Vì nghèo nên bị bạn gái chia tay, chàng trai quyết chí làm giàu để rồi 5 năm cô gái nhận cái đắng lòng

Tưởng mình nghèo nên bạn gái mới chia tay, anh bỏ đi 5 năm với ý chí làm giàu để trở về khiến bạn gái cũ hối hận thì nhận được sự thật xót xa vô cùng khi phát hiện ra sự thật…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tùng sinh ra trong nhà nghèo. Nhà của Trang cũng không khá hơn là mấy. Dẫu vậy thì nhìn thôi cũng thấy gia đình Trang có điều kiện hơn nhà Tùng rồi. Trang và Tùng yêu nhau từ hồi còn học cấp 3, tình yêu thời học trò ấy người ta đã nghĩ cuối cùng cũng chẳng thể nào mà bền vững được đâu. Ấy vậy mà hai người họ vẫn yêu thương nhau cho đến tận những năm về sau đó.

Yêu Trang Tùng luôn cố gắng dành cho cô những điều tốt đẹp nhất. Cô vẫn nhớ như in những ngày còn đang là sinh viên, những bữa cơm chẳng có đầy đủ, anh luôn nhường cô mọi thứ. Cô yêu anh, thương anh và muốn bên anh đến trọn cuộc đời. Nhưng có lẽ cuộc đời ấy không được may mắn như những gì ta nghĩ. Chỉ tình yêu thôi không đủ.

Năm đó anh không thể nào quên được. Anh tốt nghiệp đại học ra trường, còn cô 20 tuổi, đang là sinh viên năm thứ 2, một ngưỡng tuổi đẹp nhất của người con gái. Anh đã có ý định ngỏ lời với cô. Nhưng dạo đó đột ngột cô trở nên khó tính với anh vô cùng. Anh buồn lắm, cứ nghĩ mãi mà không hiểu lý do là gì. Cô thường xuyên quát nạt anh, chỉ một việc không vừa ý cô cũng không thèm nói chuyện với anh cả ngày, không chỉ ngày 1 ngày hai mà cả những ngày sau đó đều vậy.

(Ảnh minh họa)

Anh buồn nhưng không biết làm gì hơn. Mọi thứ chỉ trở nên tồi tệ hơn khi anh bị cô bỏ rơi. Chiều đó anh vừa đi làm về thì đến đón cô. Anh thấy cô leo lên xe máy của người khác, một chiếc xe ga xịn chứ không phải chiếc xe đạp đã cũ mà anh đón đưa hàng ngày. Bình thường đi làm anh sẽ đi xe buýt vì tương đối gần, nhưng đón cô anh muốn đi xe đạp để cùng nhau đi chợ về nấu cơm. Vậy là mọi thứ trong anh vỡ vụn. Tối đêm đó anh cười, anh khóc, anh không biết mình phải làm sao thì cô về đến nhà. Anh đã hi vọng đó chỉ là do anh nhìn nhầm thôi, ấy vậy mà cô mở lời:

– Mình chia tay đi anh.

– Tại sao?

– Tại sao à? Tôi tưởng anh phải thấy rồi chứ. Tại anh nghèo chứ tại sao?

– Em… sao em lại như vậy?

– Anh không thử nhìn lại mình đi xem có gì được như người ta không mà hỏi lại tôi. Tôi là con gái thì cũng cần người chồng có điều kiện, biết chăm lo cho mình chứ. Nếu không thì tôi sống 1 cuộc sống như thế suốt à? Tôi không thể sống mãi cảnh nghèo hèn này được. Chia tay đi.

– Em… em sẽ phải hối hận vì ngày hôm nay.

– Được, tôi sẽ chờ ngày anh giàu có trở về.

Anh bỏ đi, lúc này cô mới bất lực bật khóc. Anh rời xa không chỉ thành phố nơi họ cùng sống mà anh còn rời xa cả đất nước này đến một vùng đất khác. Mẹ anh nói có 1 người họ hàng xa cho anh mượn 200 triệu để làm vốn bên nước ngoài.

(Ảnh minh họa)

Rời xa đất nước đến một đất nước khác, mọi hình ảnh về cô vẫn vẹn nguyên trong anh như ngày nào. nhưng anh hận, hận cô lắm, ôm mối hận đó để phấn đấu, để tiến lên, để trả thù và trở về với 1 ngày cô sẽ thấy cô đã sai khi bỏ anh.

5 năm nơi đất khách quê người, anh trở thành một con người hoàn toàn khác, anh giàu có lên vì sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình. Sự thông minh và tài giỏi của anh được công nhận, được phát triển và thành công. Anh trở về với khối tài sản mà khối người mong ước, anh hãnh diện, kiêu hãnh bước về quê hương để chứng minh cho cô thấy mình đã sai. Ấy vậy mà đến trước nhà cô, anh chỉ còn thấy 1 tấm ảnh người con gái ấy mãi 20 tuổi tươi cười trên đó. Ảnh thờ, một bức ảnh còn quá trẻ, cô ấy mất và anh chẳng hay biết gì, vẫn ôm hận cô đến tận ngày trở về.

Tìm đến mộ của cô, anh ngồi đó thần người ra. Chẳng phải cô đã hứa sẽ bên anh suốt cuộc đời sao? Vậy mà ngày hôm nay cô lại rời bỏ anh sớm đến vậy. Mang theo tất cả những gì đẹp nhất của anh đi rồi.

Mãi về sau anh mới biết được người tài trợ cho anh số tiền đó là cô, chính người con gái ấy. Cô bị bệnh, sô tiền đó dùng để chữa bệnh nhưng cơ hội sống quá thấp. Cô lựa chọn trao số tiền đó cho anh để anh có một tương lai tốt hơn. Có những người, sự hi sinh của họ luôn thầm lặng đến thế, sự hi sinh ấy khiến người khác nhìn vào chỉ biết rơi nước mắt nghẹn ngào.

Theo thể thao xã hội

Video: Xe tải đâm bẹp đuôi xe con xong bỏ chạy, ô tô con truy đuổi như phim hành động

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…