Vợ lên cơn trở dạ mà chồng vẫn bỏ mặc để đưa bồ đi du lịch, mẹ chồng 80 tuổi xách làn lên bảo: “Vào viện thôi con, rồi 2 đứa sẽ phải quỳ dưới chân con xin tha tội”

Nhưng đau đớn thay đúng ngày chị đau bụng trở dạ thì anh lại nhẫn tâm xách vali đưa bồ đi du lịch mặc chị với đứa con sắp chào đời

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Yêu nhau gần 3 năm mới cưới chị đinh ninh mình đã hiểu hết được con người anh và sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng. Người ta về nhà chồng còn lo sợ mẹ chồng trong khi chị với mẹ anh thân nhau như mẹ đẻ con ruột từ hồi 2 người đang yêu. Tuy mẹ anh đã 80 tuổi nhưng chị và bà lại hợp nhau vô cùng cũng vì chị rất khéo chiều người già.

Cuộc sống 1 năm sau hôn nhân diễn ra đúng như những gì chị đã nghĩ, hạnh phúc vô bờ bến. Anh yêu thương và chiều chuộng chị vô cùng, mẹ chồng cũng vậy. Hai mẹ con ra ngoài ai cũng nghĩ chị với bà là mẹ đẻ với con gái chứ không phải mẹ chồng nàng dâu. Và ai cũng khen bà từ ngày có con dâu chăm sóc trẻ ra tới chục tuổi.

Niềm hạnh phúc hôn nhân được nhân lên rất nhiều khi chị biết tin mình mang bầu. Mẹ chồng lại càng chăm sóc chị cẩn thận hơn. Lúc chị bầu tới tháng thứ 4 thì anh phải đi công tác. Chuyến công tác khá dài nhưng chị cũng không hề trách móc khi anh ít gọi về vì đã có mẹ chồng bên cạnh rồi.

Nhưng chính sự chủ quan để chồng đi mà không quản lý ấy đã khiến chị phải nhận cái kết đau lòng. Anh đi được 4 tháng nghĩa là lúc chị mang bầu ở tháng thứ 8 thì anh về. Và khi chồng vừa mới vất cái điện thoại xuống giường vào nhà vệ sinh thì chị đã phát hiện ra một chuyện động trời.

chong-ngoai-tinh-blogtamsuvn1
Và khi chồng vừa mới vất cái điện thoại xuống giường vào nhà vệ sinh thì chị đã phát hiện ra một chuyện động trời. (Ảnh minh họa)

Chiếc điện thoại của anh có tin nhắn báo đến, chị tò mò vào xem. Trước đây chị vẫn thường làm thế và cả 2 vợ chồng chị chưa từng để mật khẩu điện thoại bao giờ. Chỉ có quãng thời gian anh đi vừa rồi là chị không vào điện thoại của anh thôi. Nhưng rồi khi vừa mở tin nhắn ra, chị đã ngã quỵ ngay lập tức:

“Tí nữa anh phải ra ngay khách sạn với em nhé. Em nhớ anh lắm rồi, đưa người ta từ Sài Gòn về đây mà để người ta ở khách sạn đợi dài cổ thế này à. Vợ anh giờ bụng như cái thúng, mặt như cái mâm rồi còn làm ăn được gì nữa mà ở nhà lâu thế”. Chị cầm điện thoại của chồng trên tay mà khóc không thành tiếng. Chị nhanh tay xóa luôn tin nhắn ấy trước khi chồng bước ra.

Chị không chất vấn anh ngay mà vẫn tỏ ra bình thường. Để rồi đúng 1 tiếng sau đó anh nói ra ngoài có việc, chị lén theo dõi và đứng hình khi chồng mình ra khách sạn thật sự. Lúc này chị mới khóc như mưa nhưng lại chẳng thể nào bước chân vào cái khách sạn kia để đánh ghen như người ta được. Chị sợ nếu quá xúc động khi nhìn thấy họ thì con chị sẽ gặp nguy hiểm.

Chị khóc nức nở về nói với mẹ chồng đã 80 tuổi. Bà lại ôm chị động viên nói chắc con dâu nhầm. Nhưng rồi 1 tuần sau đó chính mắt bà thấy con trai ra vào cái khách sạn đó cùng một người phụ nữ trẻ đẹp thì bà mới tin. Bà lao tới trước mặt họ, chỉ vào mặt kẻ cướp chồng của con dâu bà định cho cô ta cái tát thì không ngờ con trai lại bênh bồ mà gạt mẹ ra.

Lúc này thì anh cũng đã nói thẳng với vợ là anh có người khác rồi và công khai đi lại với cô ta. Chính chuyến công tác kia đã khiến họ gặp nhau, anh thực sự đi chỉ có 2 tháng thôi còn 2 tháng ở trong đó với cô ta và giờ thì dẫn cô ta ra tận đây. Chị đau đớn cùng cực chỉ muốn lao đầu vào tường, nhưng rồi mẹ chồng hết lời khuyên can: “Mẹ xin con đấy, con hãy nghĩ tới đứa con trong bụng nó không có tội”.

Chị gắng gượng thêm được 2 tuần nữa thì trở dạ. Nhưng đau đớn thay đúng ngày chị đau bụng trở dạ thì anh lại nhẫn tâm xách vali đưa bồ đi du lịch mặc chị với đứa con sắp chào đời. Mẹ chồng chị van xin con trai nhưng anh vẫn không ở lại. Nhưng rồi khi anh vừa xách vali ra khỏi cửa thì mẹ chồng cũng xách cái làn lên và bảo chị: “Vào viện thôi con, rồi 2 đứa sẽ phải về quỳ dưới chân con xin tha tội”. Loại chồng như thế con không việc gì phải khóc vì nó nữa.

me-gia-blogtamsuvn
Nhưng đau đớn thay đúng ngày chị đau bụng trở dạ thì anh lại nhẫn tâm xách vali đưa bồ đi du lịch mặc chị với đứa con sắp chào đời (Ảnh minh họa)

Chị lúc ấy cũng đau lắm rồi, chỉ lo cho con thôi chứ chẳng nghĩ gì nữa hết. Mẹ chồng gọi taxi cho chị vào viện. Dù đau từ nhà nhưng cũng phải mất 3 tiếng sau thì chị mới sinh được. Suốt quá trình trở dạ đau đớn ấy chỉ có mình mẹ chồng bên cạnh. May mà mẹ tròn con vuông.

Nhưng khi chị vừa ra khỏi phòng sinh thì cũng là lúc chồng chị và ả nhân tình kia xuất hiện trước bệnh viện. Nhìn cả 2 đều te tua, ả kia thâm tím mặt mày chân đi không nổi phải vịn vào anh và quỳ xuống dưới chân chị:

“Em xin chị hãy tha tội cho em, em biết em sai rồi. Chị đừng cho người tạt axit em. Em chừa rồi chị ơi, em với anh ấy sẽ chấm dứt tất cả”. Chị tròn mắt không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì mẹ chồng 80 tuổi của chị lên tiếng: “Cướp chồng người không dễ đâu cô ạ. Dù cái thằng trời đánh kia chẳng còn giá trị gì với vợ nó nữa nhưng kẻ thứ 3 như cô không bao giờ có kết cục tốt đẹp đâu. Muốn được sống tử tế thì tốt nhất là biến khỏi đây ngay”.

Ả ta mau mau chuồn gấp. Thì ra chính mẹ chồng chị đã bỏ tiền thuê côn đồ di theo con trai cho cả 2 một trận nhừ tử và còn dọa sẽ tạt axit nếu còn dính với nhau ngay khi anh vừa đưa bồ ra khỏi khách sạn chuẩn bị đi du lịch. Cả bệnh viện choáng váng về màn đánh ghen của mẹ chồng 80 tuổi. Bản thân anh đã hối hối xin quay về nhưng mẹ anh cũng không khuyến khích chị tha lỗi cho chồng, bà tùy con dâu quyết định. Nhưng «Dù có thế nào thì con vẫn là con của mẹ và thằng Tún vẫn là cháu nội của bà. Nếu con muốn đi nơi khác ở thì hãy nhớ căn nhà của mẹ lúc nào cũng mở rộng cửa đón 2 mẹ con con.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Chồng đánh vợ, túm tóc kéo lê qua đường.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…