Thất bại của một người đàn ông chính là không thể mang lại an toàn cho người mình thương

Người ta từng nói dù có thể nào đi chăng nữa nhưng để người phụ nữ của mình rơi nước mắt thì đó chính là lỗi của người đàn ông, nghĩa là anh ta đã sai khi làm điều đó.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đàn ông đầu đợi trời chân đạp đất, ra ngoài có thể hô mưa gọi gió nhưng lại không thể giữ bình yên cho người phụ nữ bé nhỏ của đời mình thì đó là một sự thất bại lớn của họ. Bản lĩnh là gì là làm được rất nhiều việc lớn lao nhưng ngay cả việc nhỏ là yêu thương và khiến gia đình nhỏ của mình luôn được an toàn vững chắc cũng không làm nổi thì sao gọi là đàn ông chân chính. Thế mới nói phụ nữ hơn nhau ở chỗ biết lựa chọn người để nương tựa cả đời.

Nhiều người nghĩ đàn ông phải làm những chuyện to tát, gánh vác trách nhiệm lớn của xã hội mới được người khác trân trọng. Nhưng không phải vậy, đàn ông muốn thành công, muốn người khác nể phục phải biết yêu thương người phụ nữ của mình. Bởi thế giới này một ngày nào đó sẽ quay lưng với bạn, chỉ có vợ là mãi kề bên an ủi động viên những lúc khó khăn, bế tắc.

Khi yêu, đàn ông không cần phải hét to cho cả thế giới này biết rằng tình yêu của mình lớn đến đâu, chỉ cần yêu nhau trong lặng lẽ là được. Nếu tình yêu chưa đủ lớn, khi mang ra chống chọi với những đợt gió mạnh sớm muộn gì cũng vụt tắt như ngọn đèn.

Thế giới của phụ nữ không rộng lớn như đàn ông, nó rất nhỏ chỉ là người đàn ông của họ, là gia đình nhỏ bé, nhiêu ấy thôi là cả khoảng trời để cô ấy sống. Là động lực để cô ấy hi sinh tất cả, nguyện là người đứng sau để vun vén, chu toàn cho gia đình.

Và điều họ mong là gì? Chính là một người đàn ông có trách nhiệm có chí lớn để làm trụ cột gia đình, một người mạnh mẽ để họ dựa vào khi đi qua cơn bão giông và một người nguyện chống cả bầu trời này chỉ đổi lại sự bình yên cho họ.

Theo bestie

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…