Vì quá béo sau sinh chồng bỏ đi lấy người khác, vợ lột xác với màn “trả thù” cao tay ngay trong đám cưới chồng cũ

Sinh con được 2 tháng dù đêm nào cũng phải thức để trông con vì thằng con trái nết hay dậy chơi vào lúc 2 giờ sáng nhưng chẳng hiểu sao Huê vẫn cứ tăng cân vù vù không hãm nổi. Nhiều lúc nhìn mình trong gương cô cũng thấy buồn vì những vết rạn da chằng chịt, người nhìn như bầu lúc 6 tháng nhưng Huê vẫn không dám ăn kiêng vì sợ mất sữa.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bạn bè đến thăm thấy cô thân hình đẫy đà chẳng giảm được mấy so với lúc có bầu thì ai cũng ngạc nhiên. Tuy nhiên thì mọi người vẫn động viên rằng thôi thì mẹ khỏe con khỏe là mừng rồi không phải lo, sau dần dần cũng sẽ giảm cân được thôi. Huê nghe thế thì cũng mừng thầm trong bụng vẫn tiếp tục ăn uống đầy đủ và một mình chiến đấu bên cạnh thằng con chuyên thức đêm để chồng yên tâm đi công tác.Thế nhưng điều mà cô không thể ngờ tới đó là chỉ 2 tháng sau đó chồng cô bất ngờ tuyên bố sống ly thân trước khi li dị. Lý do thì Huê đã hiểu: cô quá béo và xấu sau sinh khiến ông chồng trưởng phòng của cô không dám sánh bước bên vợ. Lúc này Huê đã chạm ngưỡng 80 kg.

cach-giam-beo-sau-sinh-hieu-qua-cho-me-va-an-toan-cho-con
Chồng chê vợ béo, xấu sau sinh con.

Huê đau đớn suy sụp hẳn, cô không thể ngờ được rằng người đàn ông mà mấy tháng trước vẫn chăm sóc yêu thương cô hết lòng khi cô vừa mới rời bàn mổ. Vậy mà sau gần 4 tháng công tác trở về anh ta lại có quyết định phũ phàng tới vậy. Chỉ có thể là chồng đã bồ bịch từ trước mà cô không hay.

Ngay ngày hôm sau chồng Huê dọn đồ sang nhà bồ ở ngay lập tức. Anh nói sẽ không để cô thiệt, ngôi nhà đó để lại cho mẹ con cô, hàng tháng anh vẫn sẽ chu cấp đầy đủ để cô nuôi con. Huê choáng váng, chồng cô quyết định quá nhanh khiến cô không kịp phản ứng và cô cũng không thể lôi kéo chồng ở lại vì cô biết tính chồng, đã nói là làm.

Chồng bỏ đi Huê đã từng muốn tự tử, cô đã đổ một đống thuốc ngủ ra bàn vừa định cho lên miệng thì bất ngờ giật mình bởi tiếng đứa con thơ khóc gọi mẹ. Cô chạy vội lại ôm đứa con bé bỏng của mình lên vỗ về. Cô không thể chết được, cô phải sống nuôi con và cho chồng mình sáng mắt ra. Con thiu thiu vào giấc ngủ thì Huê gọi điện cho cô bạn kể hết mọi việc và nhờ bạn tư vấn giúp.

Vậy là những ngày sau đó dù biết chồng đang vui thú bên nhân tình nhưng Huê vẫn gắng gượng vượt qua tất cả, vừa nuôi con vừa thực hiện giảm cân theo thực đơn bà chồng cô bạn làm bác sĩ sản khoa tư vấn. Theo thực đơn này cô vừa có thể giảm cân nhưng vẫn đủ sữa nuôi con. Ngoài ra Huê còn bắt đầu đăng ký tập ở phòng tập gym để lấy lại vóc dáng thời con gái. Thời điểm con gái khó khăn nhất thì mẹ đẻ luôn là người đồng hành giúp đỡ cô.

2 tháng ly thân thì họ li hôn và 4 tháng sau thì chồng cô lấy vợ mới. Kể từ ngày rời nhà anh chưa hề quay lại thăm con cũng chỉ gặp vợ ở tòa nhưng mối người ngồi một góc và anh chưa hề ngước lên nhìn vợ một lần chỉ hàng tháng đều đặn gửi vào tài khoản của Huê tiền nuôi con. Huê tỏ ra bình thản và chưa một lần gọi điện than khóc hay trách móc.

Ngày chồng cũ cưới vợ tuy không được mời nhưng Huê vẫn tay trong tay cùng một đối tác làm ăn của công ty anh tên Huy tới dự. Anh ấy đẹp trai ga lăng và chưa có vợ, tuy nhiên hôm đó Huê tới cũng chỉ là muốn mượn Huy để “trả thù” chồng cũ mà thôi, chứ không phải hai người là một đôi thật. Rất nhiều bạn bè của chồng cũ từng biết Huê nhưng hôm đó tuyệt nhiên không một ai nhận ra cô cả vì thực sự bây giờ cô đã lột xác hoàn toàn.

Huê trong vai người yêu của Huy bước vào dự đám cưới đã khiến tất cả mọi người phải xôn xao ngoái lại nhìn vì sức hút mãnh liệt từ bộ đầm bó sát cổ chữ V và để lộ tấm lưng trần trắng muốt của mình. Khuôn mặt cô được trang điểm kĩ càng khiến không ai có thể nhận ra. Thậm chí lúc cô dâu chú rể đi mời rượu, chồng cũ của Huê còn đích thân tiến tới bàn tiệc nâng ly rượu chúc mừng Huy:

– Ông có bạn gái xinh thế này hèn chi giấu kín thế, nhanh nhanh báo tin mừng đi thôi.

– Người quen mà ông, ông nhìn kĩ đi, Huê vợ cũ của ông mà ông không nhận ra sao.

Huy vừa dứt lời thì chồng cũ của Huê đánh rơi cả cái ly rượu trên tay xuống đất. Thấy chồng như vậy thì cô dâu cũng vội vàng kéo ngay chú rể đi chỗ khác. Nhìn thấy sự ngạc nhiên tột độ và suốt bữa tiệc cưới hôm đó chồng cũ cứ liếc nhìn trộm mình liên tục khiến vợ mới anh ta tức điên thì Huê hả hê vô cùng.

danh-ghen1-blogtamsuvn
Đến đám cưới chồng cũ (ảnh minh họa)

Có lẽ không một ai có thể nghĩ rằng từ một cô gái 80 cân mà sau 5 tháng Huê đã lấy lại vóc dáng và còn xinh đẹp hơn cả thời con gái. Sau hôm ấy chồng cũ có vài lần nhắn tin đưa đẩy kiểu muốn nối lại tình xưa. Biết rằng anh ta chỉ muốn tìm cách lên giường trở lại với mình chứ chẳng phải tử tế gì nên Huê quyết định đi nước cờ cuối cùng.

Cô gửi cho anh ta rất nhiều hình ảnh nóng bỏng hiện tại của mình và anh ta đã gửi lại những tin nhắn rủ đi nhà nghỉ. Ngay lập tức ngày hôm sau tất cả những tin nhắn đó đã được gửi tới cho vợ mới của anh ta khiến gia đình họ được một phen lao đao. Và trong khi chồng cũ đang đau đầu vì mới cưới được 1 tuần vợ đã đòi ly dị thì Huê kê cao g ối ngủ ngon lành cùng với con. Cô đã “trả thù” được chồng rồi, từ nay cô sẽ sống vì con, chỉ vì con thôi.

Theo Webtretho

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…