Vợ bỏ đi sau khi cãi nhau nảy lửa, trải qua 2 ngày một mình với con và người chồng cảm thấy…

Một ông chồng trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi ở công ty. Ông chồng chỉ muốn được nghỉ ngơi, muốn ngồi xem các trận bóng đá hấp dẫn để thư giãn, mà không phải chịu đựng những trận la hét của bọn trẻ, hay phải làm việc nhà. Nhưng ngày hôm đó, người vợ cảm thấy không được vui, cô vô cùng mệt mỏi và không thể chịu đựng được nữa, cuộc cãi vã đã xảy ra và người vợ đã bỏ đi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
cham_con_2nb1odorr9q32
Ảnh minh họa

Trải qua 2 ngày, ông chồng cảm thấy như thế giới bị sụp đổ khi còn lại một mình với con cái của mình. Và đây là những gì ông chồng này cảm nhận được:

“Vợ yêu của anh,

Hai ngày trước, chúng ta đã có một cuộc cãi vã lớn. Anh trở về nhà, mệt mỏi vì công việc ở công ty. Lúc đó đã 8 giờ tối, và tất cả những gì anh muốn là ngồi xem một trận đấu bóng hay, để có thể được thư giãn.

Khi anh nhìn thấy em, em đã kiệt sức với lũ trẻ và đang trong một tâm trạng xấu. Bọn trẻ thì đang gây gổ, đứa nhỏ thì gào khóc khi em đang cố gắng ru ngủ.

Anh chỉ mới bật âm lượng của ti vi to hơn một chút.

“Anh nên giúp đỡ em trông con một chút, và tham gia nhiều hơn trong việc dạy dỗ con cái, thay vì ngồi đây xem ti vi. Anh không thấy xấu hổ khi em phải dỗ con ngủ vất vả còn anh lại bật ti vi lớn lên à?”, em nói với vẻ khó chịu, đồng thời hạ âm lượng của ti vi xuống.

Anh trả lời đầy giận dữ: “Tôi đã phải làm việc cả ngày, trong khi cô có thể ở nhà chơi đùa với bọn trẻ”.

“Đúng đấy, tôi đã ở nhà chẳng làm gì cả, chỉ việc chơi đùa cùng con cả ngày. Vậy mà tôi còn không hề biết tôi đang sung sướng!”, em đáp trả.

Tranh cãi ngày càng quyết liệt, em đã khóc, tức giận và mệt mỏi. Anh nói những điều độc ác với em. Em hét lên, và nói rằng em không thể chịu đựng lâu hơn nữa. Em chạy ào ra khỏi nhà, và bỏ anh một mình với bọn trẻ.

Anh đã phải cho các con ăn tối, dỗ chúng đi ngủ. Ngày hôm sau em vẫn không trở về, và anh đã phải xin nghỉ phép một ngày để chăm sóc bọn trẻ.

Anh đã trải nghiệm cảnh ăn vạ và khóc nhè của bọn trẻ.

Anh đã trải qua cảnh đút con ăn áp lực như thế nào khi con bị nôn ói, rồi những lúc con ị đầy ra quần, trây trét ra đầy nhà. Hết đứa này bảo đói thì đứa kia đòi đi tắm, rồi đến màn gây gổ, đánh đấm nhau, ôi thôi là đau đầu!

Anh đã trải qua cảnh chạy lòng vòng cả ngày, mà không có một chút thời gian nghỉ ngơi, thậm chí là đi tắm.

Anh đã phải hâm nóng sữa, mặc quần áo cho con và dọn dẹp nhà bếp, làm tất cả cùng một lúc.

Anh đã bị nhốt cả ngày ở nhà, không thể nói chuyện với bất cứ ai trên 10 tuổi.

Anh đã không thể có thời gian để thưởng thức một bữa ăn thoải mái, vì phải chạy dí theo sau bọn trẻ.

Anh cảm thấy mệt mỏi cả về tinh thần và thể chất, tất cả những gì anh muốn là ngủ liền tù tì 20 giờ, nhưng đã phải thức dậy sau 3 giờ vì con đang gào khóc.

Anh đã trải qua 2 ngày 2 đêm, chỉ là một quãng thời gian ngắn ngủi trong tất cả cuộc sống của em và anh có thể nói với em, anh đã cảm nhận được nó.

Anh cảm nhận được những mệt mỏi của em.

Anh cảm nhận được rằng làm mẹ là một sự hy sinh.

Anh cảm nhận được rằng việc chăm con và nội trợ mệt mỏi hơn việc làm ở công ty suốt 10 giờ.

Anh hiểu được việc em nghỉ việc, và không còn tự do kinh tế, để em có thời gian chăm sóc các con.

Anh hiểu rằng em sẽ cảm thấy bức bí lắm khi không tự làm ra tiền, muốn chi tiêu gì cũng phải nhìn vào nét mặt của anh.

Anh hiểu những hy sinh của em, không thể đi ra ngoài gặp bạn bè, không thể tập thể dục hoặc ngủ thẳng giấc suốt đêm.

Anh cảm nhận được cảm nghĩ của em khi bị nhốt trong nhà và phải chăm sóc con với cảm giác mình đang bỏ lỡ nhiều thứ đang xảy ra bên ngoài.

Anh cũng nhận được rằng em trở nên khó chịu khi mẹ anh chỉ trích cách em nuôi nấng lũ trẻ, bởi vì không ai biết điều gì là tốt nhất cho trẻ bằng chính bản thân người mẹ.

Anh nhận ra rằng là một người mẹ có nghĩa là mang trách nhiệm lớn nhất của xã hội, mà vị trí đó không ai đánh giá cao hoặc được khen ngợi.

Anh viết ra những dòng này để cho em biết rằng anh đang rất nhớ em, anh không muốn một ngày nào nữa trôi qua mà anh chưa nói với em:

“Em là một người mẹ tuyệt vời, hãy tha thứ cho anh!”.

Dòng chia sẻ tình cảm này đã được chia sẻ trên Facebook hơn 110.000 lượt, nhận được nhiều sự quan tâm và đồng cảm của các mẹ. Mẹ nào thấy tâm đắc thì tag tên chồng vào để cho “mấy ổng” đọc nhen :3 :3 :3

Theo http://www.hefty.co/

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…