Vợ chồng dù kết hôn bao lâu cũng đừng bao giờ bỏ qua Valentine vì 3 lý do sau!

Nếu các cặp vợ chồng nghĩ rằng, ngày lễ tình yêu sau hôn nhân là không cần thiết nữa, thì chính là đang tự tay vứt bỏ đi những gia vị ngọt ngào nhất trong đời sống vợ chồng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Có một sự thật đáng buồn rằng càng kết hôn lâu, các cặp vợ chồng càng có xu hướng lờ đi những ngày kỷ niệm mà khi yêu nhau lại rất trân trọng nó. Lý do thì rất nhiều: tốn kém quá, ngày đó ra đường đông đúc quá, mấy chuyện này chỉ dành cho mấy đôi yêu nhau chứ vợ chồng thì cần gì, vâng vâng và vâng vâng. Và thế là bạn nghiễm nhiên bỏ qua nó và cho rằng nó chỉ là một ngày bình thường như bao ngày khác.

Này các cặp vợ chồng ơi, thử nghĩ lại và hành động khác 1 tí xem nào. Khi 2 bạn chọn cách bỏ qua ngày Valentine này, bạn đang tự vứt đi một dịp tốt để hâm nóng tình cảm vợ chồng, nghiêm trọng hơn là đẩy hạnh phúc của bạn và người bạn đời đi xa hơn 1 tí. Bạn có quyền không tin điều này, nhưng hãy đọc 3 lý do sau đây đã, để hiểu rõ hơn rằng vợ chồng dù kết hôn bao lâu đi chăng nữa, cũng đừng bao giờ bỏ qua Valentine.

61
Ảnh minh họa

Valentine là cơ hội thắp lên những ngọn lửa lãng mạn trong hôn nhân của bạn.

Và, bạn biết đấy, sự lãng mạn thì chưa bao giờ là dư cho tình yêu của vợ chồng bạn.

Đúng là đôi lúc đã thành vợ chồng, sự lãng mạn lại đi kèm với cảm giác ngại ngùng. Nhưng đừng vì thế mà bỏ đi nó nhé. Bạn không muốn sự khô khan sẽ giết dần mối quan hệ của vợ chồng mình mà đúng không? Vậy thì hãy thử dùng ngày Valentine này để thể hiện tình yêu của bạn đối với người hằng đêm nằm bên mình đầu ấp tay gối.

Bằng cách tổ chức một buổi tối thật đặc biệt bên nhau, sau đó cả 2 sẽ cùng trò chuyện thâu đêm về chặng đường đã đi qua, như: cưa cẩm nhau thế nào, cầu hôn ra sao, đã mấy phen suýt mất nhau rồi… Nếu có nhiều ý tưởng, bạn có thể làm một điều gì đó điên rồ nhưng ấn tượng, như là làm căn phòng của bạn… ngập tràn bong bóng vậy. Nghe có vẻ thật “rãnh”, nhưng nó sẽ là một kỷ niệm thật khó quên đúng không?

Hãy đưa ra từng gợi ý một và thực hiện nó vào mỗi năm. Chắc chắn vợ chồng bạn sẽ có những kỉ niệm tuyệt vời bên nhau.

Và dù cho bạn có làm gì vào ngày lễ tình yêu này, hãy đừng quên ôm, hôn và nói một câu ngọt ngào dành cho nhau bởi vì với một vài người, không có những điều đó thì mọi sự nỗ lực khác đều trở nên vô nghĩa. Vì thế, không mất quá nhiều để làm, hãy thực hiện ôm, hôn và nói: “Anh yêu em”.

Những điều Valentine mang lại sẽ là kỷ niệm nuôi dưỡng hôn nhân bền lâu hơn.

Trong cuộc sống đôi khi cả bạn và bạn đời đều vô tình để bận rộn cuốn đi những yêu thương mà không hề hay biết. Dần dần cuộc sống vợ chồng sẽ trở nên nhạt dần, và việc 1 trong 2 hết tình cảm là điều khó tránh khỏi. Vậy thì, hãy để Valentine là cơ hội mang tới niềm vui cho hai bạn, đó chính là cách nuôi dưỡng hôn nhân bền lâu.

Bạn không cần phải đầu tư quá nhiều tiền vào ngày Valentine nhưng khi bạn biến nó thành một thói quen không thể nào quên được mỗi năm, tự khắc nó trở nên đặc biệt. Và rồi trong những hoàn cảnh vợ chồng bạn trục trặc, va chạm hay xảy ra mâu thuẫn, những kỉ niệm về lễ Valentine ngọt ngào mà hai vợ chồng từng có với nhau sẽ làm lành lại những tổn thương và khiến cả hai bỏ qua cho nhau những muộn phiền để yêu thương nhau nhiều hơn.

Valentine mang đến cho bạn cơ hội thể hiện tình yêu theo cách đặc biệt nhất mà bạn muốn.

Valentine mang tới cho bạn một cơ hội tuyệt vời để thể hiện tình yêu theo cách mà bạn mong muốn dù nó có thể khác bình thường và hơi ngại ngùng để làm vào những ngày thường.

Đây là ngày cả thế giới dành cho tình yêu, vì thế bạn sẽ không lạc lõng, không lập dị nếu như quyết định tổ chức Valentine tại nhà, trước sự chứng kiến của các con để dành tặng vợ mình… Nhìn chung, những điều mà ngày thường các bạn không thể làm, Valentine sẽ là cơ hội cho bạn.

Hãy nhớ, đừng bao giờ để ngọn lửa tình yêu lụi tàn trong cuộc hôn nhân của bạn, vì thế đừng bỏ qua ngày Valentine để bày tỏ tình cảm của mình, dù cho vợ chồng bạn đã sống cùng nhau 5, 10 hay 20 năm đi chăng nữa.

Theo WTT

Xem thêm: Đám cưới có 1 không 2 ở Việt Nam. Tình yêu đã vượt lên trên tất cả.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…