Thám tử cho biết dấu hiệu chồng NGOẠI TÌNH 99% và cách ỨNG PHÓ cao tay cho các bà vợ

Với cuộc sống ngày càng phức tạp, con người dần bỏ đi những đạo lý, thuần phong mỹ tục và thay vào đó là những hành động ngoại tình với người khác, không chỉ riêng những người vợ có dấu hiệu ngoại tình mà người chồng cũng như vậy. Khi bạn đang phân vân về việc chồng mình có dấu hiệu ngoại tình hay không? chồng bạn có còn yêu bạn nữa hay cố gượng ép? Hãy đọc qua những biểu hiện, những dấu hiệu dưới đây.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Dấu hiệu chồng ngoại tình 1: Chồng bạn thay đổi cách sử dụng điện thoại:

Như thường lệ chồng bạn vẫn ném chiếc điện thoại bên cạnh bạn và không hề có mật khẩu đề phòng, tự nhiên chồng bạn lại khóa hết mọi thứ, hỏi mật khẩu không nói năng gì thì khả năng rất cao chồng bạn đang có qua lại với bồ nhí qua điện thoại.

Chàng, từ một người chẳng đoái hoài gì đến công nghệ, máy tính trước kia bạn thoải mái sử dụng, bỗng một ngày đẹp trời bị đặt mật mã. Chẳng bao giờ màng đến những viber, zalo, wechat và ty tỷ những phần mềm nhắn tin gửi ảnh miễn phí, thì nay, chàng bắt đầu cài đầy vào máy.

Thêm một dấu hiệu nữa, dù sử dụng nhiều phần mềm trò truyện trực tuyến, nhưng vô tình bạn vào đó, và thấy hộp tin nhắn bị xóa sạch trơ, kể cả những tin nhắn của bạn, của đồng nghiệp… Rõ ràng là chàng có nhiều dấu hiệu đáng ngờ…

2-lua-doi-1-234603227-1423453071305
Ảnh minh họa

Giải quyết vấn đề:

Với trường hợp này thì bạn phải nhất quyết xem được tất cả thông tin trong điện thoại của chồng để khẳng định nghi vấn của mình.

Dấu hiệu chồng ngoại tình 2: Chồng bạn thay đổi tính cách

Chồng bạn có dấu hiệu thay đổi tính cách, tự nhiên bực dọc không có một lý do chính đáng, chồng hờ hững không quan tâm bạn như ngày nào, ghét việc chia sẻ tâm sự với bạn thì đó là một trong những dấu hiệu chứng tỏ chồng bạn đang có dấu hiệu ngoại tình với người khác đấy nhé.

Tâm trạng chàng như một đồ thị hình sin thay đổi một cách khó hiểu – đó là một tín hiệu đèn đỏ mà bạn sẽ phải nhìn lại cuộc hôn nhân của mình đấy. Tự nhiên châm ngòi cho những cuộc cãi vã vô duyên vô cớ – hẳn là chàng đang cần một lý do thích đáng để chạy ra ngoài gặp gỡ nhân tình. Lớn tiếng nói cho bạn biết: “Anh cần yên tĩnh một mình!” Rồi biến đi đâu đó vài tiếng, khi trở về, lại vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy.

Nếu chuyện này xảy ra hơn 1 lần, thì khả năng chàng đang hò hẹn ngoài hôn nhân không phải là thấp!

Giải quyết vấn đề:

Với trường hợp này người vợ nên suy xét mình có làm nên tội gì không? Mình có làm chồng buồn không? Mình đã đủ quyến rũ hay lại suồng sã trong việc chồng con. Nếu bạn đang sai sót thì hãy thay đổi lại cách đối nhân xử thế của bạn sau đó xem lại chồng bạn có thay đổi hay không? Nếu trường hợp bạn là người phụ nữ đảm đang thùy mị mà chồng bạn lại hư hỏng thì bạn nên có một cuộc đối thoại thẳng thắn để cả hai nhìn lại bản thân mình và xem tiếp động thái từ chồng.

Dấu hiệu chồng ngoại tình 3: Thay đổi cách ăn mặc:

Nếu chồng từ một người lôi thôi, chẳng bao giờ để ý đến cái áo sơ mi màu gì, bỗng nhiên chỉn chu, là lượt, thắt cà vạt mỗi sáng; hay từ một ông chồng bụng phệ, thích nằm một chỗ bỗng chăm tập thể thao với ước mong có cơ bụng 6 múi… chị em hãy cảnh giác.

Chồng bạn bỗng ăn diện hơn, chồng bạn bỗng nhiên thay đổi cách sử dụng nước hoa, trau chuốt kỹ lưỡng trước khi ra ngoài. Bạn hãy xem xét lại không biết chồng bạn có quan hệ hay đang tán tỉnh cô gái khác bên ngoài không.

Phương pháp xử lý:

nhan_tinh_da_day_cho_chong_toi_bai_hoc_gi_RPOF
Ảnh minh họa

Trong trường hợp này thì bạn phải xử lý một cách tinh tế, bạn nên xem qua những dấu vết của chồng sau khi chồng đi làm về như chồng bạn có những vết son, những mùi lạ trên cơ thể hay không? Hãy xem xét những lí do thay đổi về ngoại hình của chồng có hợp lí với hoàn cảnh hiện tại hay không.

Dấu hiệu chồng ngoại tình 4: Đi sớm về muộn không có lịch trình rõ ràng:

Đây là một trong những dấu hiệu rõ rệt nhất thể hiện chồng bạn có nguy cơ đang ngoại tình với gái lạ. Chàng đi làm không nói, đi về không thưa, coi như hình ảnh của bạn là vô nghĩa trong căn phòng. Khi bạn hỏi đến thì chẳng có một lời giải thích rõ ràng về lịch trình của mình. Lúc thì đi với bạn, lúc thì đi với bè mà lại không có một bằng chứng nào để chứng tỏ việc chồng bạn đi với ai cả.

Giải pháp:

Hãy tìm cách hỏi han, nắm bắt lịch trình của chồng, ngỏ ý muốn đi cùng và xem xét thái độ của anh ấy. Nếu có biểu hiện “chột dạ”, bạn có thể âm thầm theo sát và dò hỏi từ người quen, bạn bè của chồng để xác minh tính đúng đắn của sự kiện.

Dấu hiệu chồng ngoại tình 5: Không minh bạch trong chi tiêu:

Trước kia, chồng bạn là người thoải mái và cởi mở trong vấn đề chi tiêu, coi việc vứt đầy hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn nhà hàng… là chuyện bình thường. Rồi một ngày đẹp trời, chàng trở nên cực kỳ cẩn thận với các loại giấy tờ liên quan đến tiền bạc, chuyển bảng sao kê tín dụng đến địa chỉ công ty thay vì nhà riêng, trở nên cáu bẳn hoặc lảng tránh khi bạn hỏi đến vấn đề này.

Không minh bạch trong chi tiêu khả năng cao chồng bạn đang dành một khoản cho việc NUÔI GÁI. Đây là một trong những trường hợp khá phổ biến, chồng bạn thường dành một khoản tiền riêng để đi ăn, đi du lịch với VỢ BÉ.

Giải quyết:

Với trường hợp này bạn nên kiểm soát lại những chi tiêu của chồng bạn, bạn nên kiểm tra từng khoản nhỏ, yêu cầu chồng bạn phải giải thích những khoản chi tiêu vô lý. Nếu chồng bạn không giải thích được thì bạn nên suy nghĩ lại cuộc tình của mình.

Dấu hiệu chồng ngoại tình 6: Quan tâm bạn bất thường và thường tỏ thái độ sợ sệt dấu diếm:

Tự nhiên chẳng đánh mà khai, một dấu hiệu bạn không nên bỏ qua. Người đàn ông khi làm một chuyện bất thường sẽ cảm thấy lo lắng từ đó phát sinh ra những nỗi lo lắng nên tự nhiên giải thích những điều mà bạn chẳng bao giờ để ý đến. Chẳng hạn như thường ngày đi chơi chả bao giờ chồng bạn nói với bạn đi đâu cả, tự nhiên chồng bạn lại checkin vị trí gửi bạn mà không nhận được yêu cầu từ bạn.

Tâm lý có lỗi khiến chồng bạn thường trong tình trạng hối hận, như vậy anh ta sẽ quan tâm đến bạn như một cách chuộc lỗi, cũng có thể anh ta hờ hững vì sự no đủ tình cảm với những mối tình bên ngoài .

Giải quyết:

Đây là một vấn đề nan giải để chứng minh được chồng bạn có ngoại tình hay không? Trường hợp này bạn nên suy xét kĩ tình cảm giữa bạn với chồng, bạn có đang hờn giận hay hờ hững với chồng không? Có thể chồng bạn đang muốn tạo sự quan tâm từ phía bạn, hãy là người phụ nữ khôn ngoan để nắm giữ hạnh phúc nhé.

Dấu hiệu chồng ngoại tình 7: Nhạt trong chuyện chăn gối:

Sự thay đổi đột ngột trong chuyện ái ân mà không có bàn luận với bạn cũng là một dấu hiệu đáng ngờ. Sự thay đổi này có thể có 2 thái cực. Một là chàng trở nên chểnh mảng chuyện trên giường với bạn, đó là vì cô nàng kia đã đáp ứng đủ nhu cầu và cũng khiến chàng chẳng còn hơi sức và tâm sức. Ngược lại, cũng có thể chàng sẽ đòi hỏi nhiều hơn, đơn giản vì sợ sự trễ nải sẽ khiến bạn nghi ngờ. Thêm vào chuyện tự nhiên những tư thế lạ chưa từng có trước kia, thì rõ ràng chàng đang “ăn vụng” thường xuyên ở đâu đó chứ không đơn giản là chuyện “bóc bánh trả tiền”!

1440032577-1440032505-chong-ngoai-tinh-1
Ảnh minh họa

Giải quyết:

Đầu tiên bạn nên tự xem lại mình, nếu bạn quá suồng sã, không chịu chăm chút thì chúng tôi xin khẳng định, nếu là chồng của bạn thì khả năng rất cao là chồng bạn quá chán một người vợ không biết chăm sóc sắc đẹp, chẳng còn cảm giác khi quan hệ nữa. Trường hợp khác là chồng bạn có mối quan hệ với GÁI LẠ và chẳng còn ham muốn với bạn. Để làm rõ điều này thì bạn nên xem xét thật kĩ lưỡng cử chỉ của chồng, hãy tự mình sửa đổi trước khi quá muộn nhé.

Dấu hiệu chồng ngoại tình 8: Ngại chia sẻ

Ngại chia sẻ là một vấn đề mới chớm của ngoại tình tư tưởng. Hầu hết những người đàn ông khi có mối quan hệ bất chính, tâm hồn họ luôn hướng về đối tượng mới và chẳng thèm đếm xỉa sự tồn tại của bạn trong cuộc đời họ, họ cũng chẳng thèm tâm sự với bạn nữa vì thực sự trong tâm hồn của họ không còn vị trí cho bạn nữa, có nói với bạn thì cũng coi như VỊT NGHE SẤM.

Giải quyết:

Trường hợp này bạn nên xem lại mình xem có phải mình làm sai điều gì hay không? Nếu có hãy thay đổi bản thân của mình trước khi chồng bạn đổi hướng theo người khác . Hãy cởi mở hơn và biết đâu khúc mắc sẽ được gỡ bỏ

Dấu hiệu chồng ngoại tình 9: Nóng vội vô cớ

Chồng bạn tỏ thái độ thiếu tôn trọng, chẳng có lý do gì cũng lôi ra để cãi vã, lấy lý do đó để bỏ đi và tắt luôn liên lạc. Đây là một biểu hiện nguy hiểm vì chàng đang cố gắng tách sự quan tâm của chàng với bạn, chồng của bạn luôn muốn tạo khoảng cách. Lâu dần bạn bỏ bê và chồng bạn đã thành công rồi, bây giờ chồng bạn thoải mái bên nhân tình, có thể công khai với bạn mà không hề lo lắng.

Giải pháp khi chồng ngoại tình:

Bạn tự đặt câu hỏi rằng: chồng ngoại tình phải làm sao? Với trường hợp này thì bạn chẳng có lý do gì không suy đoán chồng bạn đã có người mới. Nếu bạn cứ để vậy mãi thì mọi thứ với bạn sẽ coi như tan nát, chồng bạn sẽ sớm loại bỏ bạn trong tâm trí của mình, bạn nên sớm chấm dứt tình trạng này bằng mọi phương pháp, đừng ép mình vào những thế bí để rồi sống mãi trong tủi nhục và đau khổ.

Dấu hiệu chồng ngoại tình 10: Luôn muốn có không gian riêng

Chồng bạn luôn cố gắng xa lánh bạn, tối ra ngủ ghế sopha, luôn đi vệ sinh và ngồi rất lâu hoặc cố gắng tìm một nơi mà bạn không để ý.

“Anh bận lắm, nhiều việc phải bàn giao, lắm thứ phải báo cáo, cần yên tĩnh, em trông con nhé” – Chàng nói vậy, đóng cửa phòng và cắm mặt vào máy tính. Rất có thể là công việc, nhưng cũng rất có thể là chồng bạn đang bận rộn chát với một cô nàng nào đó. Thêm vào những dấu hiệu như đi sớm, về muộn, ở nhà có điện thoại là phải lảng ra chỗ khác để nghe… thì rõ ràng mọi thứ không còn là công việc nữa rồi.

Giải pháp:

Nhiều câu hỏi đặt ra rằng chồng ngoại tình có nên níu kéo, khi chồng bạn có dấu hiệu tìm không gian riêng thì bạn hãy chủ động chia sẻ với chàng, có thể chàng đang tự cảm thấy lẻ loi, chẳng phải chồng bạn ngoại tình mà chồng bạn đang thiếu sự quan tâm. Trường hợp này bạn nên xem xét mọi vấn đề từ dấu hiệu 1 đến dấu hiệu 9 để có 1 kết luận chính xác nhé.

Trường hợp chồng ngoại tình vì bị dính bùa yêu:

Trong một số trường hợp chồng bạn có thể bị dính bùa yêu, chồng bạn thay đổi tính cánh một cách một cách bất ngờ và bạn không còn kiểm soát được anh ấy nữa thì hãy nghĩ đến trường hợp này

Lời khuyên chân thành dành cho các bà vợ không làm mất chồng:

Điều bạn cần phải làm là học cách giữ chồng không ngoại tình chứ không phải là chờ chồng bạn ngoại tình rồi mới bắt đầu lo lắng tìm kiếm cách níu kéo vì lúc đó không còn đơn giản như bạn đang nghĩ.

Theo Myeva

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…