Thấy ‘cái ấy’ khi cởi quần anh ra tôi ‘sốc’ khi biết vì sao yêu nhau 5 năm mà anh quyết ‘giữ đến cùng’

Chiếc quần vừa rơi xuống, tôi tái mặt khi thấy… Và rồi cuộc trò chuyện giữa anh và cậu bạn khiến tôi chết sốc…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tôi rất xinh đẹp và quyến rũ, đó là lý do vì sao xung quanh tôi có rất nhiều người theo đuổi. Cuối cùng, sau nhiều lần suy nghĩ, cân đo đong đếm tôi đã chọn Vũ. Vũ đang làm cho một công ty nước ngoài có chi nhánh ở Việt Nam, anh cũng đẹp trai, tài giỏi và rất ga lăng.

Tình yêu của tôi kéo dài 5 năm trời. Bố mẹ, bạn bè ai cũng giục rồi bảo rằng yêu gì mà lâu thế, cưới đi cho rồi chứ để lâu rồi kiểu gì cũng xảy ra chuyện. Tôi cũng giục Vũ mấy lần nhưng anh cứ bảo rằng để anh chuẩn bị tài chính vững vàng đã, có tài chính rồi mới lo cho tôi cuộc sống sung sướng, đầy đủ được.

Bạn bè tôi ai cũng bảo hay Vũ có vấn đề, nhất là khi họ biết rằng chúng tôi đã yêu nhau 5 năm nhưng Vũ vẫn muốn “giữ đến cùng”, không làm chuyện đó với tôi. Con bạn thân nhất của tôi cũng bảo rằng để chắc ăn thì tôi nên kiểm tra Vũ chứ có chuyện gì rồi cưới về lại khổ ra.

Nghĩ thế là đúng nên hôm đó, sau khi chúng tôi đi dự đám cưới bạn thân về, tôi lấy cớ đau bụng nên bảo bạn trai vào nhà nghỉ để nghỉ ngơi một lúc, tiện thể cho tôi đi vệ sinh luôn. Vũ nhìn tôi ngần ngừ một lúc nhưng thấy tôi đau quá, cứ ôm bụng vật vã nên đành đi và nhà nghỉ ven đường.

Vì đã chuẩn bị sẵn nên tôi cầm theo 2 viên thuốc mê. Tôi đi vệ sinh 30 phút cho Vũ tin rằng tôi bị đau bụng thật rồi chạy ra bảo với Vũ.

– Anh uống nước đi rồi nghỉ ngơi một lúc, chiều mình về là đẹp.

– Thế em ngủ trên giường đi, anh xuống dưới sàn nằm.

– Ơ anh lạ thế, nằm trên giường thì có sao đâu, em muốn ôm anh ngủ cơ.

Nói rồi tôi lôi Vũ lên giường, mặc anh chống cự. Một lúc sau thì thuốc mê ngấm, Vũ nằm ngủ mê mệt không biết gì. Tôi lúc này mới cởi quần của anh ra để xem.

Phải nói là tôi rất hồi hộp. Tôi nghĩ chắc rằng Vũ đang gặp vấn đề gì đó nên mới không cho tôi biết. Chiếc quần vừa rơi xuống, tôi tái mặt khi thấy ở chỗ kín của anh đầy rẫy những vết sẹo. Nó có chút gì đó không tự nhiên. Tại sao anh lại bị như thế này nhỉ? Tôi cứ suy nghĩ mãi…

Ảnh minh họa

Tôi mặc lại quần áo cho Vũ rồi nằm cạnh anh. Đến khi Vũ tỉnh lại, tôi bảo anh ra về. Cả hai chúng tôi không nói với nhau câu nào. Vũ thì hình như vẫn đang buồn ngủ.

Mấy ngày sau, tôi chủ đích theo dõi mọi hành động của bạn trai xem có gì khác lạ không. Tối hôm đó, khi tôi đến nhà Vũ để nấu cơm, tôi nghe thấy anh nói điện thoại trong phòng nên ghé tai vào nghe rồi chết điếng khi nghe Vũ bảo:

– Chết rồi mày ạ, hôm đó tao ngủ say như bị bỏ thuốc mê ấy. Không biết cô ấy có thấy chỗ đó của tao không? Kiểu này thì xôi hỏng bỏng không mất mày ạ. Mãi mới lừa được một em ngây thơ như thế mà nếu em ấy biết tao không làm ăn gì được vì bị đánh ghen cắt đứt của quý thì chết. Cứ cưới xong nó biết cũng đã muộn rồi.

Từng lời Vũ nói như cứa vào trái tim tôi. Không ngờ Vũ lại có một bí mật lớn như thế. Yêu nhau 5 năm, khi nào Vũ cũng chứng tỏ mình là một người đàng hoàng, lịch sự, không ngoại tình, gái gú. Thế mà anh lại bị đánh ghen đến mức bị cắt mất chỗ đó phải nhờ phẫu thuật để nối lại.

Ảnh minh họa

Tôi mở cửa chạy vào hỏi Vũ:

– Anh, anh nói lại chuyện lúc nãy cho em nghe đi. Tại sao chỗ đó của anh lại bị cắt?

– Em… em nghe ở đâu đó?

– Anh vừa nói còn gì. Với cả hôm đó em cởi quần anh ra và thấy chỗ đó toàn sẹo rồi.

– Anh… anh… để anh giải thích, đó là một tai nạn thôi.

– Anh định lừa tôi đến bao giờ nữa. 5 năm qua là quá đủ rồi. Nếu tôi không bày mưu lừa anh vào nhà nghỉ thì có lẽ tôi đã bị anh cho quả lừa nặng nề rồi.

Nói rồi tôi xách túi đi, bỏ mặc Vũ ở lại kêu trời. Nếu như Vũ can đảm chia sẻ với tôi từ trước thì đã khác, nhưng anh lại muốn giấu đề lừa tôi vào tròng, làm sự đã rồi thì lại là chuyện khác. Tôi nghĩ rằng điều cần thiết nhất trong tình yêu là sự trung thực, tin tưởng lẫn nhau, giờ tôi và Vũ không có được cái đó thì chia tay là biện pháp tốt nhất.

Nguồn myeva

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…