Vừa về đến nhà chưa thấy mặt nhưng đã chửi và đòi đánh vợ từ ngoài sân để rồi chết sững khi cậu con trai 4 tuổi khóc nghẹn: “Mẹ chết rồi bố đừng chửi mẹ nữa”

Đám tang Huyền được đưa tiễn trong 1 chiều đông lạnh buốt, mọi thứ buồn và ảm đạm như chính cuộc đời cô vậy. Nhìn thằng bé con ngất lên ngất xuống ai cũng thấy thương và xót xa vô cùng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Từ ngày lấy chồng, Huyền chưa 1 ngày được sống sung sướng vì Hưng quá hay ghen đã thế còn gia trưởng. Sống với nhau càng lâu thì bản chất xấu càng được bộc lộ rõ. Anh không còn ngon ngọt như thời đang yêu đang tán cũng chẳng hào phóng như ngày xưa mà trái lại căn ke từng đồng.

Ngày Huyền ốm nghén thèm đủ thứ nhưng ngoài 1 bát cơm trắng mỗi bữa thì cô dường như chẳng được chồng mua thêm cho bất thứ cái gì. Huyền nghén nặng đến mức chỉ nằm trên giường ôm chậu nôn, người kiệt quệ sức lực như sắp chết vậy mà Hưng còn quát:

– Đừng có nằm ì ra đó nữa, dậy mà làm việc, đàn bà gì mà lười chảy thây.

Capture
Ảnh minh họa

Sống 1 cuộc sống chẳng khác gì địa ngục bên cạnh người chồng khó tính nhưng Huyền không dám ly hôn hay bỏ về vì cô thực sự không còn chỗ để đi. Mẹ cô mất sớm vì bị bố đánh đập dã man, giờ ông đã lấy vợ mới và có 2 đứa con riêng. Tuổi thơ của Huyền là chuỗi ngày đầy nước mắt tủi hờn, cô cứ nghĩ lấy chồng về cô sẽ có 1 tổ ấm hạnh phúc nào ngờ cuối cùng cô lại dẫm vào vết xe đổ của vợ.

Bao năm làm dâu nhà người Huyền luôn chăm chỉ bươn chải làm ăn, người ta thấy cô đi làm thuê làm mướn quanh năm suốt tháng. Có hôm đi làm về muộn xe bị thủng lốp, về chồng không hỏi han chia sẻ thì thôi lại hùng hổ xông ra đánh:

– Mày ngủ với thằng nào mà giờ mới rục mặt về đây hả?

– Xe em bị thủng lốp phải dắt bộ.

– Thôi đi mèo mả với thằng nào rồi xịt hơi kêu thủng lốp chứ gì.

Huyền bắt đầu quen với những đòn roi do cái tính ghen tuông vô cớ của chồng. Cô trở nên im lặng, chai lỳ. Đêm đêm ôm con ngủ trong nước mắt cô thương cậu con trai bé nhỏ, mới tý tuổi đã chứng kiên bố mẹ cãi vã nhau thậm chí còn đánh đập. Nhiều lần thằng bé ôm lấy mẹ rồi hỏi:

– Mẹ đau lắm không mẹ, con thương mẹ nhiều lắm.

Huyền lại nghẹn ngào:

– Mẹ không sao, dù thế nào bố cũng là bố của con. Con không được ghét bố nghe chưa, tại bố có chuyện buồn nên bố mới tức giận như thế chứ thực sự bố là người tốt con à.

– Không, con không yêu bố, con ghét bố.

Cô thở dài không biết nói sao, vì thực tế quá phũ phàng khiến Huyền khó bào chữa cho người chồng vũ phu của mình. Đợt đó Hưng đi làm ở làng bên, quen 1 cô góa chồng. Hai người qua lại hú hí với nhau, bồ ă nói ngon ngọt nên cứ hễ về nhà Hưng lại lục tiền vợ kiếm được đi bao gái.

Đợt đó Huyền ốm quá chẳng có tiền đi khám, người cô gầy rộc đi mà chồng thì chẳng đoái hoài quan tâm gì. Anh chỉ quan tâm làm sao để có tiền đi bao gái mà thôi còn vợ con sống chết ra sao Hưng chẳng màng đến. Huyền ngày một đau bụng, có những đêm cô phải bò lê lết ngoài nhà vệ sinh vì cơn đau quặn thắt. Đêm đó Hưng ngủ bên nhà bồ nghe cô ta nói kiểu gì mà sáng sớm anh đã chạy về nhà chửi bới đòi đánh vợ ầm ĩ:

aaaa2
Ảnh minh họa

– Con đĩ mày đâu rồi, mày đi làm rồi hú hí với thằng làng bên phải không, con đàn bà khốn nạn, tao nghe kể hết rồi nhé. Huyền đâu, mày ran gay đây cho tao.

Thấy bố về la ói cậu con trai khóc lóc chạy ra nó nói trong tiếng nấc:

– Bố ơi mẹ chết rồi bố đừng đánh mẹ nữa.

Hưng sững sờ, chết lặng:

– Chết… chết là sao? Mẹ mày ngủ giờ này chưa dậy ấy hả?

– Dạ mẹ chết rồi con gọi mãi mẹ không chịu dậy.

Hưng bủn rủn chạy vào thì đứng là Huyền đã chết cứng, đêm qua cô đau quá hình như bệnh phát tác mạnh nên cô đã ra đi bất ngờ. Lật xác vợ thấy trắng bệch rồi Hưng giật mình:

– Sao… sao có thể thế này được, sao cô ta lại chết được chứ?

– Tại bố suốt ngày đánh và chửi mẹ nên mẹ chết đấy, bố trả mẹ đây cho con.

Thằng bé hét lên rồi ngất lịm bên xác mẹ, Hưng sợ hãi ôm lấy con:

– Bố xin lỗi bố sai rồi con tỉnh lại đi. Vợ ơi em tỉnh lại đi.

Đám tang Huyền được đưa tiễn trong 1 chiều đông lạnh buốt, mọi thứ buồn và ảm đạm như chính cuộc đời cô vậy. Nhìn thằng bé con ngất lên ngất xuống ai cũng thấy thương và xót xa vô cùng. Ai cũng xì xao Huyền chết là do bị chồng hành hạ nhiều quá. Thế mới nói phận đàn bà sướng khổ hơn nhau ở tấm chồng quả không sai.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Chồng đánh vợ, túm tóc kéo lê băng qua đường.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…