Vợ có quyền coi người thứ 3 như kẻ thù và không cần phải tha thứ trừ phi chính bạn muốn như vậy

Có lẽ chỉ có những người phụ nữ đã qua hôn nhân đổ vỡ mới hiểu được giá trị của hai chữ gia đình. Và cũng chính vì vậy họ mới hiểu được niềm vui của hạnh phúc và nỗi đau khổ của sự phản bội. Chính vì thế, những quan điểm về tình yêu và hôn nhân của những bà vợ này luôn khiến người khác phải đồng thuận.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
ghen_tuong
Ảnh Internet.

Mới đây tôi cũng đọc được một bài viết về quen điểm ghen tuông của người mẫu Dương Yến Ngọc. Cô là người mẫu có tiếng, tham gia nhiều bộ phim tên tuổi. Thế nhưng, sắc đẹp, danh vọng cũng chẳng mang đến cho cô một cuộc hôn nhân hạnh phúc khi mà đến nay cô đã trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô là với doanh nhân Diệp Thành Tuyên. Họ có chung một cô con gái xinh xắn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân nhanh chóng rạn nứt và cả hai ly dị năm 2011. Nhiều người đồn đoán về nguyên nhân dẫn đến sự chia tay này, thế nhưng Dương Yến Ngọc giữ im lặng về chuyện này.Cô kết hôn lần thứ hai với doanh nhân Trần Thông và bé Trần Đức Nam ra đời. Thế nhưng cuộc hôn nhân thứ hai cũng không hạnh phúc khi cả hai thường xuyên cãi vã.

Nhiều lần bạn bè thấy Dương Yến Ngọc tay chân bị bầm dập vì bị chồng đánh. Đến tháng 4/2014, Dương Yến Ngọc lên facebook tố cáo chồng ngoại tình.

Có lẽ do đã từng là người vợ có chồng ngoại tình nên cô khá tâm lý và có quan điểm “cứng rắn” về ngoại tình và ghen tuông. Status mới đây của cô cho thấy, Ngọc ủng hộ quan điểm phụ nữ có quyền ghen, có quyền xem người đàn bà xen vào gia đình mình là kẻ thù, có quyền hận và không tha thứ cho kẻ phản bội cũng như người thứ 3. Và tôi hoàn toàn đồng ý với quan điểm của cô.

Tôi trích nguyên status mới đây của cô và cho rằng rất đáng để học hỏi về cách sống, cách đối xử với những kẻ gây tổn thương cho bản thân mình:

Hoa hồng gai trong giông bão (Viết cho những người đàn bà bị lừa dối).

Mỗi người đàn bà sẽ có một kiểu ghen khác nhau, có người lồng lộn điên cuồng, có người nguội lạnh. Những người đàn bà phức tạp sẽ kết hợp cả hai: điên cuồng với kẻ phá hạnh phúc và nguội lạnh với người đàn ông mình yêu.

Có những người khuyên phụ nữ không nên ghen cuồng, phải cảm ơn tình địch vì giúp mình nhìn ra chân tướng ông chồng, buông bỏ là hạnh phúc… Tôi cười vào những giáo điều, tôi ủng hộ những bà vợ coi người phá hoại gia đình mình là kẻ thù và chỉ bỏ qua nếu cần để vui cuộc sống mới, nhưng kẻ thù là kẻ thù, khi nào bà ấy thứ tha là quyền của bà ấy.

Tôi nói với chồng: Nếu anh ngoại tình mà em rơi nước mắt thì hãy quay về, nếu em cười thì đừng nỗ lực phí công. Không ai yêu nhiều mà không hận thâm sâu. Em chỉ lệ thuộc vào anh thứ duy nhất là tình yêu mà khi em cười thì tình yêu đã chết.

Đàn bà, hết lòng với hôn nhân nhưng đừng lệ thuộc!

Đàn bà, hãy sống vì mình và vì người đàn ông xứng đáng!

Nếu phải bước chân ra khỏi hôn nhân, chỉ có hai thứ mà đàn bà cần: đó là con và tiền, đừng tính đến đàn ông. Nếu không con không tiền thì chỉ cần giữ lại cuộc đời mình, em là bông hồng và càng mưa bão em càng phải đỏ thắm!“.

Đúng vậy, phụ nữ có quyền yêu mù quáng, có quyền ghen tuông, nhưng cũng phải luôn tỉnh táo, đừng bao giờ làm tổn thương mình vì một người không xứng đáng. Và đàn ông, một khi đã thay lòng thì không còn xứng đáng với tình yêu mà bạn đã dành cho họ, bởi họ không biết trân trọng thì hãy để người khác trân trọng bạn.

Đàn bà hãy sống kiêu hãnh như hoa hồng chứ đừng hèn yếu như một cọng cỏ.

Theo Webtretho

Xem thêm: Hương Giang Idol công khai tỏ tình với Trọng Đại.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…