Vừa tân hôn xong, chồng vớ ngay lấy cái máy quay để làm chuyện ghê rợn đó với cô vợ trinh trắng

Hoàng yêu Hoa, chuyện này ai cũng biết. Nhưng cách yêu mà Hoàng dành cho Hoa khiến nhiều người nhìn vào mà thấy lo sợ cho tương lai của Hoa. Công nhận là Hoàng yêu chiều Hoa, bất cứ thứ gì Hoa chỉ cần nói là hơi thích thôi, Hoàng đã ngay lập tức tìm bằng được nó cho Hoa rồi. Cũng phải nói thêm, trong mắt nhiều cô gái, Hoàng đúng chuẩn soái ca và yêu được Hoàng là niềm ao ước vô cùng lớn. Hoàng không chỉ kiếm được nhiều tiền, lại còn hết lòng yêu thương, chiều chuộng người yêu nữa. Nên Hoa, trở thành biểu tượng của sự ngưỡng mộ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nhưng các cụ đã có câu luôn đúng với muôn đời, “nằm trong chăn mới biết chăn có rận”. Phải sống trong tình yêu ấy, trải nghiệm từng khoảng khắc cùng giây phút ấy thì mới biết Hoa không hẳn sung sướng như người ta nghĩ.

Hoa, nổi tiếng là người con gái ngoan hiền, nết na. Tính cách đã toàn vẹn, Hoa lại còn có ngoại hình chẳng hề thua kém gì mấy cô hotgirl, hoa hậu. Đế n mức mà người ta nói, Hoa đi thi, thế nào cũng đạt được giải. Vì thế, không chỉ có mình Hoàng, Hoa còn là đối tượng được săn đón, để ý của rất nhiều chàng trai khác. Kém hơn Hoàng có, tài giỏi, điều kiện hơn Hoàng cũng có. Thậm chí, biết rõ Hoa đã yêu Hoàng mà nhiều cái đuôi bám theo Hoa vẫn nhất quyết không chịu từ bỏ cơ hội. Thử hỏi như thế thì làm sao mà Hoàng không lo lắng cho được. Hoa ở nhà thì thôi chứ Hoa cứ đi làm, cứ ra đường mà ở bên cạnh không có Hoàng là y như rằng Hoàng thấp thỏm không yên.

Thậm chí, Hoàng còn lén gắn định vị vào điện thoại của Hoa để bất cứ lúc nào Hoàng cũng có thể biết được Hoa đang ở đâu, làm gì. Từng giây từng phút Hoàng chỉ mong muốn mau chóng tổ chức hôn lễ để sớm có được trọn vẹn con người Hoa. Hoa mà làm vợ Hoàng rồi thì đố kẻ nào dám nhòm ngó Hoa nữa đấy.

Còn về bản thân Hoa, tình yêu của hai người đã đi đến mức độ hai bên gia đình thường xuyên qua lại, bây giờ mà Hoa nói Hoa không lấy Hoàng chỉ vì sự quản lý quá chặt chẽ của Hoàng thì liệu rằng mọi người có mắng chửi Hoa hay không? Và hôn lễ vẫn được tổ chức, linh đình và nhộn nhịp lắm. Trong hôn lễ, anh cũng khen cô dâu xinh đẹp và không ngớt lời cảm phục Hoàng tốt số. Hoàng thì cười như được mùa, miệng không lúc nào thấy đóng lại vì quá vui sướng.

Đêm tân hôn, cái đêm mà Hoàng háo hức, mong chờ nhất cuối cùng cũng đã đến. Hoa bước ra từ nhà tắm với chiếc váy ngủ đỏ rực, khoe trọn thân hình hoàn hảo đến từng cm ấy khiến tim gan phèo phổi của Hoàng như sôi lên sùng sục. Và không thể kiềm chế lâu hơn nữa, Hoàng nhanh chóng vồ vập lấy Hoa. Có lẽ, Hoàng đã quên mất cách nhìn cảm xúc của Hoa mất rồi.

Tấm ga giường trắng tinh dần nhuốm đỏ, cơ mặt Hoàng cũng giãn ra, đây chẳng phải là thứ mà Hoàng mong muốn được nhìn thấy nhất trong đêm nay đấy hay sao. Rồi đột ngột Hoàng thấy lo sợ, lo sợ vì mình có một người vợ quá đẹp. Hoàng nhất định phải tìm cách giữ chặt Hoa bên mình mới được. Và ngay lập tức, trong lúc Hoa còn chưa kịp mặc lại quần áo, Hoàng lôi ngay cái máy quay ở trong ngăn kéo tủ ra, hướng thẳng nó về phía Hoa. Hốt hoảng, Hoa kéo vội tấm chăn che người, ú ớ:
­
– Anh… Anh định làm chuyện gì vậy?

­- Anh muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất này của em. Và cũng là một cách để em phải mãi nghe lời anh, ở bên anh. Chỉ cần em có ý định phản bội anh, anh sẽ ngay lập tức đưa những khoảnh khắc đẹp nhất này của em lên mạng cho mọi người biết. Anh làm thế này cũng chỉ vì anh quá yêu em, lo sợ sẽ mất em mà thôi! – Hoàng vừa nói, vừa không ngừng lấy tay giật mạnh tấm chăn trên người Hoa ra.

Hoa bàng hoàng, sửng sốt, càng không dám tin những gì mình vừa được nghe thấy là sự thật. Có nằm mơ, Hoa cũng không dám nghĩ là Hoàng có thể làm chuyện ghê rợn này với Hoa. Hoàng nói Hoàng yêu Hoa ư, hay Hoàng chưa từng tin tưởng vào Hoa nên mới như vậy. Nhìn Hoàng bằng đôi mắt đẫm lệ, Hoa lẳng lặng bước vào nhà tắm trong khi Hoàng thì ngồi hả hê với thành quả của mình. Nước mắt Hoa rơi lã chã, cuộc hôn nhân của Hoa còn chưa bắt đầu mà sao Hoa đã thấy nó chông chênh và bấp bênh quá khi niềm tin kia mong manh quá đỗi đến như vậy.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…