Trên mức tình bạn, rất giống tình yêu nhưng lại không phải là yêu… Vậy gọi là gì?

Có bao giờ, bạn sở hữu một mối qu.an h.ệ như thế này: Hai người quen nhau, nhưng không hề ràng buộc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mỗi người đều có một lối đi riêng, khi không có người này, người kia vẫn tiếp tục bước đi trên con đường của mình. Hạn chế trách nhiệm và những nỗi đau, gặp nhau thì vui vẻ đẩy đưa nhưng mong manh như bèo nước, xong ai về nhà nấy, ai làm việc nấy và cũng chẳng kỳ vọng hẹn hò. Nhưng vẫn muốn gặp nhau hằng ngày, chăm sóc và yêu thương nhau.

Là mỗi sớm mai thức dậy, bạn sẽ nghĩ về người đó đầu tiên và cũng nhớ về người đó cuối cùng trước khi đi ngủ. Một tình cảm thuần khiết, trong sáng và gần gũi đủ khiến bạn ngập trong những cảm xúc tuyệt vời và khó quên mỗi ngày.

Hai người quen nhau, nhưng không hề ràng buộc… đó chính là mối qu an h ệ không rõ ràng.

Điều đặc biệt của mối qu.an h.ệ này là cả hai đối tượng đều có tình cảm sâu đậm với nhau, nhưng họ không bao giờ xác định được tên gọi của mối qu.an h.ệ ấy. Bởi lẽ tình cảm của họ đã quá nhiều để gọi là bạn thân, nhưng lại không hề có một sự cam kết ràng buộc hay ngỏ lời để được gắn mác là người yêu của nhau.

Những mối qu.an h.ệ này như một cuộc thỏa thuận ngầm giữa hai người, họ tự hiểu họ cần nhau trong cuộc sống này nhưng chỉ như một trạm dừng chân hay như một cây xăng. Xe chạy không thể không dừng lại đổ xăng, nhưng khi đổ xong thì xe lại tiếp tục cuộc hành trình, xe cần xăng và xăng cần cho xe.

Không giống như có thể ch ết vì yêu chỉ vì coi nhau là một phần không thể thiếu. Đôi khi, đơn giản là hai người “hợp rơ”. Bạn làm tôi vui, tôi làm bạn vui…

Thường thì đây lại là mối qu.an h.ệ lâu bền và rất hiếm khi tan vỡ. Vì đơn giản, cả hai đều được thỏa mãn cảm xúc yêu thương nhau, khi cần luôn có người bên cạnh, khi buồn luôn có người tâm sự… nhưng họ không hề ràng buộc nên không hề có những vấn đề trách nhiệm, ghen tuông, đòi hỏi. Đây cũng chính là lí do mà nhiều người thích “tình dang dở” như vậy.

Bạn rất thích nói chuyện với người đó, muốn nói, nói thật nhiều và chỉ muốn nói với người ta thôi. Đơn giản vì đó là người bạn thấy thích, thấy hợp nhất. Bạn cực thích cái cảm xúc khi biết được rằng người kia cũng mang cảm xúc về bạn giống như bạn nghĩ về họ. Rồi đến ngày kia, bạn cũng có thể trở nên vô cùng lo lắng khi biết người kia không được vui.

Cảm giác lưng chừng cảm xúc không phải lúc nào cũng dễ chịu. Nó là sự giằng co giữa rất hạnh phúc nhưng cũng rất cô đơn.

Và hôm sau, hôm sau nữa, bạn tò mò muốn biết hôm nay người ta làm gì, có may mắn và hạnh phúc không, nhưng không hề mùi mẫn nhắn tin hỏi han như những cặp đôi thường làm. Chỉ là muốn biết để cảm thấy yên tâm, rồi nhẹ nhàng mỉm cười khi thầm chúc người đó ngủ ngon. Trên mức tình bạn, chưa đủ để gọi là tình yêu, cũng chẳng kỳ vọng hẹn hò,… thứ tình cảm bình dị và thuần khiết ấy, nếu cần một cái tên để diễn tả có người cho đó là “tình thương”.

Theo bestie

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…