Tôi chấm dứt quan hệ với bạn gái hot girl sau khi thấy “chỗ ấy” vừa đen vừa bốc mùi của em

Trời ơi, từ lúc biết yêu đến giờ Hùng chưa thấy cô gái nào mà “chỗ ấy” lại vừa đen vừa bốc mùi khó chịu thế này. Tưởng em là hot girl mọi thứ đều hoàn hảo, tuyệt vời ai ngờ lúc được mục sở thị “chỗ ấy” của em thì…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Gặp Lê trong quán bar Hùng khá ấn tượng với cô nàng hot girl sành điệu, nóng bỏng như Lê. Đúng là gái xinh có khác, xung quanh em biết bao nhiêu gã quỳ xuống xin chết. Để tiếp cận được với Lê, Hùng phải dùng chiêu và chi không ít tiền dựng màn kịch anh hùng cứu mỹ nhân để lấy lòng Lê. Không ngờ sau vụ cứu em khỏi bọn cướp thì Lê chỉ cảm ơn suông chẳng thèm cho Hùng số điện thoại gì cả. Cay cú vì nàng chảnh này, Hùng quyết tán và đưa em vào tròng mới được.

Ngày nào cũng làm cái đuôi bám theo Lê, mua hết đồ này đến đồ kia cho em thì sau 1 tháng Lê cũng nhận lời làm bạn gái của Hùng. Yêu hot girl có khác, tốn kém thật đấy. Lúc nào đi chơi với em cũng tốn tiền triệu chứ chẳng đùa, may là nhà Hùng giàu nên theo được chứ mấy thằng ất ơ nghèo thì chắc bỏ cuộc từ sớm.

Yêu nhau được hot girl Hùng sướng lắm. Lúc nào anh cũng đăng ảnh tình tứ của người lên facebook khoe cho tụi bạn FA nó thèm. Nhiều thành rỉ tai hỏi Hùng yêu được hot girl thế đã xơ múi được gì chưa, Hùng cười khẩy nói dối rằng đã làm chuyện ấy từ lâu rồi khiến thằng nào cũng trầm trồ ngưỡng mộ tài cua gái của Hùng.

Hùng cười khẩy nói dối rằng đã làm chuyện ấy từ lâu rồi (ảnh minh họa)
Hùng cười khẩy nói dối rằng đã làm chuyện ấy từ lâu rồi (ảnh minh họa)

Nghĩ tụi bạn nói cũng đúng, yêu được hot girl thì phải kiểm tra “máy móc” của em luôn. Ai đời như Hùng cứ giữ cho Lê làm gì không biết. Thế rồi 1 ngày Hùng quyết định đầu tư lớn cho vụ “úp sọt” này. Anh rủ bạn gái đi du lịch xa để 2 đứa có điều kiện gần nhau hơn. Được đi chơi Lê đồng ý liền khiến Hùng khoái trí lắm, thế là Lê đã bị lừa tập 1 rồi nhé.

Đi chơi, Hùng chỉ thuê 1 phòng khách sạn để tiện “chăm sóc” Lê. Tối đến vừa tắm gội xong Hùng đã nằm ôm ấm bạn gái rồi từ từ váy áo em ra đòi làm chuyện kia. Những tưởng Lê sẽ phản đối, chống cự hành động ấy của Hùng nhưng không em lại để mặc Hùng muốn làm gì thì làm. Vừa lột được váy của Lê ra, Hùng vội vã hôn xuống ngực bạn gái thì suýt ngất và phải đứng dậy vào nhà vệ sinh nôn ọe ngay lập tức.

Thấy bạn trai đang “ấy” thì lại chạy vào nhà vệ sinh nôn dữ dội như thế Lê liền ra gọi cửa hỏi Hùng thì anh mở cửa đi ra mặt tái nhợt không còn sức sống mệt mỏi nhìn bạn gái bảo.

– Thế là đi toi bữa hải sản cả tiền triệu của anh rồi. Tưởng ngon hóa ra là đồ dởm.

Trời đất, “chỗ ấy” của me buồn nôn quá (ảnh minh họa)
Trời đất, “chỗ ấy” của me buồn nôn quá (ảnh minh họa)

– Anh nói cái gì vậy? Anh bị ngộ độc thực phẩm à?

– Không, tại “chố ấy” vừa bốc mùi khó chịu vừa đen xì của em khiến anh không chịu được nên mới nôn hết chỗ hải sản tiền triệu ra hết đó.

– Cái gì? Anh nói gì vậy đồ biến thái này, em đâu có như anh nói.

– Em nghĩ đen tối gì vậy? Chỗ này của em nè, không phải “chỗ ấy” như em nghĩ đâu. – Hùng bịt mũi, chỉ tay vào nách Lê.

– Ôi chết, tại mùa đông em lười nhổ lông nách và lăn lăn khử mùi. Công nhận bốc mùi thật, thôi anh để em đi xử lý cái này rồi vào “ấy” tiếp nhé.

Hùng gật đầu với Lê rồi nằm vật ra giường như người bị say xe. Vắt tay lên trán suy nghĩ anh không ngờ cô bạn gái hot girl thân hình bốc lửa của mình lại để “chỗ ấy” vừa đen vừa mùi khó chịu như thế này. Không thể chịu được cái mùi cơ thể của Lê, Hùng vội vã xếp đồ bắt xe về Hà Nội ngay.

Không thấy bạn trau đâu Lê vội gọi điện hỏi Hùng thì nhận được câu nói đắng chát của anh.

– Anh nghĩ chúng ta nên chấm dứt quan hệ ở đây. Anh là con người sạch sẽ, ưa hình thức không thể chấp nhận được cái mùi hôi nách và cái nách thâm xì của em được. Công nhận em hóa trang che khuyết điểm giỏi thật đấy. Bye cưng nhé, đừng tìm anh nữa anh dị ứng với em rồi đấy.

– Ơ…ơ…anh…

Tắt máy đi, Hùng tháo sim điện thoại ném đi rồi cười cay đắng. Anh mất bao công sức, tiền của để tán được cô bạn gái hot girl để rồi ngày được mục sở thị “chỗ ấy” của em thì lại phải ôm quần chạy thẳng vì không thể chấp nhận được đứa con gái xinh đẹp như em lại để “chỗ ấy” vừa thâm đen vừa bốc mùi khó chịu như thế. Tưởng vớ được vàng hóa ra lại là đồ dởm. Đúng là phí công sức. Thôi thì từ giờ Hoàng sẽ yêu nghiêm túc, không vì vẻ đẹp hình thức làm mờ mắt để rồi lúc yêu rồi lại hối hận tột độ khi nhìn thấy “cái ấy” của em.

Hạ Vi/ Theo Một thế giới

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…