Thuê gái làng chơi về giả làm vợ mình ai ngờ tối đi ngủ bị bố mẹ dạy làm “chuyện ấy”

Bị dồn vào chân tường không còn đường lui, tôi lủi thủi về phòng làm “chuyện ấy” với Linh. Thấy tôi ôm hôn như đúng rồi Linh đẩy tôi ra cau có bảo: “Cái này đâu có trong kịch bản. Anh định chơi tôi đấy à?”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Đóng giả làm vợ anh ấy ạ. Em… (ảnh minh họa)

Mới có 28 tuổi thôi mà bố mẹ đã giục tôi lấy vợ từ 4 năm trước rồi. Căn bản bố mẹ tôi kết hôn muộn, khó khăn lắm mới có được tôi nên ông bà muốn tôi ổn định gia đình và sinh con để bố mẹ bế cho. Biết nỗi lo, mong chờ của bố mẹ là thế nhưng tôi lại không muốn lấy vợ sớm thế này. Tôi coi trọng sự nghiệp và xác định ngoài 35 mới kết hôn. Chính vì chuyện bố mẹ giục kết hôn mà tôi không dám về quê trừ ngày Tết.

Không hiểu sao lần này ai mai mối cho bố mẹ tôi mà ông bà ép tôi về cưới cô ở làng bằng được. Bố mẹ đe nếu tôi không về ông bà sẽ từ mặt và tệ hại hơn có thể chết trước mặt tôi. Bị dồn vào thế bí tôi đành chấp thuận theo lời bố mẹ. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại tôi vẫn chuyện này thật kinh khủng. Rồi 1 ngày nọ đi ngang qua đoạn đường có gái làng chơi đứng đón khách tôi liền nảy ra ý định thuê đại 1 cô gái làng chơi về giả làm vợ mình. Tôi sẽ nói 2 đứa tôi bí mật làm đám cưới trên Hà Nội rồi chắc bố mẹ sẽ tin thôi.

Lượn đi lượn lại khu phố đó, tôi chọn cho mình 1 cô gái làng chơi với dung nhan bình thường, nhút nhát và ăn mặc quần áo không “mát” như mấy cô kia. Thấy tôi đỗ xe trước mặt, mắt cô ta sáng lên và nhẹ nhàng bảo tôi.

– Anh chọn em nhé. Em lấy rẻ cho anh thôi.

– Rẻ là thế nào?

– 200 thôi ạ, chỉ cần anh trả tiền phòng là được.

– 2 triệu, 1 ngày với tôi. Tôi không bắt cô làm chuyện tế nhị kia, thay vào đó cô sẽ về quê đóng giả làm vợ tôi. Tôi hứa với cô sẽ không đụng chạm gì tới cô cả. Yên tâm tôi không phải loại háo sắc, lật lọng đâu.

– Đóng giả làm vợ anh ấy ạ. Em…

– Sao có đồng ý không tôi chọn người khác. Việc nhà lương cao, không mệt nhọc có khối em muốn làm đấy. Nhìn cô hiền hiền tôi có thiện cảm nên mới chọn đấy.

– Vâng, em đi với anh ạ.

– Vậy cô cho tôi số điện thoại, sáng mai tôi sẽ đến đón cô về nhà tôi.

Lấy số điện thoại cô gái đó, tôi cũng quên béng hỏi tên cô ta mà yên tâm về nhà chuẩn bị mọi thứ mai về quê. Sáng hôm sau như đã hẹn, 7h tôi đến đón cô ta về quê. Ngồi sau xe cả đoạn đường 100km cả tôi và cô ta không nói với nhau câu gì cả. Cứ thế cho đến khi về nhà tôi bất ngờ về khả năng ăn nói của cô ấy.

Vừa về đến nhà tôi, cô ta đã đon đả vào chào hỏi và giới thiệu với bố mẹ tôi thì lúc này tôi mới biết cô ta tên Linh. Bố mẹ tôi hỏi 2 đứa sao lại bí mật kết hôn trên đó thì tôi phải nhanh miệng giải thích rằng Linh đang có bầu cần cưới gấp khiến cô ta trợn tròn mắt nhìn tôi. Nghe tin có bầu bố mẹ tôi mừng lắm, nhưng nhìn tôi và Linh phối hợp không ăn ý khiến cả nhà tôi đều sinh nghi cho đến buổi tối đi ngủ.

Tối ấy, tôi ôm chăn gối sang ngủ với bố để Linh 1 mình 1 phòng nhưng tôi bị bố mẹ đuổi và bảo.

Cái này đâu có trong kịch bản. Anh định chơi tôi đấy à? (ảnh minh họa)

– Ơ này, vợ chồng không ngủ với nhau là sao? Hay tụi mày lại lừa bố mẹ hả?

– Không, con thích ngủ với bố. Vả lại vợ con đang mang bầu nên con không muốn làm phiền cô ấy.

– Không thể tin được lời của mày. Mày nói vợ mày mới mang bầu 2 tháng thì vợ chồng ngủ với nhau có sao đâu. Hay mày lại nhờ cô ấy đóng giả làm vợ để lừa tụi tao đấy.

– Không, không thật mà. Bố mẹ phải tin con.

– Vậy mày chứng minh đi.

– Chứng minh bằng cách gì ạ?

– Mày vào làm “chuyện ấy” với vợ mày đi. Chỉ có thế tao và ông ấy mới tin được. Bọn trẻ giờ gian manh lắm ông ạ.

– Ừ, bà nói đúng đấy. Nào có làm hay không?

– Dạ, có ạ.

Bị dồn vào chân tường không còn đường lui, tôi lủi thủi về phòng làm “chuyện ấy” với Linh. Thấy tôi ôm hôn như đúng rồi Linh đẩy tôi ra cau có bảo.

– Cái này đâu có trong kịch bản. Anh định chơi tôi đấy à?

– Bố mẹ tôi không tin cô là vợ tôi, mẹ tôi ép chúng mình phải làm “chuyện ấy” mới tin. Thôi cô là gái làng chơi thì chuyện này quan trọng gì. Làm đi, tôi sẽ trả cô 2 triệu nữa. Hời quá còn gì.

Linh im lặng không nói câu gì chỉ khóc, biết mẹ đang đứng ngoài cửa nhìn vào tôi vội vàng làm “chuyện ấy” với Linh như đúng rồi. Sau hơn tiếng hì hục làm chuyện đấy, tôi buông Linh ra thở hổn hển và nhìn ra ngoài thì thấy mẹ đã đi rồi. Dậy bật điện hút thuốc thở dài, quay ra nhìn Linh tôi sốc ngất thấy vệt máu đỏ trên ga giường. Không tin được đây là sự thật tôi lao tới hỏi Linh.

– Sao lại có giọt máu này?

– Là lần đầu của em. Hôm qua lần đầu tiên em ra đứng đường làm gái làng chơi thì gặp anh. Vì không có tiền mua thuốc cho mẹ em đã làm liều.

– Hả??? Lần đầu tiên của em ư?

– Vâng.

– Trời đất. Anh sốc quá đấy. Nhưng em yên tâm, anh sẽ chịu trách nhiệm về giọt máu này của em. Mình làm đám cưới em nhé.

– Nhưng anh biết gì về em chứ?

– Anh sẽ tìm hiểu dần. Quan trọng em không hư hỏng là được, anh không quan trọng giàu nghèo đâu.

Hôm sau tôi nắm chặt tay Linh lên thưa chuyện với ba mẹ rằng tôi muốn cưới cô ấy và khai hết vở kịch đóng vợ giả như thế. Bố mẹ giận tôi ra mặt nhưng rồi cũng chấp thuận cho 2 đứa tôi làm đám cưới vì chính đêm qua bố mẹ tôi dồn tôi và Linh làm chuyện này. Thuê gái làng chơi về đóng giả làm vợ, ai ngờ sau 1 đêm bị ép ân ái lại trở thành vợ chồng thật với nhau thế này.

Nguồn: Tapchisao

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…