Vào nhầm nhà WC nữ thấy cô đồng nghiệp đang giải quyết chuyện ấy để “chống ế”, tôi liền…

Tôi năm nay 35 tuổi, mới đi du học ở nước ngoài về và được tuyển vào để làm trưởng phòng kinh doanh cho một công ty lớn. Vốn điển trai, nhà giàu nhưng kén chọn nên cứ nhìn thấy gái là tôi “đọc vị” được mùi hám tiền, hám của ngay. Thế nên mãi tôi vẫn chưa có người yêu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bố mẹ tôi giục dữ lắm, nhưng tôi nghĩ điển trai, có việc làm ổn định như tôi thì làm sao mà sợ ế được. Nói chung tôi tự tin lắm các bác ạ. Thời buổi này rồi mà còn sợ ế thì đúng là mất cả hình tượng của đàn ông.

Phụ nữ ở chỗ tôi làm cứ nhìn tôi như thần tượng. Tôi biết hết mấy ánh mắt đong đưa, thèm khát kia nhưng tôi cứ giả vờ lạnh lùng. Tôi biết tôi càng như thế thì chị em càng chết đứ đừ mà thôi.

Thế mà Thùy – đồng nghiệp và cũng là bà cô già nhất phòng lại không hề rung động trước vẻ điển trai của tôi mới điên chứ. Cô ấy cũng tầm tuổi tôi, nghe nói U40 rồi mà vẫn ế chổng cẳng, chẳng có ai yêu. Tôi nhìn thấy Thùy rồi tự phân tích và thấy rằng cô ta như thế ế là phải. Ai ngờ phụ nữ gì mà mặc áo kín cổng cao tường, đồ lại quê như từ thập niên 50 đến giờ, tóc thì dài đến lưng, đen láy lại chẳng làm kiểu gì. Nhìn cứ như pho tượng ở trong viện bảo tàng í.

HÌNH ẢNH CHỈ NHẰM MỤC ĐÍCH MINH HOẠ

Hôm đó tôi lỡ uống bia buổi trưa với các chiến hữu nên cứ ngồi làm việc được một lát là buồn đi vệ sinh không chịu được. Tôi bèn chạy ù ra nhà vệ sinh rồi đứng giải quyết. Giải quyết nỗi buồn xong, tôi bước ra kéo lại quần thì chết điếng khi thấy trước mặt là Thùy – bà cô già đang đứng ở đó cởi váy ra rồi mặc chiếc quần độn mông vào. Trước mặt cô ấy là chiếc điện thoại, hình như là đang chat video với bạn. Tôi nghe tiếng Thùy bảo:

– Sao tao phải mặc cái thứ của nợ này để đi gặp hắn ta hả mày?

– Mày không biết là đàn ông thích ngực to, mông to à? Đám này ngon lành lắm, mày phải cố vào không là ế cả đời đấy con ạ.

Tôi đứng yên ở góc nhà vệ sinh, lúc này tôi mới nhận ra mình đã vào nhầm nhà vệ sinh nữ mà không hề hay biết. Hèn gì tôi cứ thấy khác mọi khi. Tôi run người đứng nép vào ở góc phòng. May cho tôi là lúc đó nhà vệ sinh không có ai nên Thùy không để ý đến tôi. Thùy cởi quần ra rồi mặc quần độn mông vào. Tôi nóng cả mặt nhìn làn da trắng bóc mịn màng của Thùy, tôi cứ thấy mình hèn hèn thế nào ấy khi đứng nhìn trộm một phụ nữ thay đồ, nhưng tôi chẳng còn cách nào. Thùy mặc xong quay lại thấy tôi thì hét toáng:

– Cái đồ dê già này, anh làm gì ở đây vậy?

– Tôi vào nhầm nhà vệ sinh, tôi xin lỗi, tôi chưa thấy gì đâu.

Nói rồi tôi chạy ra khỏi phòng, Thùy chạy theo sau, tôi thấy cô ấy cứ như con ong với cái mông tròn ủng. Vào đến nơi, Thùy không dám nói chuyện tôi vào nhà vệ sinh, cô ấy chỉ nhắn tin rồi chửi tôi một trận không ra gì.

Chẳng hiểu sao sau hôm đó, tôi lại để ý đến Thùy. Tôi lên kế hoạch tán tỉnh bà cô già khó tính của phòng. Tôi đặt một lẵng hoa thay lời xin lỗi rồi mời Thùy đi ăn, tôi bảo với Thùy rằng tôi chẳng cần mông to, ngực bự. Thùy cũng bảo với tôi rằng sau hôm đó, thằng cha mà Thùy tới ra mắt nhắn tin bảo Thùy độn mông, già quá, quê quá nên hắn ta biến luôn.

Chúng tôi bắt đầu hẹn hò nhau rồi mới biết rằng trước giờ cả hai thật phí phạm thời gian vì không nhận ra sự tồn tại của người kia. Chúng tôi hợp nhau khủng khiếp và sau 1 tuần hẹn hò, tôi lập tức bảo mẹ mang trầu cau đến hỏi cưới nàng.

Giờ đây, tôi trở thành người hùng của nàng vì đã có công giúp nàng “thoát ế”, nàng không biết được rằng giây phút tôi nhìn thấy nàng ở nhà vệ sinh, thấy cái cung cách lóng ngóng, thật thà của nàng tôi đã “đổ đứ đừ” rồi.

Nguồn: Webtretho

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…