Rủ bạn gái “non tơ” vào nhà nghỉ, nhưng vừa chạm vào chỗ đó của em đã phải vào toilet nôn ngay

Ngồi nói chuyện một lúc thì Long chủ động ôm chặt Thu vào lòng và đặt nụ hôn nóng bỏng lên môi bạn gái. Tay anh bắt đầu luồn vào trong áo người yêu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bản tính đào hoa, muốn chinh phục nhiều cô gái nên năm nay 29 tuổi Long vẫn chưa chịu lập gia đình. Thấy bạn bè cùng trang lứa của con trai đã con bồng con bế thì bố mẹ Long cũng giục giã con lắm nhưng anh chẳng vội gì. Cưới vợ bây giờ là như đeo gông vào cổ ấy chứ, cứ vô tư chơi vài ba năm nữa đã có sao đâu.

Nhiều lần thấy con trai dẫn bạn gái về bố mẹ Long đã mừng thầm vì cứ nghĩ có bạn gái xinh và ngoan như thế kiểu gì con mình cũng tính tới hôn nhân. Nhưng sau đó ông bà lại ngã ngửa khi Long bảo chia tay rồi. Mẹ anh gặng hỏi lý do, Long chỉ nói một câu ngắn gọn: “Con yêu chơi bời thôi, đã xác định cưới đâu mà mẹ”. Mẹ Long thở dài chẳng biết cậu con trai duy nhất và cũng là con cả của bà muốn gì.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

5 tháng trước Long có bạn gái mới là Thu. Thu năm nay vừa tròn 18, học xong cấp 3 cô không thi tiếp đại học mà xin đi làm, cô làm thu ngân cho một siêu thị. Thu khá nhanh nhẹn hoạt bát lại xinh xắn nên được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Một lần đi sinh nhật cậu bạn, tình cờ gặp Thu, Long đã mê mẩn cô ngay.

Nhưng chưa cô gái nào mà anh tán tỉnh khổ sở như cô gái này. Bởi nhìn bề ngoài Long cũng khá đẹp trai lại phong độ, bình thường anh chỉ cần liếc mắt các cô gái đã đổ rầm rầm. Đằng này với Thu anh phải mất đúng 3 tháng trời theo đuổi, thậm chí là chai mặt mới nhận được cái gật đầu đi chơi lần đầu tiên. Nhưng khác với những cô gái trước, với Thu lần này không hiểu sao Long rất muốn duy trì một mối quan hệ nghiêm túc.

Sau lần hẹn đầu tiên Long đưa ngay Thu về nhà mình để Thu thêm phần tin tưởng mình. Bố mẹ Long ưng ý Thu lắm, cứ giục hai người xúc tiến nhanh để làm đám cưới: “Con bé vừa xinh vừa ngoan như thế mày còn muốn gì nữa. Giờ hiếm có đứa nào mới 18 mà đã thạo nội trợ thế đâu con ạ. Mày định để bố mẹ chết mà vẫn chưa có cháu bế hay sao?”.

Nghĩ cũng thương bố mẹ, Long dự định có thể đây là mối tình cuối cùng của anh và sẽ chấm dứt chuỗi ngày chơi bời của tuổi trẻ. Yêu nhau 2 tháng Long đã từng gợi ý tới chuyện cưới xin và thấy Thu có vẻ cũng xuôi xuôi. Hôm đó Long chở người yêu đi dạo quanh thành phố, đúng lúc trời đổ mưa Long dừng lại trước nhà nghỉ gần đó.

– Mình vào đây nói chuyện chút em nhé.

– Không được đâu anh.

– Trời mưa rồi về sẽ cảm đấy. Anh hứa chỉ vào đây nói chuyện thôi, anh không làm gì em đâu. Anh thề đấy.

Cũng vì trời mỗi lúc một mưa to nên Thu đồng ý vào nhà nghỉ nói chuyện cùng người yêu. Long thì mừng thầm trong lòng, cuối cùng cũng đã rủ được cô bạn gái 18 của mình vào nhà nghỉ rồi.

Ngồi nói chuyện một lúc thì Long chủ động ôm chặt Thu vào lòng và đặt nụ hôn nóng bỏng lên môi bạn gái. Thu ngoan ngoãn đáp lại nụ hôn ấy thì Long đã nghĩ mình chiến thắng rồi, tay anh bắt đầu luồn vào trong áo của người yêu.

Nhưng khi cúc áo ngực của Thu bật tung, tay Long di chuyển về phía trước, cảm xúc dâng trào, đang hưng phấn tột độ thì bỗng dưng Long khựng lại khi cái tay mình bất ngờ chạm vào “chỗ đó” của người yêu. Để rồi sau đó Hưng vội vàng lật tung chiếc áo của cô người yêu 18 lên và cảnh tượng kinh khủng trước mắt đã khiến Long phải chạy vội vào nhà tắm nôn sạch cốc chè 15 ngàn vừa mới ăn cách đó 40 phút.

Phải mất 10 phút sau Long mới có thể bước ra khỏi nhà tắm. Vừa nhìn thấy người yêu Thu đã rối rít xin lỗi:

– Em xin lỗi, em đã làm anh sợ. Trong một lần bị bỏng, nguyên nồi nước sôi đã đổ ập lên người em, và chỗ đó bị năng nhất nên nó mới thành ra như vậy.

– Đúng là anh hơi choáng. Thôi tạnh mưa rồi mình về đi em.

Chở Thu về mà nhớ vết sẹo để lại trên cơ thể cô người yêu 18 cứ ám ảnh Long khiến anh rùng mình. Nếu quyết định lấy Thu ngày ngày phải đối mặt với “chỗ đó” của vợ chắc chắn Long sẽ không chịu đựng nổi, thực sự là anh sợ. Mất 1 ngày suy nghĩ, cuối cùng Long đã quyết định chia tay Thu trong im lặng vì anh không vượt qua được nỗi ám ảnh cái hôm vào nhà nghỉ ấy.

Theo webtretho

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…