Trước ngày cưới bạn trai cũ đòi ngủ một đêm giá 100 triệu, cô gái đồng ý nhưng khi cuộc ân ái kết thúc thì…

Yêu nhau 2 năm thì bạn trai đại gia của Hương nói lời chia tay khiến cô sững sờ. Thực sự chính bản thân Hương cũng không ngờ người đàn ông mà mình đã trao cả đời con gái, đã hứa hẹn làm đám cưới với mình đàng hoàng rồi mà phản bội mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mãi tới khi gặp người bạn của anh ta thì Hương mới vỡ lẽ, hóa ra Đại đã từng nghe thấy cuộc điện thoại của Hương với một người bạn hôm tới đón cô đi chơi. Cuộc điện thoại ấy cô đã lỡ mồm khoe với bạn đang yêu một anh công tử nhà giàu và cố tình phải bám anh ta bằng được để có thể ở Hà Nội. Giờ thì cô mới nhớ ra, hèn chi sau hôm ấy Đại đã thay đổi thái độ hoàn toàn với Hương và không lâu sau đó thì nói lời chia tay.

Hương biết mình đã quá dại dột khi để mất Đại và lúc này cô cũng bắt đầu ý nhị hơn trong cách ăn nói. Tuy nhiên hơn 1 năm sau cô vẫn chưa có một chàng trai nào kha khá một chút để ý. Vì vốn là cô gái có nhan sắc nên Hương quyết định sẽ không yêu trai nghèo. Nhưng rồi khi Hương đã bước sang tuổi 25 mà vẫn đi về một bóng trong khi nhiều bạn cùng trang lứa đã yên bề gia thất thì Hương cũng bắt đầu lo lo.

Cuối năm ấy bất ngờ mọi người trêu cô với Hoàng – anh đồng nghiệp cùng công ty mới vào làm, vì anh này rất hay tới bắt chuyện với Hương. Thực tình lúc đầu Hương không để ý đâu vì Hoàng không phải đối tượng của cô. Hoàng không có gì nổi bật ở vẻ ngoài, hơn nữa lại cũng chỉ là trai tỉnh lẻ đang ở trọ, mà Hương thì muốn lấy chồng có nhà cửa có kinh tế vững vàng trên này cơ.

658bb79279e7c5.img
Ảnh minh họa

Nhưng Hoàng thì lại thực sự say mê cô, và cung phụng Hương hết lòng. Chỉ cần Hương kêu đói 1 câu thì dù có phải ra khỏi nhà vào lúc nửa đêm lạnh buốt thì Hoàng cũng sẵn sàng đi mua bằng được thứ đó cho người đẹp. Sáng nào Hương tới công ty cũng có hộp đồ ăn nóng hổi được Hoàng mua để sẵn trên bàn. Chị em trong công ty ai cũng ghen tị và khuyên Hương gật đầu yêu người đàn ông tốt nết đó đi, nhưng Hương vẫn lừng khừng.

Nửa năm Hoàng đắm đuối vì Hương như thế thì cô cũng quyết định gật đầu đồng ý yêu anh vì thực ra cũng chẳng có một chàng trai nào khá hơn Hoàng theo đuổi cô nữa. Với lại Hoàng đã từng nói với cô rằng, anh sẽ không bao giờ quan tâm tới quá khứ của bạn gái, kể cả là Hương không còn trong trắng nữa thì anh cũng không trách móc. “Ai cũng có quá khứ và anh cũng không phải là người đàn ông hoàn thiện nên không thể đòi hỏi bạn gái phải toàn mĩ”.

Và chỉ 2 tháng sau đó thì họ quyết định làm đám cưới. Nhưng thật chẳng thể nào ngờ, vừa mới nhận lời cầu hôn của Hoàng được đúng 1 ngày thì Hương bất ngờ gặp lại Đại trong một quán cà phê. Nhìn thấy bạn gái cũ đeo nhẫn có lẽ Đại cũng đoán ra:

– Em sắp cưới à.

– Đúng vậy. Tôi sẽ cưới người yêu tôi thật lòng chứ không phải một gã sở khanh như anh.

– Anh xin lỗi chỉ là mình không có duyên thôi mà. Nhưng nhìn cái nhẫn em đeo thì anh cũng đoán chồng em chỉ là kẻ làm công ăn lương bình thường thôi đúng không. Lấy chồng nghèo thì vất vả lắm em ạ.

– Chuyện đó chẳng liên quan tới anh.

– Thế này nhé. Ngủ với anh đêm nay đi, anh sẽ trả cho em 100 triệu.

Hương thoáng giật mình. 100 triệu ư? Đại thì đúng là giàu có rồi nên không tiếc tiền nhưng số tiền này bằng tiền lương chồng sắp cưới của cô làm hơn 1 năm đấy. Vì mỗi tháng lương anh bằng lương cô chỉ 6 triệu mà thôi. Hoàng đã không quan trọng chuyện mất trinh, tội gì Hương không nhân cơ hội này để có được một khoản làm vốn phòng thân cho mình. Vì cô biết xưa nay Đại nói là làm chứ không phải nói cho hay.

Đắn đo 10 phút Hương quyết định gật đầu và hẹn Đại 9 giờ tối ở nhà nghỉ đó. Tất nhiên Hương sẽ phải nói dối Hoàng để hủy cuộc đi chơi tối nay với chồng sắp cưới. Tuần sau là Hoàng đưa Hương về ra mắt bố mẹ anh rồi, thực ra đó chỉ là thủ tục thôi còn chuyện cưới xin bố mẹ anh đã tính cả.

Tối ấy Đại và Hương lao vào nhau. Đã chia tay 1 năm nhưng cảm xúc của cô với Đại vẫn như những ngày còn yêu. Cuộc ân ái vừa kết thúc, Đại đã đặt trước mặt Hương chồng tiền 100 triệu toàn tờ 500 ngàn. Hương toan cất nó vào trong túi xách ra về thì bất ngờ nhận được điện thoại của Hoàng:

– Em vào nhà nghỉ với cậu ta đúng không? Cầm 100 triệu rồi thì tình mình cũng hết em nhé.

– Anh… Anh dám… 1 đêm anh ta cho tôi bằng lương anh làm hơn 1 năm đấy. Đã nghèo lại còn…

Hương nổi điên dập máy, không ngờ Đại cười khểnh. “Em lại chết vì tham rồi cô bé ạ. Anh Hoàng thực ra là sếp của anh đấy. Anh ấy tới làm ở công ty em là để giúp bạn anh ấy thôi, làm sao bọn em biết được công việc thực sự của anh ấy.

Từ lúc anh Hoàng bảo cưới em thì anh ngớ người nói em chỉ là cô gái ham tiền, nhưng anh ấy không tin. Và hôm nay thì chính anh đã giúp anh ấy tin rồi. Lẽ ra em đã có tất cả thậm chí là hơn những gì em mong ước nếu em biết sửa đổi sau khi bị anh bỏ rơi. Nhưng mà ngựa quen đường cũ thì cái kết chỉ có thế này thôi. Tham 100 triệu nhưng mất chồng tỷ phú”.

Theo Xaluan

Xem thêm: MC Hoàng Oanh : “Khi chúng ta tan vỡ, một là chúng ta yêu sai người, hai là chúng ta yêu sai cách”.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…