khỏi người hắn. Nhưng chưa dừng lại, nàng còn bồi thêm cho hắn cú đấm trời giáng vào mặt. Hắn thở hổn hển, mặt tái mét như người vừa từ cõi chết trở về:

– Cô làm cái quái gì vậy? Cô định giết tôi đấy à! – Hắn hằn học

– Thôi chết, em xin lỗi, em không nói với anh là em bị mộng du. Chuyện này thương xuyên xảy ra lắm ấy! Tại anh chưa quen nên mới thấy hốt hoảng thôi. Không sao đâu mà. – Nàng thỏ thẻ với vẻ mặt đầy tội lỗi.

– Cô đùa tôi sao? – Hắn nghi hoặc

– Nếu không tin, mai em mang giấy của bệnh viện đến cho anh xem nhé! Có hôm em còn cầm dao dí vào cổ người chị gái mà còn không biết đấy! – Nàng nói với chất giọng nguy hiểm. Hắn vốn là một kẻ thông minh, rất có thể lúc này nàng đang lừa hắn. Nhưng nếu mọi chuyện đúng như nàng kể… thì thà hắn chui vào nhà vệ sinh ngủ còn hơn. Nhưng cũng đâu có yên với nàng, hé mắt qua cánh cửa nhà vệ sinh, hắn thấy nàng ngồi như người mất hồn, tay mân mê cái gối, miệng lảm nhảm câu gì đó.

– Xinh mà tâm thần. Phí hết cả công!

Hắn hậm hực nhìn vào gương với một bên mắt tím bầm. Một đêm nhớ đời – co ro trong nhà vệ sinh, hắn nghĩ. Ai bảo hắn vội vàng, không tìm hiểu kĩ càng đã đòi “thịt” nàng luôn. Sau vố này, chắc hẳn tởn đến già.

Còn nàng, ở bên ngoài, yên vị với chiếc giường êm ái mà nàng phải cố bụm miệng để không phát ra tiếng cười. Hắn tưởng người con gái nào cũng nhẹ dạ cả tin ư? Nàng còn muốn dạy cho hắn thêm vài vố nữa nhưng hắn nhát gan quá chừng. Những kẻ như hắn, chỉ muốn dùng lời ngon ngọt, dụ dỗ con gái rồi làm chuyện xằng bậy thì thế này có thấm vào đâu. Đúng là vỏ quýt dày, hắn gặp móng tay nhọn thật rồi.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…