Thấy chiếc que thử thai 2 vạch trong nhà tắm của vợ đã cắt buồng trứng, chồng vô sinh âm thầm làm một việc không ngờ

Kết hôn được hơn 1 năm dù ” thả phanh” kịch liệt nhưng cả Hằng và Duy vẫn không có tin mừng. Nhiều lúc ra ngoài thấy người ta bế con rồi mẹ con âu yếm mà Hằng chạnh lòng vô cùng. Cô cũng không hiểu vì sao cái việc thụ thai đơn giản với người ta thế mà với cô thì khó khăn vô cùng. Cô thường xuyên mua thuốc bổ cho hai vợ chồng uống để xem thử tình hình có khá khẩm hơn không. Vậy nhưng uống hết bao nhiêu là tiền thuốc thang mà bụng cô vẫn phẳng lỳ như không. Đã thế ở quê bố mẹ chồng cứ thúc giục nhanh có con càng khiến hai vợ chồng cô thêm lo lắng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thế rồi Hằng quyết định bảo chồng cùng mình đi khám xem có bị gì không. Lúc đến viện cô vẫn luôn cầu nguyện rằng vợ chồng cô sẽ không bị sao cả. Vậy nhưng hi vọng bao nhiêu thì đúng là đau đớn gấp bội lần khi cầm tờ kết quả trên tay, hóa ra việc lâu nay Hằng không thể có thai là vì chồng cô bị vô sinh. Cả cô và chồng đều đau đớn vô cùng, đặc biệt là Duy kể từ ngày anh biết mình chính là nguyên nhân thì nhiều lúc anh khép mình, tính tình hay cáu bẳn hơn. Thậm chí anh còn tự ti không muốn ngủ chung với vợ mình nữa, thấy chồng như thế Hằng lo lắng vô cùng. Thế rồi sau 1 tuần kéo dài tình trạng như thế Hằng thật sự không chịu nổi, đã khổ sở vì không có thai được, nhưng việc chồng lạnh nhạt với mình thì cô đang khó chịu bội phần. Tối hôm đó sau khi cơm nước xong xuôi cô hẹn chồng vào phòng để nói chuyện cụ thể.

cua_la_blogtamsuvn
Ảnh minh họa

– Đã 1 tuần rồi không lẽ anh cứ đối xử như này với em sao. Em hiểu anh anh buồn như thế nào..cứ coi như vợ chồng mình không có duyên đường con cái đi anh.

– Em nói những lời này là vì thương hại anh đúng không? Chúng ta ly hôn đi, dù sao nguyên nhân cũng là vì anh, em còn trẻ hãy kết hôn với người đàn ông khác và chung sống hạnh phúc. Anh không thể ích kỹ giữ cạnh em mãi bên mình được. _ Duy đau đớn.

– Anh đang nói cái gì vậy chứ. Nhiều cặp vợ chồng vẫn hạnh phúc mà không có con cái đấy thôi.

– Nhưng liệu được bao lâu, 5 năm hay 10 năm…Đến lúc đó chỉ càng thêm đau khổ.

– Vì anh là nguyên nhân nên mới ra quyết định này đúng không? Vậy thì chỉ cần em cắt bỏ buồng trứng là được thôi.

– Em điên rồi sao _ Duy hốt hoảng.

– Em chỉ muốn sống hạnh phúc bên anh thôi.

Thế rồi tối hôm đó cả hai vợ chồng Hằng ôm nhau khó nức nở, dù chồng khuyên bảo đến thế nào Hằng cũng một mực không thay đổi. Và rồi cứ thế 5 năm trôi qua cuộc sống của vợ chồng Hằng vẫn trôi qua hạnh phúc chứ không có gì rạn nứt. Bản thân Duy anh hiểu vợ mình hi sinh chịu thiệt thòi nên anh luôn cố gắng để vợ mình luôn sống thật đầm ấm và hạnh phúc. Đến lúc này thì Duy mới dám tin lời vợ nói là đúng rằng vẫn có những cặp vợ chồng không có con cái vẫn sống hạnh phúc bên nhau.

Vậy nhưng đúng là không ai nói trước được sự đời, vì tin tưởng vợ nên 5 năm nay anh chưa bao giờ ngờ vực Hằng một điều gì. Nửa đêm hôm đó bỗng dưng Duy trở mình không ngủ được, loay hoay mãi sợ Hằng thức giấc nên Duy nổi hứng đi cọ nhà vệ sinh. Và rồi điều gì đến cũng đến, trong lúc loay hoay tìm bàn chải cọ nhà tắm thì bỗng dưng một chiếc que thử thai 2 vạch rơi ra từ bịch giấy lau. Lúc đó Duy điếng người đến mức mà anh cứ dụi mắt liên tục để xem có phải mình đang hoa mắt hay mộng du không. Vậy nhưng đau đớn thay đó là sự thât, bao câu hỏi khó nghĩ nảy ra trong đầu anh…Hằng đã cắt bỏ buồng trứng từ 5 năm trước thì làm sao cô có thể mang bầu. Vậy nhưng nếu que thủ thai này không của Hằng thì là của ai, làm gì có ai rảnh rỗi đến mức đi mang que thử thai của người khác về để chưng diện, đã thế nó còn được giấu kín trong bịch giấy thì chỉ có thể đó là của Hằng.

Duy vừa đau đớn vừa uất hận, lúc đó anh chỉ muốn lôi ngay vợ dậy để hỏi cho ra nhẽ. Vậy nhưng vì mọi chuyện chưa rõ nên Duy quyết định chưa nên trách cứ vợ và vội vã cầm lấy chiếc que thử thai giấu đi để đợi mọi chuyện sáng tỏ. Vì 5 năm trước cô ấy đã dám cắt bỏ buồng trứng thì làm gì có cái việc sẽ phản bội lại mình. Vậy nhưng đến tận khi hơn 2 ngày Duy vẫn không thấy vợ mình thắc mắc gì về chuyện que thử thai 2 vạch mà cô ấy giấu biến mất. Không thể chờ đợi thêm được nữa vì lúc nào Duy cũng ăn không ngủ không yên.

– Que thử thai 2 vạch trong nhà tắm là của em đúng không?

– Em…em….anh đang giữ que thử thai ấy sao. Em cũng đang định nói với anh….

– Vậy em đang mang thai sao? 5 trước em nói là cắt bỏ buồng trứng cũng là lời nói dối?

– Em xin lỗi anh. Ngày đó em đã đến bệnh viện nhưng cuối cùng em không có can đảm, em vẫn hi vọng ngày nào đó vợ chồng mình sẽ được ông trời ban cho đứa con. Nhưng đợi chờ mãi cũng không được nên em đã…_ Hằng gào khóc

– Em không cần nói gì nữa đâu. 5 năm qua anh biết em phải chịu đựng những gì…dù em có làm chuyện gì đi chăng nữa anh vẫn không trách cứ em đâu. Đứa bé trong bụng anh sẽ coi nó như con của mình, nó sẽ là con của vợ chồng mình.

– Anh không hận em sao?

Duy không nói thêm câu gì mà chỉ ôm chặt lấy Hằng, anh biết vợ mình đã phải khổ tâm nhiều trong thời gian qua. Dù biết đứa bé ấy không phải là con mình nhưng Duy tự nhủ sẽ yêu thương nó như con ruột của chính mình. Gia đình anh từ nay sẽ chỉ có những niềm vui, hạnh phúc mà thôi.

Theo WTT

Xem thêm: 9 tháng thai nghén gói gọn trong đoạn phim dài 4 phút.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…