Thấy chỗ đó của chồng yếu sinh lý động đậy vợ liền kéo quần chồng xuống kiểm tra và cái kết

Độ này chẳng hiểu sao Tiến lại sợ cái khoản chăn gối với vợ đến thế. Cứ tối nào Linh gợi ý “chuyện đó” nằm xích lại thì anh đứng phắt dậy ôm chăn gối ra ghế sofa ngủ chứ nhất định không chịu làm chuyện đó với vợ. Nghi chồng lại tòm tem em nào nên mới chán vợ, chê khoản kia đến vậy Linh liền theo dõi và kiểm tra hết điện thoại máy tính của anh nhưng không phát hiện được gì.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chồng cô không ngoại tình vậy tại sao anh lại chê cô chứ? Lẽ nào do độ này cô già xấu, xuống sắc nên anh chán ư? Thử đi tân trang lại nhan sắc, ăn vận như gái 20 nhưng chồng vẫn không lay động gì hết. Ngược lại anh lại ném cho Linh những câu chê bai khiến cô giận cả tuần liền. Chồng không ngoại tình, không phải vì chê cô xấu vậy thì tại sao chứ? Hay chỗ ấy của anh có vấn đề rồi.

Nghĩ nguyên nhân đó là cao nhất, đêm đang ngủ Linh tỉnh dậy “úp sọt” chồng xem thế nào nhưng vừa ôm lấy chồng hôn hít điên cuồng thì chưa được 5 phút anh đã hất vơ ra bực tức ra ngoài. Lại 1 lần nữa thất bại với chiến thuật này, lẽ nào dạo này chồng có vấn đề về sức khỏe và đặc biệt là “chỗ ấy” của anh. Anh bị yếu sinh lý ư, nên không dám làm chuyện kia sợ Linh nghi ngờ rồi chê bai các kiểu.

Đoán chắc chồng bị yếu sinh lý rồi, Linh cho chồng ra ngoài ngủ luôn không chung đụng gì hết. Vợ nói thế ấy mà Tiến lại đồng ý làm thật, tối nào anh cũng ngủ ngon lành trên ghế sofa mà chẳng cần biết vợ thế nào cả. Bao đêm quan sát xem chồng có biểu hiện gì bất thường không. Chính đêm đó thấy chồng đang ngủ yên mà phần dưới của anh động đậy dữ dội trong quần Linh thấy hãi quá. Cô liền chạy ra xem thế nào thì nó càng đụng đậy dữ hơn mới sợ chứ, lẽ nào chồng cô đang mắc bệnh gì liên quan đến “cái ấy” của anh. Thế này thì còn sinh con kiểu gì nữa chứ.

Không chịu được chuyện này, Linh lừa lừa tiến lại gần chồng rồi từ từ kéo quần anh xuống kiểm tra xem thế nào. Đấy cô không sờ vào thì nó động đậy dữ dội vậy mà bây giờ chạm nhẹ vào cái là im liền. Nín thở nhẹ nhàng kéo quần chồng xuống kẻo anh dậy thì nguy, nhưng khi kéo được 2/3 quần xuống Linh tái mặt hét được 1 tiếng rồi ngất lịm khi thấy 1 con chuột nhắt nhảy ra từ trong đũng quần chồng đâm thẳng vào người Linh.

Giật mình bởi tiếng kêu thất thanh đó, Tiến bật dậy thì hốt hoảng thấy vợ ngất ngã sõng xoài xuống sàn nhà còn quần mình thì bị kéo xuống 2/3. Không hiểu có chuyện gì nữa, Tiến vội bế vợ vào giường nghỉ ngơi 1 lúc chờ cô ấy tỉnh. Không biết có chuyện gì đáng sợ mà mặt vợ hoảng hốt thế kia đây. Nửa đêm nửa hôm lại giở trò gì không biết.

Nằm 1 lúc thì Linh cũng tỉnh dậy, thấy chồng ở bên vẫn mặc nguyên cái quần dài thể thao ấy mà cô hoảng sợ đuổi chồng ra xa mình. Làm theo lời vợ, Tiến đứng cửa rồi nghe vợ kể đầu đuôi câu chuyện.

– Tự nhiên em thấy “chỗ ấy” của anh động đậy bất thường nên em thử kéo quần anh xuống kiểm tra xem thế nào thì thấy con chuột nhắt từ trong đũng quần anh lao ra. Hoảng quá em kêu lên rồi ngất luôn.

– Trời đất, có con chuột thôi vậy mà em làm anh tưởng có chuyện gì to lắm cơ.

– Thì tại anh ở bẩn chuột mới chui vào đó chứ. Mà sao anh cứ lảng tránh em chuyện tế nhị kia nữa. Có phải anh bị yếu sinh lý không đấy?

– Con chuột này mất dạy thật. Anh mà bắt được kiểu gì nó cũng chết. Ai bảo anh yếu sinh lý, dạo này anh đang bị căng thẳng công việc không có hứng, muốn được ngủ ngon lành thôi. Anh á, còn khỏe lắm dư sức khiến em sinh 4,5 đứa con đấy.

– Thế á, em chả tin. Yếu thì anh cứ nói yếu đi lại còn giả bộ đổ cho công việc.

– Thế thì em mệt rồi đấy.

Nói rồi, Tiến vào giường ôm lấy vợ rồi chứng minh luôn lời nói của mình là đúng. Thôi thì sau bao lần trốn tránh rồi, lần này anh sẽ bù đắp cho vậy. Được chồng âu yếm, chiều chuộng Linh vui lắm. Cứ ngỡ anh yếu sinh lý ai ngờ không phải thế. Đúng là trong cái rủi có cái may, nếu như con chuột nhắt không chui vào ống quần ai mà chạy nhảy loạn xạ tìm đường ra sao cô có thể khiến ai thể hiện tình cảm với mình được. Đã thế này thì đêm nào cô cũng kêu sợ chuột để giữ chồng ngủ cùng mình cho chắc ăn.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…