Phụ nữ nghĩ gì sau lần đầu tiên làm “chuyện ấy”?

Lo lắng liệu mình có dính bầu, sợ người đàn ông đó không yêu mình nữa, cảm giác có lỗi như vừa đắc tội gì đó… là tất cả những gì mà người phụ nữ nghĩ đến sau lần đầu tiên trải qua “chuyện ấy”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Anh ta liệu có bỏ mình không?

Cũng chẳng biết đây có phải là suy nghĩ vớ vẩn nhất hay không nhưng lại phù hợp với hầu hết các cô gái sau khi trải qua một đêm mặn nồng có thể với “trai lạ” hoặc cũng có thể là người yêu của mình.

Nhưng điều đó chỉ thực sự phù hợp với các mối quan hệ từ tình yêu đến tình d.ục, tức là người đàn ông đó phải có tình cảm gì với cô gái thì mới suy nghĩ như vậy còn kiểu như tình một đêm hay “bóc bánh trả tiền” thì nằm ngoại phạm vi này.
Phụ nữ nghĩ gì sau lần đầu tiên làm chuyện ấy?

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hẳn đây là những người phụ nữ rất coi trọng trinh tiết? Bởi họ luôn sợ rằng một khi mình mất đi “cái quý giá nhất” của đời con gái thì ánh mắt của người đàn ông khi nhìn vào họ sẽ rất khác, sâu thẳm nhưng rất xoáy. Ánh mắt đó sẽ làm đau khổ và dằn vặt họ có thể là hôm nay nhưng cũng sẽ là mãi mãi đến tận sau này. “Vậy nên người đàn ông đó đã lấy đi thứ vốn quý ấy sẽ phải chịu trách nhiệm” – đó là suy nghĩ của họ.

Họ lo sợ rằng khi chiếm được sự trong trắng ấy, người đàn ông sẽ bắt đầu mất đi cái cảm giác “muốn chinh phục” khao khát có được – như lúc đầu sẽ tan vỡ và rồi họ lại bắt đầu đi tìm cảm giác mới. Suy cho cùng đó là điều hoàn toàn dễ hiểu và thông cảm, thậm chí rất đáng thương.

Sau màn ái ân hạnh phúc là một nỗi lo toan trào dâng trong trái tim họ – đặc biệt là những người phụ nữ lần đầu tiên làm tình. Đàn ông không được đánh rơi họ, dù cho chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, nếu yêu họ thật lòng.

2. Như vừa gây nên một tội ác và lập tức nghĩ đến bố mẹ

Vò tóc, bứt tai và miên man trong triền suy nghĩ về việc tối qua mình đã làm gì với anh ấy. Tiếp theo phụ nữ luôn nghĩ về bố mẹ – người luôn yêu thương, chở che và dạy cô con gái rượu của họ rằng “hãy giữ sự trong trắng ấy đến phút cuối cùng”. Rõ ràng ai cũng hiểu “phút cuối cùng” ấy là đêm tân hôn, là tuần trăng mật của hai vợ chồng.

Nhưng người phụ nữ ấy đã lỡ đánh mất nó chỉ vì ải nhục cảm quá lớn lao, vì sự chèo quéo của người đàn ông “sở khanh” ấy. Tất cả đổ sụp trước mắt, họ lao đao, cồn cào, xé từng sợi máu trong tim đang chảy, thậm chí họ khóc âm ỉ nhưng nước mắt ầng ậng trào. Họ chơi vơi trong đống nghĩ suy và luôn mặc định cho rằng mình vừa làm một điều gì đó thật khủng khiếp như… giết người, cướp nhà băng chẳng hạn.

3. Họ sợ bố mẹ và người xung quanh sẽ phát hiện

Dẫu có trải qua một đêm dài trong một lâu đài kín đáo hay trong căn phòng trọ không mấy bóng người qua lại thì người phụ nữ ấy vẫn sợ, vẫn lo toan rằng bố mẹ mình sẽ biết, bạn bè mình sẽ hay, người xung quanh sẽ tỏ.

“Khi đấy có mà đào một lỗ to chui xuống đất thì cũng không hết thẹn” – họ luôn nghĩ như vậy. Nếu bố mẹ biết, hình tượng con gái ngoan trong mắt bố mẹ sẽ sụp đổ như lâu đài cát khi gặp sóng biển cuốn vào. Mọi thứ đều diễn ra như một thảm kịch mà người con của họ hoàn toàn ấp úng, bởi vì chẳng có một từ ngữ nào giải thích cho nỗi nhục dục ấy để bố mẹ hiểu con đủ lớn để giải quyết chuyện ấy cả.

Nếu bạn bè biết, thì coi như cái đám vịt giời ấy cũng sẽ tạo nên cơn siêu bão địa chấn cấp 10, giật tung cơ quan, văn phòng, trường lớp và khiến cho bạn chẳng ngóc nổi đầu mà đến trường hay công ty trong suốt một tuần đâu.

4. Không biết mình có dính bầu hay không?

Một suy nghĩ “kinh điển” của những cô gái mới lần đầu tiên “lớ ngớ” chuyện trên gi.ường. Cho dù tối hôm qua anh ta “mặc áo mưa” thì vẫn cứ nơm nớp sợ gần chết “liệu mình có dính bầu” hay không?

Cô ấy sẽ liên tục hỏi người đàn ông ấy về mọi chuyện kể cả trường hợp nếu dính bầu thì sẽ làm sao? Và tất nhiên anh ta gạt phăng chuyện đó và an ủi rằng mọi chuyện chẳng có gì đâu. Nhưng còn người phụ nữ ấy thì liên tục đọc báo, đặc biệt là ở những mục chẳng hạn như “tình yêu giới tính”, “sức khỏe sinh sản”.

Nếu một người phụ nữ vẫn đang đi học, đi làm và chưa tính tới chuyện kết hôn thì suy nghĩ này rất đáng lưu tâm với họ. Có thể cả tuần, cả tháng họ chỉ nơm nớp sống trong lo âu rằng mình sẽ dính bầu và kinh khủng hơn là chuyện “van nài” anh ấy giải quyết tình huống đó. Thực lòng mà nói, một người đàn ông nếu không có bản lĩnh thì còn rối hơn tơ vò nữa chứ đừng có mà phụ thuộc, phụ nữ ạ.

5. “Tên kia sao ngủ như chết nhỉ?”

Mệt rồi ngủ li bì, thậm chí là quay hẳn mặt vào góc tường và ngủ thiếp đi… Đó đều là trạng thái chung của hầu hết đàn ông sau khi â.n ái. Thế nhưng với người phụ nữ, chính những điều đó làm cho cảm giác bị hắt hủi, bỏ rơi, không yêu họ, cứ thế tăng dần theo từng nấc. Họ thậm chí còn hiền lành đến ngớ ngẩn đặt câu hỏi kiểu như: “Sao tên kia ngủ như chết vậy?” Hay là hắn ta “chán rồi quay lưng”…

Cái người phụ nữ cần nhất là một cái ôm thật chặt, một lời hỏi thăm hoặc nếu mệt quá không thích nói thì một cái hôn thật sâu lên má cũng đủ làm người phụ nữ ấy ấm áp hơn và không có cảm giác bị bỏ rơi.

Chính cái ôm ấy là điều giải quyết được mọi suy nghĩ trên đấy, đàn ông ạ. Chỉ thế thôi thì mọi lo toan sẽ bớt dần và sự quan tâm của đàn ông sau “cuộc vui” bao giờ cũng là điều cần và đủ để người phụ nữ ấy không còn phải lo.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…